Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe SkullCandy Jib true 2 Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Jib true 2 Wireless là một trong những sản phẩm được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng bởi mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định. Hãy bấm vào link để xem các tính năng cụ thể của chiếc tai nghe này.

SkullCandy là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng đến từ Mỹ. Tai nghe Skullcandy Jib true 2 Wireless là mẫu tai nghe được người dùng ưa chuộng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của tai nghe này trong bài viết dưới đây.

Tai nghe sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Hộp sạc của tai nghe Jib true 2 Wireless có hình bầu dục nhỏ gọn, tiện dụng. Hiện nay tai nghe có 3 màu sắc khác nhau như đen, xám lạnh và xám xanh lam đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Tai nghe này được làm từ nhựa, rất nhẹ và không dễ bám dính vân tay. Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn bỏ túi, balo mà không lo tốn nhiều diện tích. Mặt trước của tai nghe được tích hợp đèn led để chỉ báo tình trạng sạc pin.

Thiết kế theo dạng in-ear siêu bám tai và cách ly tiếng ồn thụ động tốt. Ngay cả khi bạn sử dụng nó trong môi trường ồn ào thì cũng không ảnh hưởng gì.

Đánh giá SkullCandy Jib true 2 Wireless

Một số đặc điểm nổi bật của tai nghe Skullcandy Jib true 2 Wireless

Tai nghe Skullcandy Jib true 2 Wireless sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

  • Tai nghe Jib true 2 Wireless được trang bị công nghệ tìm kiếm tai nghe Tile Finding Technology tiên tiến. Công nghệ này sẽ giúp lưu lại vị trí cuối cùng của tai nghe nếu bạn vô tình làm rơi trên đường.
  • Thiết bị này có màng loa 6mm đem lại chất âm ấn tượng. Trong đó, âm bass mạnh mẽ, âm treble và âm mid cân bằng mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thú vị với mọi thể loại nhạc khác nhau.
  • Đặc biệt, tai nghe này còn có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.
  • Tai nghe có khả năng chống nước IPX4. Do đó bạn có thể dùng tai nghe này bất chấp điều kiện thời tiết như mưa phùn nhẹ hoặc tiếp xúc với mồ hôi khi vận động nhiều.
  • Mỗi bên của tai nghe được trang bị một micro đảm bảo cho việc nghe gọi không bị gián đoạn. Đi kèm với đó là khả năng hoạt động độc lập với chế độ Solo Mode tiện lợi khi sử dụng chỉ một bên tai.

Chức năng điều khiển thông dụng

Tai nghe Jib true 2 Wireless được tích hợp một số chức năng thông dụng như:

  • Điều khiển của tai nghe được làm bằng phím vật lý tiện lợi và có độ chính xác cao. Hơn thế nữa, người dùng có thể tăng giảm âm lượng qua bài hát hay gọi trợ lý ảo trên tai nghe, đảm bảo tối đa trải nghiệm người dùng.
  • Tai nghe hỗ trợ kết nối bluetooth 5.2 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định. Không cần đến dây tai nghe tăng sự nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Hoạt động tốt với các thiết bị Android hoặc iOS để đảm bảo truyền tín hiệu mượt mà trong phạm vi 10m không có vật cản.
  • Chức năng cảm biến để chuyển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai.

Đánh giá SkullCandy Jib true 2 Wireless

Tuổi thọ pin cực khủng lên đến 33 tiếng

Dung lượng pin khổng lồ với thời lượng sử dụng lên tới 9 tiếng liên tục trên tai nghe, đi kèm hộp sạc thêm 24 tiếng.

Tai nghe này mang lại thời gian sử dụng tổng cộng lên đến 33 tiếng mà không cần lo sợ bị hết pin giữa chừng. Với thời lượng pin này sẽ sẽ đảm bảo bạn có cả ngày hoạt động dài mà không bị gián đoạn.

Đánh giá SkullCandy Jib true 2 Wireless

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về tai nghe Skullcandy Jib true 2 Wireless, đây là mẫu tai nghe được bán chạy và hot nhất thị trường. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!