Đánh giá chi tiết về dòng máy lọc nước Ao Smith

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng một dòng máy lọc nước Ao Smith. Một trong những loại máy được người người tin dùng.

Ngày nay, mọi thứ đều phát triển không ngừng và hướng tới một cuộc sống hiện đại. Con người hướng tới một lối sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe. Một trong số đó, chính là việc sử dụng nước sạch. Máy lọc nước Ao Smith là một trong những loại máy lọc nước phổ biến và có độ uy tín cao. Và dòng máy được phát triển và có nguồn gốc từ Hoa Kỳ chuyên về sản xuất các sản phẩm xử lý nước trong thương mại và dân dụng.

Tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy lọc nước Ao Smith

Ao Smith được biết đến là một thương hiệu có độ uy tín cao và lâu năm. Trong quá trình phát triển sản phẩm của mình thì Ao Smith  đã mang đến cho khách hàng sự tiện nghi. Để hiểu hơn về dòng máy lọc nước Ao Smith thì chúng ta cùng đọc các thông số kỹ thuật của nó. Về dòng máy A.O.Smith Z7 có chức năng lọc nước và cho ra nước nóng hoặc nước thường. Dòng máy này có điện áp vào khoảng AC 220V/ 50HZ, công suất là 450W. Dung tích chứa nước bình thường là 9.2l, còn nước nóng là 0.8l. Nhiệt độ cấp nước của máy là 5 ~ 45℃.

Máy lọc nước Ao Smith cho nguồn nước sạch, tinh khiết 
Máy lọc nước Ao Smith cho nguồn nước sạch, tinh khiết

Một số những tính năng nổi bật của máy lọc nước Ao Smith

Với các tính năng nổi bật của máy lọc nước Ao Smith nên đã nhận được sự tin dùng của khách hàng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về các tính năng này:

1. Công nghệ làm mềm nước

Máy lọc nước Ao Smith sử dụng công nghệ làm mềm nước hiện đại mà không cần dùng đến muối. Từ đó, mang lại một nguồn nước sạch, an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Công nghệ mà máy lọc này sử dụng NAC – giúp loại bỏ các ion canxi, magie trong nước thành tinh thể vô cùng nhỏ mà không sử dụng hóa chất.

2. Cơ chế lọc đa cấp

Bên cạnh công nghệ làm mềm nước hiện đại, thì máy lọc còn kết hợp thêm cả cơ chế lọc đa cấp. Để có thể loại bỏ được tất cả các ô nhiễm đầu nguồn mang lại. Với nhiều bộ lọc như là bộ tiền lọc thô, bộ lọc đồng – kẽm và đá khoáng chất, bộ lọc cacbon hoạt tính,…

Hình ảnh về bộ lọc của một loại máy lọc nước Ao Smith 
Hình ảnh về bộ lọc của một loại máy lọc nước Ao Smith

3. Hoạt động liên tục bền bỉ

Máy lọc nước Ao Smith có hệ thống lọc lên tới 26.5l nước trong mỗi phút. Và nó có thể hoạt động liên tục trong khoảng 10 năm, với dung tích lọc rơi vào khoảng 3.785 triệu lít nước.

4. Chứng nhận NSF-ANSI 42

Một trong những minh chứng cho người tiêu dùng loại máy lọc nước này, là chứng nhận của NSF – ANSI 42. NSF chính là một tổ chức giám định có tính độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống tại Mỹ. VÀ máy lọc Ao Smith đã giảm lượng clo có trong nước lên đến 97%.

Top 3 dòng máy lọc nước Ao Smith được tin dùng nhất hiện nay

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho người dùng một số dòng máy lọc nước Ao Smith được ưa chuộng và bán chạy tại các cửa hàng hiện nay:

1. Máy lọc nước đặt bàn Ao Smith A2

Với thiết kế tinh tế, hiện đại và sử dụng màng lọc RO – làm tăng tốc độ trong quá trình lọc. Từ đó làm tăng hiệu suất thu hồi nguồn nước tinh khiết, tăng tuổi thọ lõi lọc và giảm đi lượng nước thải. Và sử dụng hệ thống lọc với 5 bước, mang lại hiệu quả cao.

Hình ảnh về dòng máy lọc đặt bàn Ao Smith A2 
Hình ảnh về dòng máy lọc đặt bàn Ao Smith A2

2. Máy lọc nước đặt bàn Ao Smith AR75-A-S-1E

Được đánh giá cao về mọi mặt như: thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sử dụng công nghệ lọc nước thông minh. Đem tới nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

3. Máy lọc nước dưới chậu rửa A.O. Smith AR75-A-S-2

Máy lọc nước dưới chậu rửa A.O. Smith AR75-A-S-2 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, vòi nước sang trọng, thời thượng. Kết hợp với việc sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của RO mang lại hiệu quả cao trong sử dụng. Từ đó, giúp tăng khả năng lọc nước tinh khiết, kéo dài tuổi thọ cho màng lọc.

Kết luận

Những thông tin trên mang đến cho người tiêu dùng những kiến thức cơ bản về dòng máy lọc nước Ao Smith. Để từ những ưu điểm của từng loại máy đó, khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thông tin về giá cả, đánh giá khách quan của những người đã mua thì bạn có thể tham khảo tại Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!