Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Ecovacs DD35

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs DD35 là một trong những sản phẩm hot của thương hiệu này với những tình năng nổi trội. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về model này nhé.

Robot hút bụi Ecovacs DD35 đến từ thương hiệu Ecovacs là một trong những thương hiệu lớn về sản xuất robot trên toàn thế giới. Các dòng Deebot của thương hiệu này luôn có sự dẫn đầu về chất lượng, công nghệ quét hút, lau vô cùng hiệu quả và hoạt động cực êm ái.

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Ecovacs DD35

Một trong những model của Ecovacs nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay đó là robot hút bụi Ecovacs DD35. Vậy model này có điểm nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng và vô cùng ấn tượng

Robot hút bụi Ecovacs DD35 có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng tổng chỉ 3.2kg. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng làm sạch thông minh đã giúp robot có thể di chuyển và làm sạch ở nhiều vị trí khác nhau như trên mặt sàn, khu vực gầm thấp. Robot có chiều cao chỉ 7.9cm nên dễ dàng đi nào gầm giường, tủ, ghế sofa mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ecovacs DD35 có thiết kế viền bo được tối ưu hoàn hảo và phù hợp. Bằng sự kết hợp hoàn hảo của viền bo đã giúp cho robot hút bụi có thể len lỏi đến nhiều vị trí khác nhau ở trong nhà và hoàn thành tốt quá trình dọn dẹp nhà cửa.

Robot hút bụi Ecovacs DD35 có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng tổng chỉ 3.2kg.
Robot hút bụi Ecovacs DD35 có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng tổng chỉ 3.2kg.

2. Trang bị 2 tính năng hút bụi và lau chùi giúp làm sạch sâu

Robot hút bụi Ecovacs DD35 được trang bị kết hợp của chức năng hút chân không và lau nhà do đó có thể xử lý được hiệu quả mọi chất bẩn khô hay chất lỏng. Robot được trang bị hệ thống hút siêu mạnh phía trước giúp hút sạch bụi bẩn và công nghệ lau chùi ở phía sau.

Với công nghệ lau chùi làm sạch vô cùng hoàn hảo, khăn lau được làm ướt có độ vừa đủ từ máy bơm nước điện tử. Đặc biệt, robot được trang bị cảm biến tự động chuyển sang chế độ lau ướt hay lau khô đảm bảo cho bề mặt sàn luôn có sự an toàn và sạch sẽ nhất. Ngoài ra, Robot còn có thể tự động ngưng phun nước khi vô tình bị mắc kẹt hay khi quay về sạc pin.

Với hệ thống đường đi làm sạch thông minh đã được lập trình sẵn giúp robot không bỏ sót bất kỳ vị trí nào. Công nghệ tiên tiến được tối ưu hóa giúp robot di chuyển qua lại nhiều lần vần đảm bảo được việc làm sạch một cách toàn diện.

3. Chế độ làm sạch đa dạng

Robot có 3 chế độ làm sạch khác nhau sẽ hướng đến những mục đích khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với mục đích của mình.

  • Chế độ Auto: Để làm sạch chung.
  • Chế độ Edge: Làm sạch ở các góc và cạnh sàn.
  • Chế độ Spot: Khi cần làm sạch chuyên sâu tại 1 khu vực nào đó.

4. Với Ecovacs App dễ dàng điều chỉnh và sử dụng

Chỉ với Ecovacs App được cài đặt ở trên điện thoại di động thì bạn sẽ vô cùng dễ dàng lên lịch, thiết lập chế độ làm sạch và theo dõi tình trạng làm sạch của robot. Người dùng chỉ cần lên lịch và thiết lập chế độ làm sạch thường xuyên. Như vậy robot hút bụi Ecovacs DD35 đã có thể nhận dạng và tự động chuyển chế độ phòng đơn giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

5. Cảm biến chống rơi, chống va

Với công nghệ cảm biến linh hoạt được trang bị bộ cảm biến chống rơi, chống va đập thông minh giúp cho robot hút bụi Ecovacs DD35 di chuyển được linh hoạt và nhẹ nhàng. Do đó, nó đảm bảo được sự an toàn cho các đồ vật ở trong nhà cũng như tránh trường hợp robot bị rơi vỡ ở những khu vực gần cầu thang.

Chỉ với Ecovacs App được cài đặt ở trên điện thoại di động thì bạn sẽ vô cùng dễ dàng lên lịch, thiết lập chế độ làm sạch.
Chỉ với Ecovacs App được cài đặt ở trên điện thoại di động thì bạn sẽ vô cùng dễ dàng lên lịch, thiết lập chế độ làm sạch.

6. Với bộ lọc hiệu suất cao giúp làm sạch không khí hiệu quả

Robot được trang bị bộ lọc hiệu suất cao giúp làm sạch các bụi bẩn li ti ở trong không khí, nấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh có liên quan đến đường hô hấp.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Ecovacs DD35

  • Dung tích hộp bụi: 450m 
  • Loại sạc: Sạc tự động 
  • Chế độ làm sạch: Tự động, xoắn ốc, cạnh tường 
  • Thời gian sạc: 240 phút 
  • Thời gian vệ sinh: 90 phút 
  • Pin: Pin lithium-ion 3000mAh 
  • Độ ồn: <>
  • Khả năng vượt qua chướng ngại vật: 16mm 
  • Loại sàn: Ngói, sàn gỗ, thảm, gạch ceramic 
  • Công suất đầu vào: 50W 
  • Điện áp định mức: 14.4V
  • Kích thước sản phẩm: 350 x 350 x 79mm 
  • Trọng lượng tịnh: 3,2kg 
  • Màu sắc: Đen xám 

Chúng tôi đã vừa cung cấp một số thông tin về robot hút bụi Ecovacs DD35 để các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ phần nào giúp các bạn trong việc lựa chọn một chiếc robot hút bụi phù hợp và ưng ý cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 và Ecovacs Deebot DD35 wifi

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 và Ecovacs Deebot DD35 wifi

Robot hút bụi với mức giá khoảng 5 triệu sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm với nhu cầu làm sạch thông thường. Sở hữu máy robot hút bụi sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những so sánh cụ thể bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!