Đánh giá chiếc Smart Tivi Akino TH-32HD9: Thiết kế lịch lãm và tinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Akino TH-32HD9 là một chiếc tivi có thiết kế lịch lãm, tinh tế mang đến không gian giải trí tuyệt vời với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. Vì vậy, cả thế giới giải trí như được thu nhỏ vào căn nhà của bạn.

Smart Tivi Akino TH-32HD9 được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, tinh tế và sang trọng. Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực cũng là một điểm nổi bật được nhắc đến khi đánh giá về sản phẩm này. Tuy có kích thước khá khiêm tốn 32 inch nhưng với những ưu điểm vượt trội của chiếc tivi này vẫn khiến người dùng không thể bỏ qua và mua về sử dụng.

Tivi Akino TH-32HD9 có thiết kế bên ngoài lịch lãm, tinh tế

Chiếc tivi này được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Nhờ vậy, nhìn từ bên ngoài, sản phẩm này mang lại sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho không gian xung quanh. Chiếc tivi này cũng sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho phong cách trang trí nội thất nếu bạn biết sắp đặt và bố trí một cách khoa học.

Bên cạnh đó, với kích thước màn hình 32 inch thì không quá lớn đối với nhiều gia đình hiện nay. Do vậy, chiếc Smart tivi này thích hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm diện tích cho căn phòng, bạn có thể dùng giá treo để gắn tivi lên tường một cách dễ dàng.

Tivi Akino TH-32HD9 có thiết kế bên ngoài lịch lãm, tinh tế

Smart Tivi TH-32HD9 mang lại không gian giải trí tuyệt đỉnh vời chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời

Chiếc Smart tivi 32 inch được hỗ trợ màn hình có độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản và màu sắc của hình ảnh hiển thị. Nhờ vậy, người dùng có thể thấy được một cách chi tiết cả vùng sáng và vùng tối ở trên khung hình đang hiển thị.

Hơn nữa, công nghệ này giúp hình ảnh hiển thị sống động đến từng chi tiết. Các hình ảnh cũng không bị mờ đi ở những vùng có sắc trắng nên không bị mất cho dù là các chi tiết nhỏ và mờ nhạt nhất.

Về âm thanh, sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Digital. Công nghệ này giúp âm thanh được khuếch đại mạnh mẽ hơn, đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đa chiều, sống động. Người dùng sẽ được thỏa mãn cả về thính giác và thị giác với chất lượng âm thanh, hình ảnh đến từ sản phẩm này.

Tivi TH-32HD9 có hệ điều hành 9.0 với giao diện dễ dùng

Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành phiên bản 9.0 bản quyền của Google với giao diện thân thiện, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen. Bên cạnh đó, hệ điều hành này mang đến thế giới ứng dụng khổng lồ giúp cho người dùng có những giây phút giải trí thoải mái nhất.

Tivi TH-32HD9 có hệ điều hành 9.0 với giao diện dễ dùng

Tivi hỗ trợ điều khiển giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant

Với việc được trang bị công nghệ thông minh trợ lý ảo Google Assistant, chiếc Smart Tivi Akino TH-32HD9 có thể điều khiển hay tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt một cách dễ dàng. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các chương trình yêu thích bằng cách phát ra giọng nói vào remote mà không cần phải thao tác thủ công như truyền thống nữa.

Có nên mua Tivi Akino TH-32HD9 hay không?

Qua những thông tin trên có thế thấy đây là một chiếc Smart tivi đáng để sở hữu. Sản phẩm có thể đáp ứng cả về tính thẩm mỹ và chất lượng bên trong. Chiếc tivi này có vẻ bề ngoài bắt mắt, sang trọng, chất lượng hiển thị khá thị khá tốt, âm thanh sống động. Bên cạnh đó, Akino TH-32HD9 có mức giá hợp lý dao động từ 4.8 triệu đồng cho đến 6.5 triệu đồng.

Có nên mua Tivi Akino TH-32HD9 hay không?

Smart Tivi Akino TH-32HD9 là một trong những chiếc tivi bảo đảm sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút giải trí khó quên với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua tivi thì hãy lựa chọn sản phẩm đầy hấp dẫn này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!