Đánh giá có nên mua máy lọc nước Geyser không dựa trên ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm là tiết kiệm nước, giá thành rẻ và giữ khoáng tốt, máy lọc nước Geyser rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên do sử dụng công nghệ nano để lọc nên và không phải nguồn nước nào cũng phù hợp. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng xác định xem có nên mua máy lọc nước Geyser?

1. Máy lọc nước Geyser là gì?

Máy lọc nước Geyser là sản phẩm có xuất xứ từ Nga. Đây là dòng máy lọc nước duy nhất trên thế giới sử dụng lõi lọc tổng hợp gồm: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng phân tử bạc. Với kích thước mắt lọc 0.01 micron, máy có thể tách vi khuẩn, vi rút và các ion kim loại nặng có trong nước một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sự khoáng hóa cho phép nguồn nước đầu ra có độ sạch lý tưởng, có vị ngon ngọt tự nhiên và có lợi cho con người.

Theo các đánh giá về máy lọc nước nano Geyser của người dùng thực tế, đây là thiết bị có rất nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là rất phù hợp cho những ai quan tâm đến các giải pháp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Tuy nhiên thiết bị này lại rất kén nguồn nước đầu vào, không phải nguồn nước nào cũng phù hợp để lắp đặt.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A 2018 thế hệ mớiMáy lọc nước Nano Geyser Ecolux A 2018 thế hệ mới (Nguồn: geyser.com.vn)

Ưu điểm của máy lọc nước Geyser

  • Geyser sử dụng lõi lọc nano Bạc, giúp xử lý vi sinh tối ưu.
  • Loại bỏ khí hóa lỏng độc, đặc biệt là các dạng amoni và nitrit.
  • Nước sau khi lọc có thể uống ngay hoặc dùng để đun nấu.
  • Các khoáng chất tự nhiên được giữ lại, có lợi cho sức khỏe con người.
  • Không sử dụng điện, không có nước thừa nên rất an toàn và tiết kiệm.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ lắp đặt, phù hợp với mọi không gian khác nhau.
  • Chi phí thiết bị và lắp đặt thấp, thời gian thay thế lõi lọc dài, các loại linh phụ kiện máy lọc nước thay thế rẻ.
  • Công suất lọc cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn của các gia đình có đông người, hoặc các nhà hàng, trường học, bệnh viện.
  • Giá cả phải chăng. Thực tế, máy lọc nước nano geyser giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc thiết bị đó lắp ráp trong nước hay nhập từ Nga. Tuy nhiên so với máy lọc nước RO, máy lọc Geyser có giá thấp hơn nhiều.

Nhược điểm của máy lọc nước Geyser

  • Máy không sử dụng được với nguồn nước lợ hay bị nhiễm cặn vôi.
  • Khi nguồn nước đầu vào bị nhiễm bẩn, tuổi thọ màng lọc bị rút ngắn và dễ xảy ra tình trạng tắc.

2. Có nên mua máy lọc nước Geyser không?

Nếu nguồn nước gia đình bạn đủ sạch, sử dụng máy lọc nước Geyser là giải pháp xử lý nước tối ưu nhất: vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo nước có khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

  • Nước không bị nhiễm cặn vôi, nhiễm lợ.
  • Nguồn nước máy sạch, đã qua xử lý đúng tiêu chuẩn.
  • Nguồn nước giếng khoan hoặc giếng khơi đã qua bể lọc hoặc các thiết bị lọc khác.
  • Nguồn nước mưa.

Như vậy bạn chỉ nên sử dụng thiết bị này khi đảm bảo nguồn nước đầu vào phù hợp và đủ sạch. Có như vậy, bạn mới có thể đánh giá về máy lọc nước nano Geyser một cách chuẩn xác.

Có nên mua máy lọc nước Geyser hay không?Có nên mua máy lọc nước Geyser hay không? (Nguồn: phapluatxahoi.vn)

3. Máy lọc nước nano Geyser giá bao nhiêu?

Giá cả cũng là một trong những yếu tố giúp bạn quyết định có nên mua máy lọc nước Geyser hay không. Dưới đây là một số loại máy lọc nước Nano Geyser chất lượng tốt và giá của từng loại.

Máy lọc nước Geyser Kachiusa K01: 6 lõi lọc thế hệ mới, kết hợp công nghệ lọc nước được phủ một lớp phân tử bạc. Giá tham khảo: 4.290.000 VNĐ.

Máy lọc nước Geyser RN415: kết hợp cả công nghệ RO và Nano, phù hợp với nhiều nguồn nước Việt Nam. Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ.

Máy lọc nước nano Geyser GK5 đến GK8. Giá tham khảo: 3.290.000 đến 3.890.000 VNĐ.

Máy lọc nước Nano Geyser TK5 đến TK 8. Giá tham khảo : 2.450.000 đến 2.890.000 VNĐ.

Máy lọc nước Geyser Typhoon 10BB. Giá tham khảo: 6.900.000 VNĐ.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 – 5. Giá tham khảo:  4.490.000 đến 6.990.000 VNĐ.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A 2018 thế hệ mới. Giá tham khảo là 7.990.000 VNĐ.

Không có máy lọc nước nào có thể xử lý được tất cả các vấn đề của nguồn nước hiện nay. Để tối ưu được chi phí mà vẫn có được nguồn sạch như mong muốn, bạn cần xác định chính xác vấn đề của nguồn nước để lựa chọn giải pháp phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần vệ sinh máy lọc nước đúng cách, thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng nước.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!