Đánh giá Earfun Air Pro 2: Tai nghe ANC giá rẻ có tất cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ó giá dưới 100 đô la, Earfun Air Pro 2 có khả năng khử tiếng ồn chủ động mạnh mẽ, chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và âm thanh dễ chịu. Đó là một sự thay thế AirPods Pro giá rẻ tuyệt vời.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Air Pro 2 là cặp tai nghe không dây Earfun thứ ba có thiết kế dạng gốc, sau Earfun Air và Earfun Air Pro . Trong khi người tiền nhiệm cuối cùng là thiết kế vay mượn từ Edifier TWS NB2 , thì Air Pro 2 lại có thiết kế nguyên bản.

Chà, nguyên bản… Air Pro 2 trông giống như tai nghe chống ồn hàng ngày của bạn. Chúng có thân ngắn và lớp sơn bóng nhạy cảm với dấu vân tay ở bên ngoài. Trên đầu thân cây có gò hình bầu dục đi chéo vào tai của bạn và đeo một đầu bịt tai bằng cao su hình bầu dục ở gần cuối. Hình bầu dục này tạo áp lực ít hơn so với các loại khuyên tai tròn hoàn toàn, giúp Earfun thoải mái trong tai bạn . Xoay các chồi một chút, và chúng chặn rất nhiều tiếng ồn một cách thụ động và giữ chặt chẽ. Bạn có thể chạy hoặc tập luyện với những thứ này và xếp hạng chống nước chống mưa IPX5 sẽ giúp bạn làm điều đó.

Earfun Air Pro 2

Mỗi lần sạc, tai nghe có thời gian chơi lên đến 6 giờ khi bật ANC – lâu hơn đến một giờ khi tắt chức năng này. Dài hơn 1,5 giờ so với Apple AirPods Pro và hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong tầm giá này. Vỏ có thể sạc đầy chúng gần bốn lần trước khi cần nguồn điện mới thông qua USB-C hoặc chính sạc không dây.

Vỏ không phải là nhỏ nhất và dễ bị trầy xước. ‘Viên sỏi’ hình bầu dục có đèn LED nhiều màu ở mặt trước để cho biết thời lượng pin còn lại và có đủ chỗ bên trong cho các khuyên tai lớn trên tai nghe của bạn. Việc lấy chồi ra cũng rất dễ dàng – tất cả đều rất đơn giản.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

Bạn vận hành Earfun Air Pro 2 bằng các cảm biến cảm ứng trên đầu thân cây. Các bảng điều khiển cảm ứng phản hồi tốt với đầu vào của bạn và sơ đồ điều khiển rất rộng rãi nhưng hợp lý:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Nhấn ba lần vào R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Nhấn ba lần vào L để quay lại bài hát trước đó
  • Giữ R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Giữ L để chuyển đổi giữa ANC bật, Chế độ minh bạch và ANC tắt

Tất cả các nút điều khiển đều nằm ngay trên tai nghe và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với chúng.

Kết nối trên Air Pro 2 cũng rất vững chắc . Tai nghe ghép nối và kết nối nhanh chóng khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp đựng, kết nối Bluetooth 5.2 giữ chặt chẽ cách thiết bị của bạn lên đến 9 mét và bạn luôn có thể chuyển đổi giữa việc nghe hai hoặc một tai nghe – ví dụ: nếu bạn muốn tính phí bên kia.

Âm nhạc tự động tạm dừng khi bạn lấy tai nghe ra – và không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh, tính năng này hoạt động hoàn hảo.

Hiệu suất khử ồn của Earfun Air Pro 2

Earfun Air Pro 2 có ba cài đặt: Bật ANC, Chế độ trong suốt và Tắt ANC. Bạn chuyển đổi giữa các chức năng bằng cách giữ tai nghe bên trái; một giọng nữ tiếng Anh giới thiệu chức năng tiếp theo. Tai nghe bắt đầu với chức năng bạn đã kết thúc lần trước – rất tiện lợi.

Earfun Air Pro 2

  • Chất lượng chế độ ANC : Tính năng khử tiếng ồn chủ động trên Earfun Air Pro 2 hoạt động tuyệt vời. Tai nghe tròn đã chặn được khá nhiều tiếng ồn. Với ANC được kích hoạt, môi trường xung quanh bạn ngay lập tức bị tắt tiếng . Các âm thanh nền sáng hơn, như tiếng giao thông và tiếng trò chuyện từ xa, sẽ biến mất hoàn toàn. Các âm thanh tối hơn liên tục như tiếng quạt và tiếng ồn ào trong tủ lạnh được giảm đáng kể, mặc dù những âm thanh tối hơn đột ngột như tàu chạy ngang qua hoặc nói chuyện gần đó vẫn có thể nghe được một phần. Ngay cả khi bạn không chơi nhạc, ANC trên những chiếc tai nghe nhét tai này rất thú vị khi sử dụng. Bắt đầu một bài hát hoặc cuộc gọi ngay cả ở âm lượng thấp nhất và môi trường xung quanh bạn sẽ biến mất hoàn toàn.
  • Chất lượng của chế độ minh bạch : Chế độ minh bạch thành công cho phép bạn nghe và khoanh vùng lưu lượng truy cập gần bạn. Âm thanh sáng hơn có vẻ như nhỏ và kim loại, nhưng điểm nhấn này cũng giúp bạn có thể nghe thấy những chiếc xe xung quanh mình khi bạn đang nghe nhạc ở mức âm lượng vừa phải. Tuy nhiên, nó ít phù hợp hơn để thu giọng khi bạn đang chơi nhạc.
  • Giảm tiếng ồn của gió : Cả hai chế độ ANC và Transparency đều tạo ra một lượng lớn tiếng ồn của gió khi bạn đang chạy hoặc đạp xe với chúng. Thật tuyệt khi bạn cũng có tùy chọn tắt ANC – nó ngay lập tức tiêu diệt tiếng ồn của gió một lần nữa.

Earfun Air Pro 2 cung cấp khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời so với mức giá của nó  và có thể dễ dàng cạnh tranh với các mẫu đắt tiền hơn cung cấp chức năng này – bao gồm cả AirPods Pro.

Chất lượng âm thanh

Earfun Air Pro 2 có âm trầm mạnh nhẹ, cung cấp nhiều năng lượng cho các thể loại hiện đại như dance và các bài hát nhạc pop điện tử nhưng không lấn át âm nhạc. Âm trầm nghe khá sâu và có tiếng trầm trung trầm hấp dẫn, mặc dù nó có tốc độ khá thoải mái và hơi phồng lên một chút – có nghĩa là âm trầm bị mờ đi phần nào. Ngay sau khi một âm trầm phụ mạnh hoặc nhiều âm trầm phát ra, mọi thứ có thể trở nên khó chịu một chút.

Earfun Air Pro 2

Âm trung thấp hơn được tăng cường mang lại cho âm nhạc một giai điệu ấm áp dễ chịu . Trống được nhấn mạnh và khi các nốt điện tử tối hơn cũng được nâng cao, Air Pro 2 cung cấp các thể loại khiêu vũ với dòng chảy điển hình của chúng – và nhiều thể loại acoustic hơn như jazz và blues mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hàng đêm . Âm nhạc cũng có cảm giác xung quanh bạn – có không khí trong đó, với giọng hát nằm gọn ở trung tâm và các nhạc cụ phát ra từ trái và phải của bạn.

Tuy nhiên, bản thân các công cụ không hiển thị số lượng lớn chi tiết. Các âm trung trung tâm như guitar và piano vẫn ở đó, nhưng hơi lùi xuống một chút. Giọng hát – từ giọng nam tối hơn đến giọng nữ cao hơn – nổi bật hơn một chút so với các nhạc cụ và lớp khác, nhưng chỉ vì vậy, hướng đến sự mượt mà hơn là rõ ràng. Air Pro 2 nhanh chóng vượt qua mức cao, trước khi chúng trở nên sáng hoặc chói .

Cách tiếp cận này hầu hết tạo ra âm thanh rất thân thiện, nhưng không gian hạn chế xung quanh giọng hát có nghĩa là một số ca sĩ có âm vực cao hơn có thể đánh hơi mỏng hoặc kim loại. Hiệu ứng này chủ yếu xuất hiện ở âm lượng lớn hơn – Air Pro 2 có thể chuyển từ âm thanh êm dịu trong phòng ngủ thành âm thanh lớn thực sự.

Earfun Air Pro 2 không mang lại âm thanh chi tiết hoặc phân tích tốt nhất, nhưng âm thanh trầm ấm, nhẹ nhàng của nó rất dễ nghe và dễ chịu cho đôi tai.

NHẬN ĐỊNH

Earfun Air Pro 2 có khả năng chống ồn chủ động mạnh mẽ, chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và âm thanh dễ chịu. Đó là một lựa chọn thay thế AirPods Pro tuyệt vời có giá dưới 100 USD.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!