Đánh giá hiển thị màn hình Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L được biết đến với nhiều đổi mới để trở thành chiếc smart tivi QD-OLED dẫn đầu thị trường. Phiên bản này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình thế nào? Cùng tìm hiểu trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L cung cấp màn hình 65 inch tràn viền

Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L sở hữu màn hình có kích thước 65 inch, thoải mái để người xem được đắm mình trong không gian hình ảnh lớn. Đặc biệt, chiếc smart tivi này sẽ được hoàn thiện với kết cấu khung viền siêu mỏng, tạo cảm giác hình ảnh tràn viền, tăng thêm phần thú vị khi thưởng thức các nội dung như phim ảnh hay đồ họa game.

Google tivi Sony 65 inch 4k XR-65A95L
Google tivi Sony 65 inch 4k XR-65A95L cung cấp màn hình lớn

2. Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L hiển thị đa nội dung với chất lượng cao

Là một chiếc tivi cao cấp, Sony XR-65A95L được trang bị đầy đủ công nghệ hình ảnh mới nhất, hiện đại nhất để tái tạo hình ảnh đẹp nhất, sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.

Về chi tiết ảnh, bộ xử lý hình ảnh Cognitive Processor XR cùng nâng cấp tín hiệu 4K XR hỗ trợ tăng cường độ nét ảnh. Với bộ đôi này, các nội dung được thể hiện trên màn hình tivi Sony 65 inch này đều được hiển thị đồng nhất ở độ phân giải 4K, cung cấp chi tiết rõ ràng và sắc nét.

Về độ sáng màn hình, Sony cho biết thế hệ mới A95L này sẽ có mức sáng tăng lên tối đa 200% so với thế hệ tiền nhiệm là dòng A95K. Bởi thế mà mọi người có thể tự tin xem tivi ở mọi môi trường ánh sáng. Khi gia đình có công việc cần bố trí tivi ở ngoài trời thì Sony XR-65A95L vẫn đủ sáng để mọi người theo dõi được các nội dung được phát.

Google tivi Sony 65 inch 4k XR-65A95L
Màn hình hiển thị Google tivi Sony 65 inch 4k XR-65A95L

Về màu sắc ảnh, sự xuất hiện của bộ đôi công nghệ màu sắc đình đám Triluminos XR Max và Live Colour sẽ biến những hình ảnh trong phim, video, game trở nên hấp dẫn với dải màu rộng và rực rỡ. 

Về góc nhìn, chiếc smart tivi QD-OLED này cung cấp tới người xem một góc nhìn rộng. Điều này giúp cho mọi thành viên trong không gian phòng sẽ cùng được thưởng thức một nội dung ở chất lượng tương đồng, không có sự sai lệch về màu sắc, không gặp phải tình trạng mất hình.

Về độ tương phản, công nghệ tương phản OLED XR Pro, Dynamic Contrast Enhancer cùng hiệu chỉnh HDR XR tăng cường độ tương phản trên màn hình, thể hiện không gian màu đen thẫm màu hơn và phần màu trắng thì tươi sáng nhẹ nhàng. Nó mang đến sự hài hòa, đưa người xem vào không gian hình ảnh có điểm nhấn.

3. Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L có tần số quét màn hình 100Hz

Chiếc tivi Sony 65 inch này có tần số quét màn hình thực lên tới 100Hz, thỏa mãn nhu cầu chuyển kênh, thao tác di chuyển của người dùng ở tốc độ phản hồi vô cùng nhanh nhạy. Nhất là khi chơi game, màn hình 100Hz sẽ mang lại trải nghiệm di chuyển tuyệt vời cho người chơi.

Google tivi Sony 65 inch 4k XR-65A95L
Chuyển động mượt mà trên màn hình Google tivi Sony 65 inch 4k XR-65A95L

Bên cạnh đó, Sony cũng ưu ái dòng A95L với công nghệ XR OLED Motion. Trong các chuyển động nhanh xảy ra trong video hoặc chương trình truyền hình, các điểm ảnh trên màn hình tivi cần phải thay đổi với tốc độ tương xứng để tái tạo chuyển động mượt mà. Nhờ vào công nghệ XR OLED Motion, việc này được tối ưu hóa và giúp hạn chế hiện tượng mờ hoặc nhòe trong các cảnh động. Và sau cùng, người xem sẽ được đắm mình trong những hình ảnh chuyển động vô cùng mượt mà, trơn tru.

Tổng kết

Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L là một chiếc tivi được định vị trong phân khúc cao cấp nên những giá trị mà nó mang lại cũng sang xịn mịn vô cùng tương xứng. Không chỉ là không gian màn hình 65 inch mà khả năng tái tạo ảnh cũng rất chuẩn xác và vừa mắt người xem. Bên cạnh đó, các chuyển động trên màn hình tivi 65 inch này cũng diễn ra đầy thuận lợi.

Bởi vậy, khi Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65A95L chính thức được mở bán, nó sẽ là một siêu phẩm đáng săn đón cho nhu cầu xem phim, chơi game thả ga với chất lượng hình ảnh xịn sò.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!