Đánh giá HTC Desire 610 ở phân khúc tầm trung (Phần 2: Màn hình và camera)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những mẫu smartphone trung cấp, thì HTC Desire 610 là thiết bị được chú ý nhiều hơn cả nhờ thiết kế và các tính năng độc đáo của nó.

Ở phần trước, chúng tôi đã gửi đến bạn đọc đánh giá tổng quan về thiết kế của chiếc smartphone tầm trung HTC Desire 610. Tiếp theo đây sẽ là những đánh giá về khả năng hiển thị và chụp ảnh của máy.

Về màn hình

HTC Desire 610 17

Màn hình 4.7 inch của HTC Desire 610 có độ phân giải 960 x 540. Nếu bạn cho rằng độ phân giải của nó khá thấp so với kích thước màn hình, thì bạn đúng rồi đấy. May mắn thay, tỷ lệ độ phân giải và kích thước màn hình trên chiếc 610 vẫn đạt mức 236ppi, tuy không quá cao nhưng vẫn có một độ chính xác màu sắc chấp nhận được, cùng với một góc nhìn rộng.

Cả video và ảnh chụp đều cho chất lượng khá tốt, độ tương phản cũng đủ mạnh để giúp cho các chi tiết hiển thị trên máy rõ nét ngay cả khi ở có ánh sáng yếu lờ mờ.

Độ sáng của HTC Desire 610 không quá nổi bật, nhưng cũng nằm ở mước chấp nhật được. Thậm chí trong những ngày nắng chói chang, màn hình của nó vẫn có thể hiển thị tốt chi tiết khi điều chỉnh độ sáng lên mức cao nhất.

Tuy nhiên, về tổng thể thì màn hình của chiếc 610 vẫn thiếu đi độ sắc nét mà chúng ta có thể tìm thấy dễ dàng trên màn hình HD, hoặc full HD của các mẫu smartphone cao cấp, và một vài mẫu trung cấp. Với những người dùng có thói quen phóng to lên khi lướt web đôi khi chúng ta sẽ thấy hình ảnh hoặc chữ cái lộ rõ các pixel điểm ảnh.

Về Camera

Camera trên chiếc HTC Desire 610 có độ phân giải khá cao với 8MP, vượt qua hầu hết các mẫu smartphone tầm trung khác, thậm chí là cả chiếc Moto G với độ phân giải chỉ là 5MP.

Trong một điều kiện lý tưởng, như một ngày nắng đẹp trời, camera trên chiếc 610 sẽ không làm bạn thất vọng với một độ chính xác

So sánh nó với những bức ảnh chụp trên chiếc Moto G, chúng ta có thể thấy rõ màu sắc trên máy được thể hiện đẹp hơn rất nhiều, bên cạnh độ chi tiết cao của các vật thể.

Về tổng thể mà nói, camera trên chiếc HTC Desire 610 đã làm rất tốt công việc của nó. Có thể thấy rõ chất lượng các bức ảnh dù là khi chụp vật thể ở xa, hay chụp focus gần, đều nằm ở mức chấp nhận được, nhưng chưa phải là hoàn hảo nhất. Tất nhiên, nếu như muốn sự hoàn thiện ấy, người dùng nên tìm đến các siêu phẩm smartphone khác như HTC One M8 và Samsung Galaxy S5 với chất lượng hiển thị cũng như khả năng chụp ảnh vượt trội.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!