Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I51

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước nhỏ gọn vô địch trong số những mẫu máy ép tốc độ chậm giá rẻ trên thị trường nhưng hiệu quả ép trái cây vẫn được đánh giá cao, Iruka I51 phù hợp cho gia đình với một mức giá hợp lý.

Giới thiệu máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I51

máy ép tốc độ chậm giá rẻ 2 triệu Iruka I51

máy ép tốc độ chậm giá rẻ 2 triệu Iruka I51

Máy ép trái cây tốc độ chậmIruka I51 được áp dụng công nghệ LSTS (Low Speed Technology System), máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I51 nghiền ép trái cây với tốc độ chỉ 85 vòng/phút, không gây phát nhiệt hay ma sát giúp giữ lại đến hơn 90% lượng khoáng chất và vitamin trong thực phẩm. Máy còn giúp cho lượng nước ép ra nhiều hơn so với các loại máy ép thông thường trên thị trường. Các món thức uống của bạn không chỉ thơm ngon mà còn đầy đủ dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh và hạn chế được bệnh tật cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Giá tham khảo rẻ nhất thời điểm tháng 12/2016: 2.389.000 đồng

Ưu điểm máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I51

Máy được trang bị một cối nghiền giúp bạn dễ dàng thực hiện được các loại mứt hay làm kem một cách đơn giản nhờ vào nguyên liệu trái cây được nghiền. Thiết kế này góp phần tạo nên một chiếc máy đa chức năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì phải sở hữu nhiều chiếc máy khác nhau.

Sản phẩm hoạt động êm, không gây tiếng ồn khó chịu trong khi sử dụng. Máy có thể hoạt động liên tục với công suất lớn trong suốt 45 phút, phục vụ tối đa nhu cầu sửu dụng của người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng tự động ngắt sau khi làm việc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, hạn chế tối đa các tai nạn về điện.

Với các bộ phận có thể được tháo lắp một cách nhanh chóng, việc làm sạch máy sau mỗi lần sử dụng sẽ vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm luôn giữ đượng độ sáng bóng, không bị hoen gỉ cả khi sử dụng trong thời gian dài, cho thời gian sử dụng dài lâu.

Nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I51

Máy ép trái cây tốc độ chậmIruka I51 có thiết kế nhỏ gọn, với phần cối ép nhỏ nên mẫu máy này phù hợp với nhu cầu ép trái cây không quá lớn, đối với gia đình từ 2 – 4 người dùng là hoàn toàn ổn. Tuy vậy mà bạn sẽ thấy máy ép không đáp ứng được nhu cầu lấy lượng nước ép cao hơn và ép liên tục với số lượng lớn các loại trái cây cứng cũng sẽ hạn chế. Điều này sẽ chỉ là vấn đề khi máy ép được sử dụng với mục đích kinh doanh. Do vậy với mức giá trên 2 triệu đồng, đây vẫn là máy ép tốc độ chậm đáng mua nhất cho các gia đình đến từ thương hiệu Iruka Nhật Bản.

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I51 có tốt không?

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I51 có khả năng đáp ứng tốt việc ép các loại trái cây đa dạng từ loại trái cây có độ cứng đến trái cây mềm và cả các loại rau, rau lá, các loại hạt.. một cách dễ dàng.

Công suất đạt 150W khiến cho mẫu máy này không ép được nguyên quả những loại trái cây có độ cứng như táo, ổi, cà rốt.. và cần thái nhỏ để việc ép được dễ dàng hơn; bảo vệ cối ép, tránh hiện tượng máy ép quá tải và gặp trục chặc.

So sánh với các loại máy ép trái cây tốc độ chậm nhập khẩu Hàn Quốc, Thái Lan thì Iruka được sản xuất tại Trung Quốc với mức giá rẻ hơn chỉ bằng gần 1 nửa lại có được ưu điểm của nguyên lý ép tốc độ chậm đem lại cho người dùng nước ép chất lượng dinh dưỡng cao mà không phải chi trả một mức giá quá cao.

Tuy vậy vì có công suất thấp hơn do vậy mà máy ép không xử lý được các loại trái cây có kích thước lớn mà cần cắt nhỏ ra để máy ép vận hành được liên tục không bị kẹt hoặc hoạt động quá tải, phần bộ lọc của máy cũng không được nhuyễn so với máy ép tốc độ chậm cao cấp nhập khẩu do vậy khả năng phân tách bã và nước có thể hiệu quả thấp hơn một chút.

Lazada:CÁCH MẠNG MUA SẮMsale lớn nhất nămXem ngay

Adayroi:Mã giảm tới 400Kcho mặt hàng Máy xayLấy mã

Tiki:Giảm tới 50%cho mặt hàng máy xay, máy épXem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!