Đánh giá máy hút bụi Bosch BGS21WHYG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài hiện đại, công nghệ hút bụi hiệu quả giúp ngăn chặn, loại bỏ đa số các bụi bẩn, vi khuẩn trong nhà. Đầu hút đa dạng cùng việc ống nối có thể kéo dài, thiết kế tay cầm chống trượt Ergo giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG có nhiều tính năng nổi bật

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG
Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG có giá 5.500.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG thiết kế hiện đại, cá tính

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG có vẻ ngoài tinh tế, cá tính cuốn hút, bên cạnh đó, máy được trang bị bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí trong nhà.

Hộp chứa bụi lớn, dung tích lên đến 2 lít giúp người dùng có thể hút bụi trong thời gian dài hơn mà không phải đổ hộp chứa bụi nhiều lần.

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG đa dạng đầu hút

Mẫu máy hút bụi Bosch giá rất rẻ BGS21WHYG có nhiều loại đầu hút, bao gồm đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở và đầu hút thảm, giúp máy có thể làm sạch nhiều loại bề mặt một cách dễ dàng.

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG
Hộp hút bụi Bosch BGS21WHYG

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG làm sạch đơn giản và hiệu quả với động cơ mạnh mẽ

Lực hút mạnh nhờ công suất hút lên đến 1800W giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc vệ sinh nhà cửa hiệu quả và kỹ lưỡng. Kết hợp với công nghệ Power AirCycle, nó sẽ tạo ra lực hút lốc xoáy được tối ưu hóa ba lần trong hộp chứa bụi. Điều này sẽ dẫn đến việc tách bụi trong không khí khỏi không khí xung quanh.

Ống nối dài Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG

Các bà nội trợ có khả năng điều chỉnh độ dài của vòi một cách linh hoạt nhờ đầu vòi nối dài, giúp dễ dàng tiếp cận những khu vực khó vệ sinh như gầm giường, gầm tủ. Ngoài ra, thiết kế tay cầm Ergo chống trượt giúp bạn giữ cố định ống hút, không lo trượt tay khi đang di chuyển máy.

Hệ thống lọc không khí HEPA loại bỏ các chất gây dị ứng

Máy hút bụi Bosch giá rẻ BGS21WHYG bao gồm một bộ lọc tích hợp có thể giúp ngăn ngừa và loại bỏ phần lớn bụi bẩn và vi khuẩn có trong nhà bạn, mang lại cho bạn một không gian sạch sẽ và trong lành hơn. Vệ sinh tấm lọc thường xuyên không chỉ kéo dài tuổi thọ của tấm lọc mà còn giúp quá trình lọc bụi hiệu quả hơn. Bộ lọc có thể được sử dụng nhiều lần trước khi phải thay thế.

Còn điểm nào cần chú ý khi chọn mua máy hút bụi Bosch giá rẻ BGS21WHYG?

Máy hút bụi Bosch BGS21WHYG
Thông số máy hút bụi Bosch BGS21WHYG

Sản phẩm máy hút bụi Bosch BGS21WHYG có công suất hút mạnh mẽ, các đầu hút thiết kế thông minh giúp hút bụi khéo léo và hiệu quả, đồng thời bánh xe giúp máy hút bụi di chuyển dễ dàng, hộp đựng bụi lớn nên máy hút bụi này làm sạch cho không gian rộng lớn và lực hút của máy đủ mạnh mẽ để làm sạch các loại bụi bẩn lớn để làm sạch không gian sống của các gia đình.

Tuy nhiên, máy hút bụi Bosch BGS21WHYG có mức giá thành khá cao, vì vậy sản phẩm này không phải là lựa chọn của tất cả mọi người. Thêm nữa, một điểm bạn có thể cân nhắc hơn khi chọn mua sản phẩm này chính là công suất của sản phẩm không phải cao chỉ 1800w, như vậy máy hút bụi 1800w này có mức giá thành cao hơn cả một số máy hút bụi 2000w. Bạn có thể cân nhắc các sản phẩm máy hút bụi giá rẻ công suất cao hơn với mức giá thành rẻ hơn nếu bạn muốn chọn mua máy hút bụi cho căn hộ rộng lớn và nhiều bụi bẩn.

Kết luận, dù có hạn chế là giá cao nhưng theo trải nghiệm sử dụng thực tế của nhiều người thì máy hút bụi Bosch BGS21WHYG là máy hút bụi dạng hộp cao cấp với thiết kế thông minh tinh tế nên sở hữu rất nhiều ưu điểm như khả năng làm sạch dễ dàng với động cơ mạnh mẽ, thiết kế trang nhã hiện đại, sở hữu nhiều loại đầu hút tiện lợi,… Sản phẩm rất được đánh giá cao và tin dùng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!