Đánh giá máy hút bụi Karcher có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Karcher là một trong những nhà sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu Châu âu, trong đó có các sản phẩm máy hút bụi. Tuy nhiên sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu này có điểm gì tốt cùng tìm hiểu trong bài đánh giá máy hút bụi Karcher sau.

1. Đánh giá máy hút bụi Karcher có tốt không?

1.1 Xuất xứ máy hút bụi Karcher của nước nào

Karcher là một công ty nổi tiếng ở Đức, dẫn đầu trong ngành sản xuất các thiết bị máy nước nóng hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra công ty này còn sản xuất và cho ra đời nhiều sản phẩm điện tử và gia đụng có chất lượng cao khác như là máy thổi bụi máy rửa xe, máy hút bụi,… Hiện nay các dòng sản phẩm máy hút bụi Karcher xuất hiện và đến tay với nhiều người dùng tại Việt Nam.

Karcher là thương hiệu máy xịt hút nổi tiếng của Đức
Karcher là thương hiệu máy xịt hút nổi tiếng của Đức

1.2 Thiết kế

Máy hút bụi của Karcher có một thiết kế đặc trưng với bất kỳ sản phẩm nào đều có một phần màu vàng. Cũng giống như những dòng máy hút bụi của các hãng khác trên thị trường, Karcher cũng có thiết kế bao gồm một phần động cơ, một khoang chứa bụi bẩn và các loại đầu hút khác nhau phù hợp với mọi bề mặt sử dụng. Với thiết kế đơn giản, thông minh nhưng cực kỳ linh hoạt này nên máy hút bụi của Karcher cũng được sử dụng chung với nhiều loại phụ kiện và thiết bị đi kèm khác.

1.3 Chất liệu

Hiện nay nhiều người dùng và chuyên gia đều đánh giá máy hút bụi Karcher được làm từ những loại chất liệu cao cấp và bền chắc nhất. Bên ngoài vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp với lớp sơn bóng giúp tôn nên vẻ hiện đại và sang trọng của máy. Ngoài ra lớp nhựa này cũng cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng và được đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt từ châu Âu.

Tấm lọc và màng lọc HEPA bên trong máy hút bụi cũng giúp cho sản phẩm có thể lọc sạch được bụi bẩn một cách tốt nhất. Tấm lọc này cũng được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Ngoài ra sản phẩm cũng sử dụng tấm lọc inox không gỉ cao cấp cho tuổi thọ sử dụng bền lâu hơn.

1.4 Động cơ

Các dòng sản phẩm máy hút bụi của hãng Karcher này cũng sử dụng các động cơ hút cực kỳ hiện đại và mạnh mẽ. Với các dòng động cơ này sẽ cho sản phẩm hoạt động một cách hiệu quả và an toàn nhất. Người dùng có thể sử dụng máy để hút được bụi bẩn, tóc, lông thú, rác có kích thích nhỏ trên mọi bề mặt và không gian khác nhau.

1.5 Công suất

Hiện nay Karcher cũng có rất nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi khác nhau như máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt … với mỗi loại máy sẽ có một công suất khác nhau như dao động trong khoảng từ 1000 đến 2000W. Với công suất này sẽ cho sản phẩm hoạt động một cách mạnh mẽ nhất giúp hút bụi hiệu quả và tiết kiệm được điện năng tối đa.

1.6 Công nghệ nổi bật

Một trong những yếu tố nữa mà nhiều người dùng đánh giá máy hút bụi Karcher khá tốt đó chính là những công nghệ mà sản phẩm này sở hữu. Những công nghệ nổi bật đó có thể kể đến là multi-cyclone giúp cung cấp một sức hút mạnh mẽ nhất giúp hút sạch được bụi bẩn trên mọi bề mặt. Bộ lọc HEPA phía bên trong máy cũng sẽ giúp bạn lọc sạch được bụi bẩn cũng như những tác nhân gây ô nhiễm trong môi trường sống của bạn.

Ngoài ra nhờ động cơ hiện đại và những công nghệ này nên các sản phẩm máy hút bụi của hãng Karcher cũng hoạt động một cách êm ái và không gây ra quá nhiều tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó máy hút bụi Karcher còn còn thiết kế với nhiều đầu hút khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng trong mọi ngóc ngách trong nhà bạn từ phòng khách, phòng ngủ, gầm giường, kệ tủ, ghế sofa …

1.7. Máy hút bụi karcher giá bao nhiêu

Chính vì những ưu điểm được đánh giá cao cùng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên các sản phẩm máy hút bụi của hãng Karcher có giá bán khá cao trên thị trường. Giá của sản phẩm sẽ dao động từ 2 đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm với những công nghệ và công dụng khác nhau.

1.8. Có nên mua máy hút bụi Karcher không

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội trên nếu bạn không mấy quan tâm về giá bán thì bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy hút bụi Karcher chính hãng trong căn nhà của mình. Sản phẩm này sẽ giúp bạn dọn dẹp cũng như vệ sinh nhà cửa một cách tốt nhất.

Các dòng máy hút bụi của Karcher có công suất lớn
Các dòng máy hút bụi của Karcher có công suất lớn

2. Máy hút bụi Karcher loại nào tốt?

2.1 Máy hút bụi cầm tay Karcher VC5

Karcher VC5 là dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay với thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đứng độc đáo. Sản phẩm sử dụng dây điện dài tiện lợi cho phép bạn có bạn có thể di chuyển một cách tiện lợi, điều này sẽ thích hợp cho những căn hộ có diện tích rộng. Máy cũng được rất nhiều phụ kiện để có thể giúp bạn hút sạch được bụi bẩn trên mọi bề mặt.

Máy hút bụi Karcher VC5 có công suất hoạt động cao cùng với lực hút mạnh sẽ giúp bạn có thể lọc sạch bụi bẩn tại những vị trí khó hút nhất trong nhà của bạn như gầm giường hay gầm tủ… Sản phẩm này cũng hoạt động bền bỉ và không gây nhiều tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Giá tham khảo 4.390.000đ.

Máy hút bụi cầm tay Karcher VC5
Máy hút bụi cầm tay Karcher VC5

2.2 Máy hút bụi có túi lọc bụi VC2

Máy hút bụi VC2 với thiết kế với túi lọc bụi cực kỳ thân thiện với người dùng và môi trường. Khi túi bụi đầy bạn cũng có thể dễ dàng tháo bỏ mà không cần phải tiếp xúc với bụi bẩn. Máy hút bụi này cũng sử dụng hệ thống màng lọc HEPA thế hệ 12 giúp loại bỏ được đến bụi bẩn và các phần từ gây ô nhiễm trong môi trường sống của bạn.

Dung tích túi bụi lên đến 2.8l cho phép bạn sử dụng để vệ sinh lau dọn trong không gian có diện tích lớn và sử dụng được nhiều lần. Chính những ưu điểm này mà rất nhiều người dùng đánh giá máy hút bụi Karcher VC2 tốt trong các sản phẩm cùng phân khúc giá. Giá tham khảo 2.490.000đ.

Máy hút bụi Karcher VC2
Máy hút bụi Karcher VC2

2.3 Máy hút bụi VC 6 PREMIUM

Đây là dòng máy hút bụi gia đình cao cấp của Karcher, máy có thiết kế tay cầm cực kỳ tiện lợi cùng bộ động cơ có bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng được trang bị động cơ hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Máy cũng có nhiều chức năng và chế độ cho người dùng lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo 8.290.000đ.

VC 6 Premium giúp cuộc sống của bạn thêm tiện lợi hơn
VC 6 Premium giúp cuộc sống của bạn thêm tiện lợi hơn

2.4 Máy hút bụi VC 3 PLUS

VC 3 Plus có thiết kế gọn nhẹ và cực kỳ tinh tế, sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Sản phẩm sử dụng công nghệ multi-cyclone giúp cung cấp một lực hút mạnh giúp hút sạch được mọi bụi bẩn trong không gian sống của bạn. Máy hút bụi VC 3 PLUS với màng lọc HEPA thế hệ 13 giúp loại bỏ được tất cả các loại bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh khác.Nhờ những điểm mạnh này mà người dùng đánh giá máy hút bụi Karcher VC3 Plus này rất cao.

Giá tham khảo 2.779.000đ.

Máy hút bụi Karcher VC 3 PLUS
Máy hút bụi Karcher VC 3 PLUS

2.5 Máy hút bụi với bộ lọc nước DS 6

DS6 là sản phẩm máy hút bụi thích hợp do những gia đình có người bị tiền sử với bệnh dị ứng hay mẫn cảm với các thành phần bụi bẩn hay phấn hoa. Thiết bị này sử dụng bộ lọc nước hiện đại giúp loại bỏ được bụi bẩn một cách tối đa và mang lại cho không gian sống của bạn bầu không khí trong lành và sạch bụi bẩn nhất.

Giá tham khảo 8.490.000đ.

Máy hút bụi Karcher DS 6
Máy hút bụi Karcher DS 6

2.6 Máy hút bụi khô và ướt WD 2 PREMIUM

Là sản phẩm máy hút bụi khô và ướt của hãng Karcher, WD 2 Premium hút được cả chất lỏng. Máy hút bụi này có thiết kế cực kỳ sang trọng và bền chắc với vỏ thép không gỉ ở phía ngoài. Máy có công suất lên đến 1000W nên cho khả năng hút được bụi và chất lỏng một cách hiệu quả nhất. Máy cũng có thiết kế bánh xe để người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình vệ sinh nhà cửa. Nhiều bà bội trợ đánh giá máy hút bụi Karcher WD 2 này là sản phẩm không thể thiếu trong công việc dọn dẹp vệ sinh hằng ngày

Giá tham khảo 1.890.000đ.

Máy hút bụi WD 2 PREMIUM
Máy hút bụi WD 2 PREMIUM

2.7 Máy hút bụi khô và ướt WD 2 CARTRIDGE FILTER KIT

Máy hút bụi Karcher WD 2 CARTRIDGE
Máy hút bụi Karcher WD 2 CARTRIDGE

2.8 Máy hút bụi khô và ướt WD 3 CAR

Máy hút bụi Karcher WD 3 CAR
Máy hút bụi Karcher WD 3 CAR

2.9 Máy hút bụi khô và ướt WD 3 PREMIUM

Máy hút bụi Karcher WD 3 PREMIUM
Máy hút bụi Karcher WD 3 PREMIUM

3. Cách sử dụng máy hút bụi Karcher

Khi mua các dòng máy hút bụi của Karcher này về bạn cần phải tiến hành lắp các bộ phận vào máy một cách chính xác nhất trước khi sử dụng. Bên cạnh đó tùy thuộc vào không gian sử dụng của bạn để lắp một đầu hút phù hợp nhất.

Sau khi đã lắp đầy đủ các bộ phận và đầu hút bạn tiến hành cắm sản phẩm vào nguồn điện sau đó nhấn nút nguồn rồi chọn một chế độ hút phù hợp nhất. Bạn có thể vừa kéo máy hút bụi Karcher di chuyển đến các khu vực cần hút bụi và điều khiển đầu hút bụi sao cho phù hợp nhất.

Khi máy đã đầy túi bụi, bạn tắt máy và mở chốt để tháo túi bụi này và đem đi bỏ. Ngoài ra sau một thời gian sử dụng bạn cũng nên tiến hành tháo khoang chứa bụi và các màng lọc để đem đi vệ sinh bằng nước. Sau khi vệ sinh bạn nhớ để chúng thật ráo nước sau đó mới tiến hành lắp lại vào máy.

Về thứ tự hay cách tháo và lắp sản phẩm máy hút bụi Karcher này sẽ có cách khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm. Bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo đúng thứ tự và hướng dẫn.

Với những đánh giá máy hút bụi Karcher trên đây hy vọng bạn và gia đình của mình có thể ra quyết định có nên mua các sản phẩm này hay không. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin hay giá các dòng sản phẩm máy hút bụi của Karcher này trang websosanh.vn.

Các mẫu máy hút bụi trên websosanh.vn luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh với rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Hiện nay thị trường robot hút bụi đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết với các sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều mẫu robot đến từ các thương hiệu khác tên tuổi nhưng người dùng Việt Nam ít biết đến.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!