Đánh giá máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W: có là sự lựa chọn tốt cho không gian dưới 30m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua máy lọc không khí cho diện tích khoảng 30m2 mà không biết có nên mua máy lọc không khí sharp không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Những ai đang tìm kiếm máy lọc không khí cho không gian rộng từ 25-30m2 thì máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W đang là lựa với thiết kế đẹp mắt trong mức giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng lọc không khí của máy Sharp FP-F40E-W có tốt không?

1. Tìm hiểu về công nghệ trên máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Cũng như các dòng máy lọc không khí khác của thương hiệu Sharp, dòng Sharp FP-F40E-W được trang bị những công nghệ hiện đại:

– Công nghê lọc không khí 3 lớp với màng lọc cơ bản và than hoạt tính. DO đó, không chỉ lọc các bụi to mà các hạt bụi mịn PM2.5.

máy lọc không khí sharp

– Khử khuẩn, nấm mốc, hơi thuốc lá, mùi khó chịu với công nghệ Plasma. Giúp loại bỏ các mùi hôi khó và thậm chí là phấn hoa, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

– Chế độ Haze thông minh với việc luân phiên điều chỉnh giữa các cấp độ gió khác nhau. Qua đó, vừa đảm bảo cho không gian thoãng đáng, vừa tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ inverter, giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung về mặt công nghệ, thì máy đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khả năng lọc sạch không khí và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, người dùng nhận xét như thế nào về máy lọc không khí Sharp giá rẻ này?

2. Review của người dùng về máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Chúng tôi đã tham khảo khá nhiều các ý kiến của người dùng trên các diễn đàn và trang bán sản phẩm, tựu chung nhận xét khá tốt cho sản phẩm máy lọc không khí Sharp.

Người dung đánh giá cao về sự thoáng đãng mà máy lọc không khí Sharp tạo ra, cũng như sự êm ái trong quá trình sử dụng. Đồng thời máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W cũng rất tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, về chức năng khử mùi thì những gia đình có người hút thuốc lá thì mùi hôi vẫn còn, không hoàn toàn hết như quản cáo của người bán.

máy lọc không khí sharp fp-f40e

3. Có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W không?

Hiện tại, giá bán rẻ nhất của máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W trên thị trường là 3,259,000 đồng. Đây là mức giá rẻ đối với các dòng máy lọc không khí trên thị trường.

Do đó, máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W là sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian rộng từ 25-30m2. Tuy nhiên với các gia đình có người hút thuốc thì dòng máy lọc này không có nhiều tác dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp