Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W như thế nào? Trong tình hình ô nhiễm không khí trong nhà cao như hiện nay thì liệu sản phẩm này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn nhé!

1. Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W có tốt không

1.1. Thông số kỹ thuật

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W có kích thước chiều cao 660mm, rộng 370mm, sâu 293mm và trọng lượng 10,5kg. Sản phẩm là một trong các mẫu máy lọc không khí Sharp đa tính năng, hiệu suất lọc mạnh mẽ từ 630 mL/h phù hợp cho những không gian ở diện tích lớn lên đến 50m2.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W

1.2. Thiết kế sản phẩm

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W với thiết kế hiện đại, sang trọng làm nổi bật trong không gian nhà bạn, tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm tiện nghi và thoáng mát hơn. Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W còn được đánh giá là một trong những máy lọc không khí lọc bụi, hút ẩm, diệt khuẩn tốt nhất 2019.

1.3. Các tính năng nổi bật

Đầu tiên phải kể đến đó là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, kiểm soát được công suất tiêu thụ điện và hạn chế tình trạng gây dư thừa điện. Nhờ đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mức điện tiêu thụ của sản phẩm.

Chế độ Haze, hay màng lọc HEPA giúp lọc sạch không khí và khử mùi hiệu quả, ngoài ra còn bổ sung thêm độ ẩm thông minh. Với chế độ hẹn giờ bật tắt thuận tiện, bạn có thể hẹn giờ tự khởi động lại theo ý muốn.

Chế độ cảm biến của Sharp KC-G60EV-W gồm 6 cảm biến và 7 chế độ dò tìm thông minh. Nhờ vậy giúp máy phát hiện ra những ô nhiễm không khí và bắt đầu bật chế độ lọc không khí và khử mùi phù hợp.

Sharp KC-G60EV-W còn là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng Sharp sở hữu những cảm biến thông minh như: cảm biến bụi phát hiện ra khói thuốc, các hạt bụi nhỏ; cảm biến mùi phát hiện các mùi hôi khó chịu do thức ăn; cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong phòng; cảm biến ánh sáng đưa ra chế độ phù hợp với ánh sáng; cảm biến chuyển động trong phòng.

Đèn báo chất lượng khí giúp bạn có thể biết được chất lượng không khí hiện tại, mức ô nhiễm cũng như mức độ ẩm,… trong không khí.

Chức năng lọc không khí qua 3 màng lọc đem lại chất lượng không khí sạch sẽ
Chức năng lọc không khí qua 3 màng lọc đem lại chất lượng không khí sạch sẽ 

1.4. Chức năng lọc không khí

Hệ thống màng lọc không khí: Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W có hệ thống 3 màng lọc không khí là bộ lọc bụi giúp giữ các hạt bụi lớn trong không khí. Tiếp đến là bộ lọc Panda giúp khử các loại mùi và bộ lọc cuối cùng là HEPA giúp lọc các hạt bụi nhỏ còn lại, trả lại bầu không khí sạch ra ngoài.

Công nghệ Plasmacluster: hệ thống lọc khí thông minh Plasmacluster Ion giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả mang lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Công nghệ này sẽ phóng thích cả ion dương và âm, tạo ra nồng độ Plasmacluster Ion cao lên đến 7000 ion/cm3 điều này giúp loại bỏ gần 99% vi khuẩn và các mùi khó chịu.

1.5. Chế độ tự động cảm biến thông minh

Sharp KC-G60EV-W được tích hợp đến 7 cảm biến giúp sản phẩm nhận biết được những yếu tố gây ô nhiễm không khí như: bụi bẩn, mùi hôi, bụi PM2.5, bụi PM0.3, nhiệt độ, độ ẩm,… Chế độ tự động cảm biến thông minh này giúp cho máy có được những thông số chính xác giúp cho quá trình làm sạch không khí trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Theo đánh giá máy lọc không khí Sharp, sản phẩm Sharp KC-G60EV-W có thể làm sạch phòng có diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các không gian rộng như bệnh viện, khách sạn, chung cư và văn phòng làm việc,…

1.6. Chức năng tạo ẩm

Chức năng tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí. Nhờ chức năng này mà không gian nhà bạn mới duy trì được độ ẩm vừa phải, giúp cho việc hạn chế các loại virut và giữ ẩm cho làn da không bị khô.

1.7. Trải nghiệm vận hành sử dụng

Là sản phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản, máy lọc không khí KC-G60EV-W đảm bảo về chất lượng, có khả năng vận hành sử dụng vượt trội, bền bỉ. Đặc biệt, người dùng sẽ hiếm khi gặp phải những trục trặc do kỹ thuật, hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.

1.8. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W giá bao nhiêu

Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W có mức giá bán trên thị trường hiện nay là khoảng 9.139.000đ.

Hệ thống tạo ẩm tự động thông minh của Sharp KC-G60EV-W là ưu điểm của sản phẩm này
Hệ thống tạo ẩm tự động thông minh của Sharp KC-G60EV-W là ưu điểm của sản phẩm này

2. Có nên mua máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W

2.1. Ưu nhược điểm sản phẩm

Sharp KC-G60EV-W là một sản phẩm có nhiều ưu điểm, tích hợp chức năng 2 trong 1 giúp lọc không khí và bổ sung độ ẩm. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại trên thị trường. Thêm nữa chế độ hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi khi sử dụng, cùng chế độ cảm biến giúp phát hiện nhanh ô nhiễm trong không khí.

Bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm vẫn tồn tại một vài yếu điểm đó là mức giá bán khá cao chưa phù hợp với khả năng tài chính chung của số đông người tiêu dùng Việt. Thêm nữa, sản phẩm còn chiếm khá nhiều diện tích trong phòng do có kích thước khá lớn.

2.2. Ai cần nên mua máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W

Với khả năng tạo ẩm tối đa, sản phẩm này phù hợp sử dụng trong thời tiết hanh khô, các phòng hay sử dụng điều hòa, thích hợp cho những gia đình có người cao tuổi, sản phụ, trẻ em, trẻ sơ sinh hoặc người mắc bệnh liên quan tới phổi, hệ miễn dịch, hạn chế viêm mũi họng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Hy vọng với những thông tin đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định có nên mua sản phẩm này cho gia đình hay không.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!