Đánh giá máy lọc nước iClean có tốt không? 6 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước uống giúp làm giảm quá trình oxi hóa của cơ thể, giúp giảm cân đem lại sự tươi tắn, khỏe khoắn cho con người mỗi ngày. Chính vì thế, một chiếc máy lọc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước iClean có tốt không mà lại được ưa chuộng thế nhé!

1. Máy lọc nước iClean của nước nào?

Máy lọc nước Iclean vốn là một thương hiệu Nhật Bản mới nổi trong nước nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu mến người tiêu dùng Việt. Qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, máy lọc nước iClean đã tạo được cho mình một chỗ đứng vững vàng trên thị trường máy lọc nước quốc tế và đang dần vươn đến mục tiêu trở thành thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại đó, thương hiệu máy lọc nước iClean còn mong muốn có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới.

Máy lọc nước iClean của nước nào
Máy lọc nước iClean của nước nào

2. Những ưu điểm nổi trội của máy lọc nước iClean

Sử dụng lõi lọc có tính năng cao

Một trong những yếu tố giúp nhận biết máy lọc nước iClean có tốt không, đó là chất lượng của những chiếc lõi lọc. Cụ thể như sau:

  • Lõi số 1 là cột lọc thô bao gồm các sợi PP tạo khe hở 5 mcr giúp ngăn chặn bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi số 2 là cột lọc có thành phần than hoạt tính hoặc cation khử đá vôi có chức năng hấp thụ mùi clo trong nước, thuốc trừ sâu, chất hữu cơ, làm mềm nước, hạn chế khả năng gây sỏi thận cho người uống.
  • Lõi số 3 gồm các sợi PP có khe hở 1 mcr, giúp tinh lọc, ngăn chặn cặn bẩn nhỏ, nâng cao tuổi thọ của màng lọc.
  • Lõi số 4 là màng lọc R.O giúp loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn.
  • Lõi số 5 là than gáo dừa hoạt tính giúp tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi số 6 là hạt đá tạo khoáng và alkaline giúp tăng thêm khoáng chất cho nước.
  • Lõi số 7 được cấu tạo từ Nano silver bạc diệt khuẩn giúp diệt sạch khuẩn làm cho nước vô trùng.
  • Lõi số 8 là đá hồng ngoại giúp làm giàu oxy trong nước,  chống lão hóa cho làn da.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mua và thay thế các phụ kiện máy lọc nước này khi  bị hỏng hóc với chi phí không hề đắt so với công dụng mà chúng mang lại.

Đánh giá máy lọc nước iClean có tốt không qua hệ thống lõi lọc thông minh
Đánh giá máy lọc nước iClean có tốt không qua hệ thống lõi lọc thông minh

Bình áp được thiết kế bằng chất liệu an toàn

Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng, nhà sản xuất đã thiết kế bình áp bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, nhằm ngăn hiện tượng rỉ sét thường thấy, đồng thời mùi nước không bị tanh, gây khó chịu cho người dùng. Đặc biệt, máy lọc nước iClean được ứng dụng công nghệ hiện đại nên việc tái nhiễm khuẩn tuyệt đối không xảy ra trong thời gian dài sử dụng.

Chất liệu bình áp cao cấp giúp an toàn cho người sử dụng - máy lọc nước iClean có tốt không
Chất liệu bình áp cao cấp giúp an toàn cho người sử dụng – máy lọc nước iClean có tốt không

Công nghệ hiện đại

Phần lớn các dòng máy lọc nước iClean mới hiện nay đều được áp dụng công nghệ Quick Connector, một công nghệ kết nối nhanh, giúp việc lắp đặt, thay thế và sửa chữa trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, từ đó mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết nhất cho người sử dụng. Khác với các loại máy lọc nước sử dụng công nghệ NaNo, máy lọc nước iClean là một sản phẩm từ công nghệ RO, giúp loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, vi khuẩn, cũng như những phần tử có kích thước rất nhỏ, nhờ đó thương hiệu iClean ngày càng được nhiều người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ.

Kiểu dáng sang trọng

Với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy lọc nước iClean hoàn toàn phù hợp với mọi không gian trong gia đình, không những thế, máy còn có kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Các linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài

Toàn bộ các linh kiện trong máy lọc nước iClean như các van, hệ thống cốc và lõi lọc cùng máy bơm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đồng thời toàn bộ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không gây hại cho người sử dụng, cũng như đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước.

Công suất lọc nước lớn

Thông thường công suất lọc nước của các hãng máy lọc khác chỉ ở mức trung bình từ 10 – 15 lít/ giờ, do đó không đủ để cung cấp lượng nước phục vụ cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Thế nhưng, máy lọc nước iClean thế hệ mới lại được cải tiến đặc biệt về máy bơm cũng như các lõi lọc tiên tiến, đem lại công suất lọc lên đến 20 lít/ giờ mà vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra của nước và độ bền của máy bơm.

3. Máy lọc nước iclean giá bao nhiêu?

Để sản phẩm đến tay của đại đa số gia đình, máy lọc nước iClean có mức giá dao động từ 4 triệu – 7 triệu đồng, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được nguồn nước uống tinh khiết, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, khi sử dụng máy lọc nước bạn cũng nên vệ sinh các lõi lọc nước RO thường xuyên sau 3-6 tháng, để đảm bảo nguồn nước sạch cho cả nhà nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước là gì? Giá máy lọc nước bao nhiêu?

Máy lọc nước là gì? Giá máy lọc nước bao nhiêu?

Nguồn nước sạch để sinh hoạt trong gia đình bạn hiện không đảm bảo và bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết máy lọc nước nào tốt? Giá máy lọc nước bao nhiêu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!