Đánh giá máy nóng lạnh trực tiếp giá rẻ Waterfall WF-555E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất tối đa là 4500W, khả năng tạo nhiệt độ nước ổn định tối đa vào 55 độ C, chiếc máy có mức giá bán tương đối rẻ trên thị trường.

Websosanh – Là một trong những lựa chọn sử dụng bình nóng lạnh lắp đặt trong những căn hộ có diện tích phòng tắm eo hẹp, máy nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-555E có đầy đủ những yếu tố tiêu chuẩn để tạo nước nóng sử dụng thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình bạn và hơn nữa lại có một mức giá tương đối rẻ.

Thiết kế trang nhã

Là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn Sirim sản xuất tại Malaysia, máy nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-555E có thiết kế trang nhã và chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp màu trắng với khối trung tâm bằng họa tiết xanh ngọc và nút vặn điều chỉnh nhiệt độ ở phần trung tâm hài hòa, dễ sử dụng. Với cấu tạo thân máy chống thấm nước an toàn khi sử dụng nên có thể lắp đặt tại vị trí gần vòi sen, vòi nước trong phòng tắm để có hiệu quả làm nóng tốt nhất. Vòi sen đi kèm của máy cũng được thiết kế với 5 chế độ phun và cách sử dụng dễ dàng.

j

Đánh giá máy nóng lạnh trực tiếp giá rẻ Waterfall WF-555E (ảnh internet)

Chủ động điều chỉnh nhiệt độ nước

Nhiệt độ tối đa của máy nước nóng là 55 độ C, đây là mức nhiệt độ tiêu chuẩn và không quá cao, không gây bỏng cho người sử dụng khi dùng nước nóng trực tiếp, hơn nữa nút vặn điều chỉnh nhiệt độ từ cao đến thấp nhất trên thân máy giúp người dùng chủ động điều chỉnh mức nhiệt của nước rất nhanh chóng để phù hợp với tình trạng sức khỏe, độ tuổi của từng thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên cũng giống như những bình nóng lạnh trực tiếp khác thì bình Waterfall WF-555E sẽ k đạt được nhiệt độ cao hẳn, thông thường là 65- 75 độ C như các bình nóng lạnh gián tiếp nên nhu cầu sử dụng nước nóng già sẽ bị hạn chế.

Ưu điểm của máy

Máy nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-555E có khả năng cho nước nóng ngay khi mở vòi bằng cơ chế tạo nhiệt cho nước ngay khi nước đi qua bộ phận làm nóng của máy do đó có ưu điểm là không mất thời gian chờ nước nóng, tránh hiện tượng lãng phí nước thừa trong trường hợp không sử dụng hết nước như bình nóng lạnh gián tiếp.

Cách lắp đặt của máy nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-555E cũng dễ dàng hơn vì máy không cần lắp đường dây nóng và lạnh riêng rẽ, người dùng chỉ cần lắp đặt máy ngay trong phòng tắm và càng gần với vòi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt.

Đánh giá máy nóng lạnh trực tiếp giá rẻ Waterfall WF-555E

Nhỏ gọn không làm thay đổi không gian phòng tắm

Thiết kế của bình nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-555E rất nhỏ gọn và lớp vỏ nhựa chống thấm nước an toàn khi sử dụng nên có thể lắp đặt tại vị trí gần vòi sen, vòi nước trong phòng tắm để có hiệu quả làm nóng tốt nhất.

Kích thước cụ thể của máy nóng lạnh là 34 x 21.5 x 10.1 cm tức là về bề dày của máy chỉ 10.1 cm nên hầu như không thay đổi không gian trong phòng tắm của gia đình bạn. Về chiều cao của máy (34 cm) thì hơi lớn hơn một chút so với những máy nóng lạnh trực tiếp khác trên thị trường, điều này mặc dù không ảnh hưởng đến không gian sử dụng nhưng có thể làm cho phòng tắm có cảm giác chật chội hơn nếu lắp đặt trong phòng tắm nhỏ.

Hoạt động ổn định và an toàn

Máy tắm nước nóng Waterfall WF-555E được trang bị ELCB – Hệ thống an toàn ngắt dòng điện rò điện tử với độ nhạy cao. Bộ cảm ứng lưu lượng nước tự động của máy tự động vận hành máy khi đủ áp lực nước, tự động tắt máy khi áp lực nước yếu, bộ thiết bị chống rò rỉ điện và chống giật ELCB tiêu chuẩn với độ nhạy 15mA, thiết kế chống bỏng an toàn..

Giá thành rẻ

Với khả năng tạo nước nóng với công suất tối đa là 4500W tương đương với các máy nóng lạnh trực tiếp hiện có trên thị trường, máy Waterfall WF-555E cho nước nóng nhanh và nhiệt độ ổn định kể cả với nhiệt độ nước đầu vào thấp trong mùa đông, chế độ an toàn đạt tiêu chuẩn, bảo hành trong 24 tháng… hơn nữa máy nóng lạnh trực tiếp Waterfall còn có giá bán tương đối rẻ so với các máy nóng lạnh trực tiếp trên thị trường chỉ khoảng 1.650.000 đồng. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Điểm chung của 2 loại bình nóng lạnh Sunhouse và Xiaomi là rẻ, đẹp, làm nóng nước nhanh. Nhưng giữa mỗi loại lại có thêm những điểm khác biệt tạo ra sự thu hút riêng cho sản phẩm. Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại bình nóng lạnh Xiaomi và Sunhouse này ngay để thấy rõ:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!