Đánh giá máy nước nóng Centon có tốt không chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là đông hay hè thì thư giãn với dòng nước nóng sau ngày làm việc mệt mỏi là điều rất tuyệt vời. Thế thì nên chọn máy nước nóng loại nào? Nhiều người có thắc mắc là máy nước nóng Centon có tốt không vì đây là thương hiệu khá là mới mẻ ở Việt Nam. Sau đây Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu.

1. Đánh giá máy nước nóng Centon có tốt không?

1.1. Máy nước nóng Centon của nước nào sản xuất

Centon là một thương hiệu máy nước nóng đến từ Malaysia vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, tuy vậy Centon đã được lòng của khá nhiều khách hàng nhờ chất lượng và uy tín từ sản phẩm.Thương hiệu máy nước nóng Centon đến từ Malaysia Thương hiệu máy nước nóng Centon đến từ Malaysia.

1.2. Các dòng máy nước nóng Centon

Máy nước nóng thông thường có nhiều loại nhưng hiện tại Centon Việt Nam chỉ có máy nước nóng trực tiếp an toàn hơn khi có bơm trợ lực và loại không có bơm trợ lực. Bơm trợ lực là bộ phận hỗ trợ bơm nước khi áp lực nước đi qua máy quá yếu, sẽ tránh được nguy cơ cháy khô do lưu lượng nước thấp đồng thời bảo vệ máy, tăng tuổi thọ.

1.3. Thiết kế và chất liệu cấu thành

Thiết kế của máy nước nóng Centon nhìn chung đều rất nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn có nét hiện đại và tính thẩm mỹ cao, điểm thêm màu sắc cho phòng tắm của gia đình bạn. Các dòng máy nước nóng của Centon đều được cấu thành từ các chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian như nhựa ABS cao cấp phủ sơn Titan chống xước. Vỏ máy đạt chuẩn IP25 có khả năng chống tia nước phun vào từ mọi phía.

1.4. Độ an toàn khi sử dụng

Centon luôn trang bị những hệ thống, tính năng an toàn hiện đại cho sản phẩm máy nước nóng của mình, các công nghệ hàng đầu như ELCB chống rò rỉ điện nó giúp máy tự ngắt điện khi phát hiện rò rỉ dù là nhỏ nhất; hệ thống kiểm soát nhiệt độ nước tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao, chống bỏng; board mạch chống giật an toàn cho người sử dụng. Qua những công nghệ hiện đại như thế thì bạn đã biết được máy nước nóng Centon có tốt không rồi phải không.

1.5. Cách sử dụng

Cách sử dụng máy nước nóng Centon rất dễ dàng và đơn giản. Trên thân máy có thiết kế núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ rất dễ điều chỉnh, hay chế độ vòi sen cùng đen tín báo hiệu máy đã hoạt động. Chỉ cần bật máy lên, vặn cho nước đi qua máy, điều chỉnh nhiệt độ mong muốn và chờ trong giây lát sau đó sử dụng trực tiếp phù hợp cho mọi lứa tuổi.

1.6. Dịch vụ và chính sách bảo hành

Máy nước nóng Centon có thời gian bảo hành là 24 tháng và tùy vào từng chương trình hay cơ sở bán hàng mà có thể nhận thêm khuyến mãi, ưu đãi.

1.7. Mức giá của sản phẩm

Giá của máy nước nóng chính hãng, làm nóng nước nhanh so với mức sống ở Việt Nam không quá cao khoảng 2-5 triệu đồng tùy dòng sản phẩm nhưng đi kèm với cái giá đó thì chất lượng là không phải bàn cãi. Chuyên gia về máy nước nóng, Centon luôn lựa chọn chất liệu tốt nhất và áp dụng những khoa học kỹ thuật cùng công nghệ hiện đại để tích hợp tất cả vào trong sản phẩm của mình.

Máy nước nóng CentonMáy nước nóng Centon.

2. Có nên mua máy nước nóng Centon không

Để quyết định xem có mua bình nóng lạnh Centon không thì những không thì hãy xem xét những ưu nhược điểm sau:

2.1. Ưu điểm máy nước nóng Centon

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đơn giản nhưng lại mang nét sang trọng và nhiều màu sắc để lựa chọn. Hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn, áp lực nước được hỗ trợ nhờ bơm trợ lực. Các dòng máy đều có vòi sen đa năng cùng với các tính năng an toàn được trang bị đầy đủ, các hệ thống an toàn này có khả năng chống rò rỉ điện, chống giật, chống bỏng, chống cháy, giảm tối thiểu rủi ro xảy ra khi sử dụng. Khá nhiều tính năng ưu việt cho một sản phẩm máy nước nóng đến từ thương hiệu hàng đầu về máy nước nóng Centon.

2.2 Nhược điểm

Tuy có nhiều điểm mạnh như thế nhưng máy nước nóng Centon lại có tầm giá khá cao nên khách hàng chọn lựa phải đắn đo rất nhiều do mức sống và thu nhập của phần lớn người Việt Nam còn chưa cao.

3. Top 3  máy nước nóng Centon cho gia đình

3.1. Máy nước nóng trực tiếp Centon GD600ESP RS 4.5kW EMC

Máy nước nóng trực tiếp Centon GD600ESP RS có thiết kế hiện đại và tinh tế mang đến không gian sang trọng cho phòng tắm của bạn. Công suất mạnh mẽ 4500W cùng công nghệ làm nước nóng trực tiếp bằng điện trở, cơ chế này có thể làm nóng nước chạy qua chỉ trong vài giây, rút ngắn thời gian chờ đợi khi muốn dùng nước nóng, rất phù hợp cho các gia đình đông người. Có 8 mức nhiệt độ nước có thể tự điều chỉnh bằng núm vặn trên thân máy. Hệ thống vòi sen độc đáo với kiểu phun mưa lớn và sang trọng, tạo dòng nước chảy nhẹ nhàng hơn mang đến sự thoải mái thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong trường hợp nước chảy yếu thì máy nước nóng Centon GD600ESP RS được trang bị bơm trợ lực DC giúp dòng chảy mạnh hơn, êm hơn và tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra còn có cầu dao ELCB điện tử chống rò rỉ điện, board mạch chống giật, công nghệ kiểm soát nhiệt độ ưu việt cùng chất liệu cấu thành chất lượng như thân may làm từ nhựa ABS cao cấp, chống cháy, thân thiện với môi trường, có khả năng giảm bám bụi, chịu nhiệt rất tốt và tuổi thọ máy cao hơn.

Giá: 5.100.000đ

Centon GD600ESP RS có thiết kế gọn nhẹ Centon GD600ESP RS có thiết kế gọn nhẹ.

3.2. Máy nước nóng trực tiếp Centon CP007EP 4.5kW EMC

Máy nước nóng Centon CP007EP thuộc dòng máy nước nóng trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có nét sang trọng. Máy có công suất mạnh mẽ 4500W giúp bạn lúc nào cũng có được nước nóng nhanh chóng và 5 kiểu phun nước độc đáo của vòi sen tạo cho bạn cảm giác mới lạ khi sử dụng. Phần điều khiển là 1 núm xoay trên thân máy rất dễ sử dụng để chọn mức nhiệt độ phù hợp khi dùng. Chất liệu cấu thành máy là những chất liệu cao cấp như nhựa ABS chống cháy gia cường, hạn chế bụi bám và chịu nhiệt tốt, tăng tuổi thọ máy. Cùng với các tính năng an toàn hiện đại như ELCB chống rò rỉ điện, board mạch chống giật, bơm trợ lực công suất lớn, công nghệ kiểm soát nhiệt độ ổn định an toàn.

Giá: 3.650.000đ

Máy nước nóng trực tiếp thương hiệu Centon số hiệu CP007EP 4.5kW EMCMáy nước nóng trực tiếp thương hiệu Centon số hiệu CP007EP 4.5kW EMC.

3.3. Máy nước nóng trực tiếp Centon KS500EP 4.5kW

Thiết kế máy khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn. Máy cũng có vòi sen đa năng như những loại máy nước nóng khác của Centon, luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thú vị khi sử dụng. Máy nước nóng trực tiếp Centon KS500EP được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ của nước tránh được nguy cơ bỏng do nhiệt độ quá cao. Ngoài ra không thể thiếu được đó là các tính năng an toàn của máy nước nóng trực tiếp này như ELCB chống rò rỉ điện, board mạch chống giật, bơm trợ lực công suất lớn để hỗ trợ bị áp lực nước bị yếu tránh trường hợp cháy khô và bảo vệ máy.

Giá: 3.500.000đ

Centon KS500EP 4.5kWCenton KS500EP 4.5kW.

Rõ ràng, ta có thể thấy máy nước nóng Centon với những tính năng ưu việt, an toàn cao, xứng đáng là thiết bị điện gia dụng hiện đại và tiện ích. Centon đã đặt cả tâm huyết vào sản phẩm của mình, luôn mang lại cho khách hàng những chiếc máy nước nóng chất lượng và an toàn nhất.  Cách sử dụng máy nước nóng Centon cũng rất đơn giản và dễ dàng, người người nhà nhà đều có thể sử dụng.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!