Đánh giá máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL: Thiết kế, tính năng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 17 triệu đồng liệu rằng chiếc máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL có thật sự đáng để lựa chọn hay không? Cùng tham khảo ngay sau đây.

Máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL là model mới ra mắt cách đây không lâu đang gây sốt thị trường nhà bếp. Nhờ những tính năng thông minh và thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Sử dụng kính cường lực cao cấp kết hợp với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, chắc chắn đây sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về Kocher KDEU 8828BL trong bài viết này.

Thiết kế mới hiện đại phù hợp với mọi không gian

Máy rửa chén Kocher KDEU 8828BL với kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà bếp của gia đình bạn. Sử dụng kính cường lực cao cấp kết hợp với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Chắc chắn đây sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL
Thiết kế của máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL phù hợp với nhiều không gian

Model KDEU 8828BL giúp người dùng dễ dàng lắp đặt âm hoặc dương, kích thước chiều cao 815 – 845mm khi lắp độc lập và 775mm – 806mm khi lắp âm dưới tủ nên phù hợp với những tủ bếp thấp.  Điều này sẽ giúp tối ưu hóa không gian sống và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp của gia đình bạn.

Tiện ích với các tính năng thông minh

Máy rửa bát Kocher được tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm:

Máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL
Kocher KDEU 8828BL sở hữu nhiều chương trình rửa thông minh
  • Rửa tự động
  • Rửa chuyên sâu
  • Rửa Eco
  • Rửa diệt khuẩn
  • Rửa ly
  • Rửa nhanh

Cùng với các tính năng thông minh khác chẳng hạn như chức năng sấy 3D tăng gấp đôi hiệu quả của máy, chức năng sấy lưu trữ 24 / 72h, có chế độ đèn UV diệt khuẩn, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ giặt thông minh.

Không gian rửa rộng rãi và linh hoạt

Khay được thiết kế dành riêng cho gia đình Châu Á có thể rửa cùng lúc 13 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Công nghệ sấy 3D tăng gấp đôi hiệu quả

Máy rửa bát tích hợp công nghệ sấy khô 3D sẽ tự động khử trùng, diệt khuẩn sau mỗi lần rửa, giúp và bảo vệ gia đình khỏi mầm bệnh và các bệnh truyền nhiễm hiệu quả gấp 3 lần so với trước đây với phương pháp sấy khô thông thường.

Máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL
Công nghệ sấy 3D giúp bao vệ gia đình bạn khỏi các mầm bệnh gấp 3 lần so với các phương pháp sấy thông thường

Máy rửa chén Kocher KDEU 8828BL được trang bị cảm biến thông minh giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn của bát đĩa trong quá trình rửa. Từ đó tối ưu hóa lượng nước, lượng chất trợ rửa và thời gian rửa, giúp làm sạch hoàn hảo mà không cần phải nhiều nỗ lực hoặc xử lý trước trước mỗi lần rửa.

Bảng điều khiển thông minh dễ sử dụng

Bảng điều khiển tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ rửa dựa trên thói quen sử dụng mà không cần phải tùy chỉnh cho mỗi lần rửa. Màn hình hiển thị của máy rửa bát rất dễ hiểu và sử dụng. Máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL với công nghệ hiện đại, tiên tiến chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Giá máy rửa bát KDEU 8828BL 13 bộ

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên nhưng giá máy rửa bát KDEU 8828BL 13 bộ được đánh giá là khá rẻ khi chỉ hơn 17 triệu đồng ai cũng có thể sở hữu. So với các sản phẩm cùng loại khác thì dòng máy này rẻ hơn rất nhiều.

Với những thông tin trên, Websosanh đã giới thiệu, review, đánh giá nhanh về dòng máy rửa bát mới đang bán chạy trên thị trường. Hi vọng bạn sẽ hiểu thêm những tính năng khác nhau của sản phẩm này và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và chất lượng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!