Đánh giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình. Vậy máy có thiết kế như thế nào? Công nghệ và tính năng tẩy rửa trên máy ra sao? Tất cả sẽ được WebSoSanh đánh giá chi tiết ngay bên dưới!

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Máy có thiết kế giàu thẩm mỹ, đa dạng chương trình rửa và nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn cùng tham khảo ngay bài đánh giá sau của WebSoSanh.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Siemens SN53ES14VE

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE có kiểu dáng âm tủ, lắp đặt bán âm cùng vỏ ngoài làm từ kính đen và thép không gỉ, giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng. Điểm nhấn gây ấn tượng khác của máy là nắp có lắp cánh gỗ cùng nhiều khay rửa vô cùng tinh tế và giàu tính thẩm mỹ. Hơn nữa, máy rửa bát Siemens SN53ES14VE có kích thước 815 x 598 x 573 mm, khối lượng chỉ 53.6 kg nên có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian.

danh gia thiet ke may rua bat siemens sn53es14ve
Đánh giá thiết kế máy rửa bát Siemens SN53ES14VE

Đánh giá máy rửa bát Siemens SN53ES14VE 14 bộ về chương trình rửa

Máy rửa bát Siemens SN53ES14VE 14 bộ được trang bị 6 chương trình rửa được tích hợp cùng công nghệ hiện đại:

  • Tự động 45-65ºC: Đây là chức năng phù hợp với bát đĩa hỗn hợp cùng các loại nồi chảo, ly chén và dao kéo không nhạy cảm nhiệt. Chất bẩn bám trên chén bát lúc này là loại chất bẩn thường hoặc chỉ hơi khô. 
  • Rửa tiết kiệm: Đây là tính năng rửa chén vô cùng thân thiện với môi trường vì thế tính năng này được cài đặt mặc định trên máy để khi người dùng không chọn chương trình nào thì máy sẽ tự hoạt động theo chương trình này.
  • Rửa yên lặng: Đây là chương trình có tính năng hạn chế tiếng ồn, giúp không gian yên tĩnh nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già cần nghỉ ngơi.
  • Rửa nhanh với tên Tiếng Anh là Quick 45ºC với đối tượng áp dụng là các loại chén bát, ly tách mỏng khá nhạy cảm với nhiệt độ.
  • Rửa mạnh 70ºC với khả năng loại bỏ các loại vết bẩn cứng đầu bị cháy, bị khô cứng, bám dính mạnh trên nồi chảo, chén ly, dao kéo mà không quá nhạy cảm nhiệt.
  • Rửa yêu thích: Chương trình rửa chén này được thể hiện ngay trên bảng điều khiển, giúp người dùng kết hợp với các tính năng cơ bản khác để có thể rửa sạch chén bát theo mong muốn. 
danh gia may rua bat siemens sn53es14ve 14 bo ve chuong trinh rua
Đánh giá máy rửa bát Siemens SN53ES14VE 14 bộ về chương trình rửa

Ngoài các chương trình chính trên, máy rửa bát Siemens SN53ES14VE còn tích hợp thêm 4 tùy chọn sau đây: 

  • Nửa tải: Với tính năng này sẽ giúp cho các dụng cụ sau khi rửa thêm khô và bóng hơn so với việc rửa chén bát truyền thống.
  • Vùng rửa mạnh: Đây là tính năng vô cùng hữu ích với các loại chén bát quá bẩn hay dính nhiều chất bẩn cứng đầu.
  • Tăng tốc rửa: Với tính năng này sẽ giúp thời gian rửa chén bát giảm xuống khoảng 20% – 50% cho từng chương trình rửa để có được kết quả tốt nhất. 
  • Kết nối điện thoại với tên gọi là Home Connect giúp người dùng có thể dùng điện thoại của mình để điều khiển máy khi cần.

Đánh giá công nghệ và tính năng của Siemens SN53ES14VE

Khi trải nghiệm máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE này, người dùng còn có thể tự mình cảm nhận những công nghệ và tính năng hiện đại như sau:

  • Tự động phân phối viên rửa: Trong quá trình rửa chén, viên rửa sẽ rơi vào khoang đặc biệt được thiết kế trên khay để có thể trải qua quá trình trộn viên rửa để giúp cho quá trình rửa hiệu quả nhất.
  • Sấy hé cửa + Heat exchanger: Với tính năng này, máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE sẽ giúp hơi nước bốc hơi nhanh hơn, bề mặt chén đĩa sẽ mịn hơn cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa hơn.
  • Tự vệ sinh: Với chương trình này, người dùng có thể vệ sinh máy khi trong máy không còn chứa đến bất kỳ vật dụng nào. Đây là cách giúp máy luôn ở tình trạng sạch sẽ, kéo dài tuổi thọ hơn.
danh gia cong nghe va tinh nang cua siemens sn53es14ve
Đánh giá công nghệ và tính năng của Siemens SN53ES14VE

Đánh giá độ ồn và khả năng tiêu thụ điện nước của máy

Máy rửa bát Siemens SN53ES14VE có độ ồn thấp 44dB. Mỗi chu trình máy hoạt động chỉ tốn khoảng 9.5L nước. Như vậy máy vừa không ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình, vừa hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Kết bài

Hiện tại máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE có giá bán trên thị trường khoảng 26.600.000. Máy có khả năng làm sạch 14 bộ chén đĩa châu Âu, phù hợp với những gia đình đông thành viên và có điều kiện tài chính tốt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!