Đánh giá máy tạo ẩm Sunhouse có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo bài viết sau nếu còn băn khoăn không biết máy tạo ẩm Sunhouse có tốt không? Đặc biệt, máy có an toàn cho bé nhỏ khi sử dụng không cũng được giải đáp.

1. Máy tạo ẩm Sunhouse có tốt không?

Để có thể đánh giá máy tạo ẩm Sunhouse có tốt không thì bạn nên căn cứ vào các thông tin sau đây:

1.1. Thông số kỹ thuật

Máy có mã số là SHD7510, tạo độ ẩm theo hoạt động theo cơ chế phun sương hiện đại từ nguồn nước sạch trong bể chứa. Sản phẩm được sử dụng nhằm cân bằng độ ẩm trong không khí. Máy tạo ẩm Sunhouse chính hãng sử dụng nguồn điện 220V để vận hành. Sản phẩm có trang bị đèn báo trạng thái hoạt động rất tiện lợi.

1.2. Thiết kế – Kích thước – Kiểu dáng

Sản phẩm có thiết kế dạng máy tạo ẩm hình thú với hình con thú ngộ nghĩnh đáng yêu. Kích thiết kế là 25 x 25 x 28 cm. Kiểu dáng mô phỏng hình thú quen thuộc như con ếch, nhân vật hoạt hình,…

Máy tạo ẩm SunhouseMáy tạo ẩm Sunhouse.

1.4.  Dung tích

Sản phẩm có thiết kế dung tích chứa khá lớn với 4,2 lít phù hợp với thời gian chạy vận hành liên tục 24 giờ.

1.5. Khối lượng

Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn cũng như sử dụng nguyên vật liệu nhẹ nên sản phẩm chỉ có tổng trọng lượng 1,5kg chưa có nước.

1.5. Công suất

Nhằm mang lại hiệu năng cao khi sử dụng, công suất máy được thiết kế là 25W đảm bảo tính năng tạo ẩm tối ưu cho không gian.

1.6. Tính năng nổi bật

Ngoài tính năng vận hành liên tục lên đến 24 giờ đồng hồ thì sản phẩm còn có tính năng nổi bật là có thể điều chỉnh tốc độ của hơi nước thoát ra khi vận hành. Điều này giúp bạn có thể điều chỉnh độ ẩm trong phòng theo nhu cầu sử dụng.

1.7. Chế độ ngắt nước tự động

So với những sản phẩm tạo độ ẩm khác, với sản phẩm máy tạo ẩm có khả năng tự động ngắt nguồn điện khi hết nước trong bình chứa. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người dùng khá nhiều.

1.8. Tính năng khác

Ngoài những tính năng đã phân tích thì máy tạo ẩm còn được đánh giá cao về động cơ với tính năng vận hành êm ái, khôn gây ồn khi sử dụng. Đặc biệt thiết kế dạng bộ phận rời mang lại sự tiện lợi vệ sinh sau sử dụng cho người dùng.

Thiết kế bên ngoài máy tạo ẩm Sunhouse Thiết kế bên ngoài máy tạo ẩm Sunhouse.

2. Lưu ý khi sử dụng cách sử dụng máy tạo độ ẩm an toàn cho bé yêu

sản phẩm máy tạo ẩm với tính năng tuyệt vời, mang lại sự cân bằng về độ ẩm cho không gian sử dụng, máy tạo ẩm Sunhouse là lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ thường hay sử dụng sản phẩm này để tạo được không gian sống thoáng đãng, trong lành cho các bé. Sản phẩm còn nằm trong top 10 máy tạo ẩm được khuyên dùng cho trẻ em. Tuy nhiên, bố mẹ cũng nên lưu ý một số vấn đề liên quan đến sử dụng máy tạo ẩm, máy phun sương Sunhouse khi sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ cũng như cho chính bản thân và gia đình.

Sunhouse nhận được sự chú ý của người tiêu dùng tại Việt Nam Sunhouse nhận được sự chú ý của người tiêu dùng tại Việt Nam.

2.1. Không đổ nước có nhiệt độ lớn hơn 40 độ C

Tuy máy được thiết kế để có thể sử dụng nước ở trạng thái nước bình thường và nước lạnh. Nhưng khi sử dụng bạn cần đặc biệt quan tâm đến nhiệt độ của nước. Khuyến cáo từ chuyên viên kỹ thuật là bạn không nên sử dụng nước có nhiệt độ quá cao từ 40 độ C. Ở nhiệt độ này, bình chứa nước của máy sẽ bị biến dạng làm ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng.

2.2. Không cho chất rửa chén, hóa chất, chất tẩy rửa vào trong bình chứa nước

Nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng một cách tối ưu. Khi thực hiện vệ sinh bình chứa nước bạn không nên sử dụng những chất như: nước rửa chén, hóa chất tẩy rửa, chất tẩy rửa hoá học… Bên cạnh khả năng có thể làm giảm chất lượng bình chứa, mặc khác còn ảnh hưởng đến chất lượng không đảm bảo cho người dùng.

2.3. Không nên di chuyển máy tạo độ ẩm khi nước trong bình còn đầy

Một khi bạn đã cấp nước đủ cho bình chứa của sản phẩm thì nên đặt cố định, không di chuyển sản phẩm. Việc di chuyển này sẽ tiềm tàng nguy cơ gây nguy hiểm cho người dùng. Nước trong bình chứa bị rung lắc khi di chuyển có thể chảy vào trong gây nên tình trạng chập điện nguy hiểm. Hoặc đơn giản hơn là di chuyển nhiều làm nước trong bình chứa có thể đổ ra ngoài.

Mặt trước của máy tạo ẩm SunhouseMặt trước của máy tạo ẩm Sunhouse.

2.4. Không đặt máy phun sương tạo ẩm tại nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu

Một trong những mẹo sử dụng sản phẩm hiệu quả là bạn không nên đặt máy tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Những nơi có gió mạnh cũng không phải vị trí lý tưởng để đặt máy. Những hạn chế về không gian này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

2.5 Rút nguồn điện khi không sử dụng

Do sản phẩm được thiết kế dùng trực tiếp cho nên nếu không dùng nữa thì bạn nên ngắt nguồn điện. Máy không có chế độ chờ hoạt động vì bản chất hoạt động của máy không phù hợp với nguyên lý này. Việc rút nguồn điện cũng đảm bảo an toàn, tăng độ bền cho máy.

Như vậy, việc dùng máy tạo ẩm cân bằng lại độ ẩm trong phòng để đảm bảo không khí sử dụng thoáng đãng có độ ẩm phù hợp. Mỗi gia đình nên trang bị để sử dụng. Trong quá trình sử dụng cần tuân thủ các khuyến cáo để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!