Đánh giá micro Arirang WMU 3600: Thu phát sóng cực ổn định!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Arirang WMU 3600 là mẫu micro không dây cao cấp. Sản phẩm được đánh giá cao từ thiết kế bên ngoài cho tới chất lượng thu phát âm thanh. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những đánh giá xung quanh Arirang WMU 3600 nhé!

Thiết kế và kiểu dáng của micro Arirang WMU 3600

Micro Arirang WMU 3600 là mẫu micro có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn những mẫu micro cùng loại. Sản phẩm được đánh giá là thích hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay.

Thân micro cầm tay có kiểu dáng thon gọn nhưng vẫn rất chắc tay. Đầu micro được phủ một lớp kim loại giúp tăng vẻ sang trọng và góp phần bảo vệ phần đầu này trước những va đập có thể xảy ra. Micro được phủ một tông màu đen rất sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh lau chùi để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Kích thước bộ thu tín hiệu của micro Arirang WMU 3600 được thiết kế thông dụng để phù hợp với hầu hết các tủ máy chuyên dụng hiện có trên thị trường. Bộ thu tín hiệu của micro được thiết kế các phím chức từ cài đặt chương trình cho tới tăng giảm âm lượng dễ dàng thao tác sử dụng.

Màn hình LCD sẽ hiển thị các tần số sóng và các cài đặt mà bạn thực hiện. Mặt sau của bộ thu phát tín hiệu là các cổng xuất tín hiệu âm thanh, đi kèm 2 ăng-ten hỗ trợ cho việc thu tín hiệu từ micro được tốt nhất.

Thông số kỹ thuật và chất lượng âm thanh của micro Arirang WMU 3600

Micro Arirang WMU 3600 là dòng micro được trang bị đầu thu chất lượng cao giúp cho ra âm thanh chân thực và truyền cảm giúp cho người dùng dễ dàng trong việc hát karaoke chuyên nghiệp hay thuyết trình.

Sản phẩm micro không dây này sử dụng tần số (sóng siêu cao – UHF) với khả năng thu phát sóng mạnh mẽ và vô cùng ổn định. Arirang WMU 3600 có thể đáp ứng được tần số từ 40Hz cho tới 1500Hz với độ nhạy ngõ vào lên tới 95dB.

Chiếc micro này chống hú hiệu quả và có thể hút âm cực tốt. Nhờ việc hút âm tốt mà người hát sẽ không cảm thấy bị đuối hơi khi hát trong thời gian dài. Chính vì vậy, bạn có thể  sử dụng Arirang WMU 3600 để hát karaoke hay và cực chuyên nghiệp.

Những tính năng vượt trội khác của  micro Arirang WMU 3600

Micro Arirang WMU 3600 sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà người dùng không thể bỏ qua. Micro hoạt động hiệu quả trong phạm vi lên tới 60m nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm tại các không gian phòng có diện tích khác nhau. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp với ca hát tại gia, phòng hát karaoke chuyên nghiệp hay sân khấu ngoại cảnh…

Chiếc micro này còn được đánh giá là có độ nhạy cao và chống hú rít tốt. Sóng UHF được tích hợp những 600 kênh và có thể thay đổi linh hoạt theo tùy chỉnh của người dùng.

Trên đây là những đánh giá của chuyên gia cũng như người dùng về micro Arirang WMU 3600. Nếu bạn thấy sản phẩm micro này phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thân thì đừng chần chờ mà hãy rinh ngay em nó về nhà để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng Arirang WMU 3600 ngay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!