Đánh giá micro Audio Technica AT2020: Lựa chọn đẳng cấp cho các streamer, vlogger!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng vượt trội giá thành, micro Audio Technica AT2020 hiện đang được rất nhiều giới trẻ theo đuổi công việc streamer ưa chuộng.

Hiện hay, nghề streamer hay vlogger đang trở thành một công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Để trở thành một streamer nổi tiếng chăc chắn bạn phải trang bị cho mình micro chuyên dụng, giúp truyền tải giọng nói đến người nghe một cách tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn micro Audio Technica AT2020 – dòng mic đẳng cấp dành cho các streamer hot nhất hiện nay. Cùng điểm qua những tính năng nổi bật làm nên tên tuổi của dòng mic này.

Đặc điểm nổi bật của micro Audio Technica AT2020

Dòng mic AT2020 của Audio Technica được đánh giá là một micro nhỏ gọn, với chân đứng cơ bản và túi đựng vinyl khóa kéo mềm. Màng thu của micro Audio Technica AT2020 nhỏ hơn một chút so với các micro thu âm khác, đường kính khoảng 16mm. Tuy nhiên, model AT2020 cho ra âm thanh trong trẻo, sống động không kém cạnh những dòng mic cao cấp.

Bên cạnh đó micro Audio Technica AT2020 có trọng lượng chỉ khoảng 345g. Với bề mặt kim loại đúc khá dày và chắc cùng một lưới thép bảo vệ và sàng lọc màng thu. Hơn thế, lớp màng thứ hai của mic cho phép giảm tiếng nổ lốp bốp hoặc tiếng rè giúp âm thanh khi thu âm mịn và hay hơn.

Mặc dù micro Audio Technica AT2020 có giá khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng nó thực sự mang đến âm thanh rất hay, đáng tin cậy cả trên giọng hát và nhạc cụ. Song AT2020 có hệ số tiếng ồn không xuất sắc theo tiêu chuẩn hiện nay, trung bình khoảng 20dB. Khi được thử nghiệm trên guitar acoustic, micro Audio Technica AT2020 cho ra âm thanh cân bằng và có chiều sâu, không bị biến đổi quá nhiều như các dòng micro condenser khác.

Lý do bạn nên sở hữu siêu phẩm micro Audio Technica AT2020

Đáp ứng tiêu chuẩn của một micro thu âm chuyên nghiệp

Bạn có thể nhìn thấy micro Audio Technica AT2020 tại rất nhiều phòng thu cỡ nhỏ và vừa. Nhờ cấu tạo màng thu với đường kính 16mm, AT2020 có thể đáp ứng tốt nhu cầu thu âm giọng hát lẫn thu âm nhạc cụ một cách dễ dàng. Âm thanh được xử lý qua micro này luôn rõ, trong và vô cùng tự nhiên. Có thể nói, giá thành rẻ cùng hiệu suất vượt trội đã giúp AT2020 trở thành một chiếc micro thu âm lý trưởng cho các studio.

Micro có độ linh hoạt cao

Sở hữu khả năng chịu được áp suất âm thanh cao và dải động rộng, micro Audio Technica AT2020 linh hoạt hơn rất nhiều so với các loại micro condenser cùng loại. Với tần số đáp ứng từ 20Hz-20kHz và dải động rộng lên đến 124dB cho phép thu âm được âm lượng lớn. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc thu âm nhạc rock hay các nhạc cụ có cường độ âm thanh lớn. Ngoài ra, tính linh hoạt của micro Audio Technica AT2020 được thể hiện rõ

Hướng thu hình trái tim độc đáo

Với kết cấu hướng thu hình trái tim, micro  Audio Technica AT2020 có khả năng giảm thiểu âm thanh từ 2 bên và phía sau để tập trung thu những âm thanh đến từ mặt trước của mic. Điều này cực kỳ quan trọng khi làm việc trong phòng thu âm, giúp bạn giảm thiểu tối đa tạp âm không mong muốn. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho việc phối trộn và chỉnh sửa sau khi thu âm trực tiếp.

Sở hữu khả năng chống shock đáng kinh ngạc

Hiện nay, các loại micro thông thường sẽ có thêm một giá chống sốc để bảo vệ micro, giúp giảm ảnh hưởng va đập từ bên ngoài. Nhưng với micro Audio Technica AT2020, bạn không cần đến chi tiết đó. Vì sản phẩm đã được tích hợp khả năng chống va đập ngay trong thân micro, giúp bạn sử dụng lâu bền và hiệu quả nhất. 

Rõ ràng, với chất lượng vượt trội so với giá thành, micro Audio Technica AT2020 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các phòng thu, studio, chuyên nghiệp. Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm và địa chỉ mua uy tín, hãy truy cập ngay Websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!