Đánh giá Micro Excelvan Z1 Pro: Phối được mọi dàn karaoke!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Excelvan Z1 Pro với dung lượng pin trâu kết hợp khả năng điều chỉnh echo, bass, treble, âm lượng trực tiếp trên thân mic mang đến sự tiện dụng hơn cho bất cứ người yêu ca nhạc nào.

Micro Excelvan Z1 Pro là dòng micro bluetooth không dây hiện đại đến từ thương hiệu Excelvan nổi tiếng của Mỹ. Với thiết kế cao cấp, nhỏ gọn nhưng tính năng thì không nhỏ chút nào. Dòng mic này được đánh giá là đa năng có thể “phối được mọi dàn karaoke”. Liệu đánh giá này có thổi phồng quá đáng? Thực hư ra sao thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết micro Z1 Pro ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan về Micro Excelvan Z1 Pro

Để hiểu thêm về dòng micro Excelvan Z1 Pro này, chúng tôi đã đưa ra các tiêu chí giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

Về thiết kế micro

Xét về diện mạo thiết kế thì các dòng mic đến từ thương hiệu Excelvan chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Ngay cả Z1 Pro cũng vậy. Thiết kế micro  Z1 Pro được đánh giá là nhỏ gọn, thanh mảnh, trọng lượng vừa phải, thoải mái khi cầm sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế tiện ích đi kèm với bộ thu phát bluetooth tuy nhỏ gọn nhưng đem lại khả năng kết nối mượt mà, ổn định. Với kích thước 13 x 3m nhỏ gọn, bộ thu mang đến chất lượng âm thanh chân thực và rõ nét nhất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu, phục vụ các nhu cầu karaoke trong nhà lẫn ngoài trời.

Về khả năng kết nối

Nói về khả năng kết nối của micro Excelvan Z1 Pro thì đúng là không cần bàn cãi. Với những cải tiến mang tính thời đại, Excelvan đã cho ra đời thiết kế mic với khả năng kết nối không dây. Khả năng kết nối bluetooth không dây này giúp micro có thể dễ dàng kết nối với bất cứ điện thoại hay dàn loa âm thanh nào trong khoảng cách 15m.

Đặc biệt, mic có khả năng tiếp nhận bất cứ dây dẫn không dây nào có kết nối phức tạp. Khả năng kết nối đa dạng là ưu điểm nổi trội giúp mẫu micro này luôn được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng.

Về khả năng khử nhiễu

Excelvan Z1 Pro có khả năng khử nhiễu tốt, cho tiếng hát chân thực, rõ nét, trong trẻo. Không bị nhiễu, rè khi lên các nốt cao. Là micro có thiết kế cải tiến nhất trong các dòng mic của Excelvan. Z1 Pro còn có độ nhạy cao, giúp người dùng có thể hát cả ngày mà không lo bị đuối hơi hay mệt mỏi khi phải chạy theo mic.

Về tính năng tinh chỉnh âm

Điểm cộng đáng chú ý hơn cả là dòng mic này được thiết kế với bộ nút điều chỉnh echo, bass, treble và hai núm điều chỉnh âm lượng ngay trực tiếp trên thân mic. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tiếng vang sao cho phù hợp với giọng hát của mình.

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên thì dòng mic này còn sở hữu thời lượng pin sử dụng rất “trâu”. Bạn có thể thỏa sức hát karaoke mà không lo ngắt quãng bởi hết pin.

Trên đây là một số đánh giá về dòng micro Excelvan Z1 Pro cho anh chị em tham khảo. Với tầm giá chỉ khoảng trên dưới một triệu, bạn đã có thể sở hữu dòng mic chất lượng, chuyên nghiệp như này. Còn băn khoăn gì mà không lựa ngay em nó cho mình ạ!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!