Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá rẻ hơn nệm cao su, nệm bông ép thích hợp với những gia đình có tài chính vừa phải. Dưới đây là đánh giá chi tiết nệm bông ép Vạn Thành có tốt không cho những ai đang còn thắc mắc. Cùng theo dõi bạn nhé!

1. Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không

1.1. Thương hiệu Vạn Thành

Có thể nói, thương hiệu nệm Vạn Thành nổi tiếng về tiêu chuẩn chất lượng không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Với hơn 20 ra đời và phát triển, Vạn Thành đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm thuộc các dòng, mẫu mã khác nhau. Cho đến nay, Vạn Thành đã chiếm được không ít tình cảm của khách hàng bởi chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như mức giá đa dạng. Trong đó phải kể đến nệm bông ép Vạn Thành, vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá thành lại phải chăng, không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

1.2. Chất liệu của nệm bông ép Vạn Thành

Nệm bông ép Vạn Thành được làm từ chất liệu bông tấm PE. Sau quá trình kết dính, những bông tấm PE này được ép lại với nhau tạo nên một sản phẩm có độ bền cao, không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt là đây là một trong những loại nệm bông ép chất lượng tốt, độ phẳng cao nên phù hợp cho những người già hay trẻ em đang trong thời kỳ phát triển xương.

Vải bọc bên ngoài của nệm được làm từ Cotton có độ bền cao, thích hợp với mọi làn da, thoáng mát không gây bí nóng. Bên cạnh đó, họa tiết, hoa văn cũng rất tinh tế mang lại vẻ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn. Cả nệm và vải bọc đều được thanh trùng cẩn thận bằng công nghệ cao nên không chứa chất độc hại, không mùi và phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam.

1.3. Độ bền

Các tấm PE của đệm bông ép Vạn Thành được xử lý cẩn thận, ép chặt vào nhau để tạo nên chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, Vạn Thành còn bảo hành nệm bông ép với thời gian tới 7 năm nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng. Tham khảo thêm đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không để có quyết định mua sắm hợp lý nhất đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

1.4. Giá nệm bông ép Vạn Thành 2019 bao nhiêu?

Hiện nay, nệm bông ép Vạn Thành khoảng giá khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm cũng như kích thước. Nhưng nhìn chung, so với nệm cao su thì giá của nệm bông ép thấp hơn nhiều mà chất lượng vẫn rất tốt. Giá thấp nhất bạn có thể tham khảo là 640.000 VNĐ cho một sản phẩm nệm dày 20cm với kích thước 0.8 x 1.95m. Nếu so với các thương hiệu khác: nệm Liên Á chính hãng, Everon thì giá của nệm bông ép Vạn Thành thấp hơn.

1.5. Có nên mua nệm bông ép Vạn Thành

Về ưu điểm, như đã phân tích ở trên, nệm bông ép Vạn Thành đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người dùng về một sản phẩm chất lượng và giá tốt. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, nệm trải thành mặt phẳng nên rất tốt cho xương sống, đặc biệt là trẻ em đang phát triển hay người già. Bạn có thể ngủ thoải mái mà sáng dậy không lo bị đau lưng hay đau đầu, nhức mỏi.

Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng nệm quanh năm vì lớp vải bọc bằng cotton sẽ rất thoáng khí, thấm hút mồ hôi, không lo hầm nóng, bí bách đặc biệt là vào mùa hè. Quy trình khử mùi, khử chất độc hại được thực hiện với công nghệ cao sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nệm bông ép Vạn Thành có độ bền cao, thấm hút tốt, thời gian bảo hành những 10 năm giúp gia tăng lợi ích người mua hàng. Bên cạnh đó, có rất nhiều dòng sản phẩm với kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Kèm theo đó là khoảng giá rộng từ thấp đến cao, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Nệm bông ép Vạn Thành nâng đỡ tốt, tránh xẹp lúnNệm bông ép Vạn Thành nâng đỡ tốt, tránh xẹp lún (Nguồn: nemgiakho.com)

Nệm bông ép Vạn Thành có dòng sản phẩm gấp được thành ba phần, rất tiện lợi để lưu trữ và vệ sinh hay mang theo khi chuyển nhà. Ngoài ra, có thể thấy giá thành của nệm bông ép thấp hơn nhiều so với nệm cao su nên bạn sẽ không lo “đau ví” khi lựa chọn các sản phẩm này.

Tuy có những ưu điểm vượt trội nhưng khi đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không không thể không kể đến một số nhược điểm của loại nệm này. Trước tiên là tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do những gian thương đánh vào tâm lý thích hàng rẻ của người Việt. Do đó, nếu không cẩn trọng bạn sẽ mua phải hàng không chính hãng, vừa mất tiền mà chất lượng không tương xứng. Ngoài ra, với nệm bông ép gấp thì sau một thời gian sử dụng, ở các phần liên kết giữa các tấm nệm sẽ xuất hiện rãnh lún, tách nhau, biến dạng gây khó chịu.

Với những người yêu thích sự êm ái thì có lẽ nên cân nhắc trước khi chọn nệm bông ép vì sản phẩm là mặt phẳng có độ cứng khá cao. Tuy tốt cho xương khớp và cột sống nhưng nếu người dùng cảm thấy không thoải mái thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn. Nếu nhà bạn có trẻ em thì nên có thêm ga bọc giường chống thấm vì nệm dễ bị ám mùi khi trẻ tè vào. Nệm bông ép có giá thấp hơn so với nệm cao su hay nệm lò xo nhưng ngược lại độ bền cũng kém hơn, thời gian bảo hành cũng ngắn hơn.

Nệm bông ép Vạn ThànhNệm bông ép Vạn Thành  (Nguồn: nemvanthanh.vn)

2. Mua nệm bông ép Vạn Thành loại nào tốt

2.1. Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy dạng thẳng

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu 100% bông Polyester nhập khẩu, chất lượng tốt và an toàn cho người dùng. Quá trình ép các sợi bông được thực hiện bởi công nghệ hiện đại, sợi bông liên kết thành dạng lưới tạo nên sự thông thoáng cho sản phẩm. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù sử dụng sản phẩm ở bất kì mùa nào trong năm.

Nệm Fantasy dạng thẳng có ưu điểm là tạo nên được một khối thống nhất, không có đường chia nệm thành từng miếng nên không bị xuất hiện các rãnh sâu sau quá trình sử dụng. Kết hợp những ưu điểm vốn có của nệm bông ép và các loại nệm cao su cao cấp, dòng Fantasy dạng thẳng cũng có những ưu điểm nổi bật như nâng đỡ cơ thể tốt, tránh võng lưng, đau cột sống, thích hợp cho người già hay trẻ nhỏ đang phát triển xương. Độ bền của sản phẩm cũng rất bền lâu, giá thành cũng thuộc hàng bình dân, phù hợp với thu nhập của gia đình Việt.

Tuy nhiên, vì có dạng thẳng nên việc cất trữ sẽ tốn nhiều diện tích hay khi di chuyển sẽ khá cồng kềnh.

Hiện nay, dòng nệm Fantasy dạng thẳng có hai loại là loại nệm vải cotton và nệm vải tricat. Nệm Fantasy dạng thẳng vải cotton có giá thành thấp hơn mà chất liệu vải vẫn đảm bảo thấm hút mồ hôi và thoáng mát. Nệm Fantasy dạng thẳng vải Tricat không chần có chất lượng cao hơn, chất vải tốt mang lại cảm giác thoải mái tốt nhất cho người dùng. Cả hai loại nệm này đều được bảo hành chính hãng 7 năm.

Giá tham khảo: 2.223.000 VNĐ/Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành 160x195x9 cm

Giá tham khảo: 1.512.000 VNĐ/Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành 160x195x5 cm

Nệm dạng thẳng sẽ tránh tình trạng xuất hiện các rãnh xẹp lún sau một thời gian sử dụngNệm dạng thẳng sẽ tránh tình trạng xuất hiện các rãnh xẹp lún sau một thời gian sử dụng (Nguồn: thegioinem.com)

2.2. Nệm bông ép gấp 3 Vạn Thành Fantasy

Nếu bạn thấy nệm dạng thẳng gây khó khăn trong việc cất trữ, di chuyển hay vệ sinh thì có thể tham khảo sang dòng Fantasy gấp ba. Sản phẩm vẫn kế thừa đầy đủ những ưu điểm của nệm bông ép Vạn Thành như độ bền cao, mặt phẳng nệm giúp tuần hoàn máu, không gây đau lưng, nhức mỏi cũng như không bị xẹp lún sau quá trình sử dụng. Với thiết kế có thể gấp gọn lại được thì dòng nệm này thích hợp cho gia đình có diện tích hạn chế hay bạn muốn mang đi picnic, du lịch cũng rất tiện lợi.

Dòng nệm bông ép gấp ba của Vạn Thành hiện có ba chủng loại là: vải gấm, vải cotton và vải tricat. Trong đó, nệm vải gấm có giá thành cao nhất vì chất liệu vải tốt, thông thoáng, tốt cho da và sức khỏe của người dùng. Giá cả của nệm gấp ba cũng gần như ngang bằng với nệm dạng thẳng, chỉ có dòng vải gấm là giá cao hơn đôi chút. Các sản phẩm nệm bông ép dạng gấp Vạn Thành được bảo hành 7 năm.

Giá tham khảo: 2.034.000 VNĐ/nệm bông ép Fantasy Vạn Thành 140 x 195 x 9 cm

Giá tham khảo: 2.529.000 VNĐ/nệm bông ép Fantasy Vạn Thành 180 x 195 x 9 cm

2.3. Nệm gấp thành ghế sofa

Vạn Thành còn cung cấp thêm sản phẩm nệm gấp thành cho ghế sofa giúp bạn thoải mái không chỉ khi đi ngủ mà ngay cả khi giải trí, nghỉ ngơi, xem tivi, sinh hoạt cùng gia đình. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, không xẹp lún và độ bền cao. Đặc biệt, bạn có thể gấp ba một cách đơn giản, gọn nhẹ để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thuận tiện cho cất trữ, di chuyển. Chất liệu vải gấm với họa tiết caro bắt mắt giúp tăng tính thẩm mỹ cho những bộ ghế sofa thiết kế hiện đại, êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng một năm. Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ/nệm dày 15cm kích thước 0.8 x 2m vải gấm.

Nệm gấp ghế Sofa Vạn Thành gam màu nhã nhặn làm sáng không gian phòng khách nhà bạnNệm gấp ghế Sofa Vạn Thành gam màu nhã nhặn làm sáng không gian phòng khách nhà bạn (Nguồn: sofahomes.vn)

2.4. Nệm Mousse

Để đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không một cách toàn diện thì chúng ta tìm hiểu thêm sản phẩm nệm mousse của thương hiệu này. Nệm mousse Vạn Thành được làm từ chất liệu mousse xốp hỗn hợp có độ đàn hồi và bền bỉ cao. Bề mặt của nệm phẳng giúp tuần hoàn máu tốt và thích hợp cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương. Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm giúp bạn an tâm sử dụng và cảm nhận sự thoải mái mỗi ngày. Giá tham khảo: 2.120.000 VNĐ/nệm dày 11cm kích thước 0.8 x 2m vải cotton.

2.5. Nệm mousse cao cấp Premium

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nệm mousse cao cấp thì Vạn Thành vẫn đáp ứng được với sản phẩm nệm mousse cao cấp Premium với vải gấm cao cấp Damask. Sản phẩm có hàng trăm lỗ thông hơi nên giúp không khí lưu thông, tránh cảm giác hầm nóng, bí bách. Lõi của nệm làm bằng mousse vững chắc, nâng đỡ tốt giúp ôm trọn cơ thể, không xẹp lún, tránh hay các bệnh về cột sống hay xương khớp. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 12 năm. Giá tham khảo: 3.580.000 VNĐ/nệm dày 11cm kích thước 0.8 x 2m vải gấm cao cấp Damask.

Nệm mousse cao cấp Premium với vải gấm Damask mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vờiNệm mousse cao cấp Premium với vải gấm Damask mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời (Nguồn: thegioinem.com)

Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã tìm được lời giải cho nệm bông ép Vạn Thành có tốt không đúng không nào? Nhìn chung chất lượng nệm bông ép của Vạn Thành khá tốt mà giá tiền lại phải chăng, rất đáng để bạn lựa chọn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!