Đánh giá nhanh 5 thương hiệu lốp ô tô hàng đầu được các bác tài tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ giúp đảm bảo sự an toàn khi vận hành, một đôi lốp tốt sẽ tạo sự êm ái và dễ chịu cho người ngồi trên xe.

Do chịu toàn bộ trọng lượng xe và cũng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất với mặt đường cho nên lốp xe là bộ phận rất nhanh bị mài mòn. Không chỉ có nhiệm vụ đảm bảo an toàn khi vận hành, lốp xe còn đóng vai trò quan trọng đối với trải nghiệm của những người ngồi trên xe. Vì vậy,việc chọn được bộ lốp xe tốt là điều mà các tài xế đều quan tâm.

Những bác tài lần đầu thay lốp xe chắc chắn sẽ không khỏi bỡ ngỡ không biết nên chọn loại lốp nào tốt và phù hợp nhất cho mình, do đó trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu 5 thương hiệu lốp tốt hàng đầu được tin dùng hiện nay và nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới chơi xe Việt Nam.

1. Lốp Michelin 5 thương hiệu lốp ô tô tốt nhất

Là thương hiệu lốp nổi tiếng thế giới tới từ Pháp, lốp Michelin luôn là lựa chọn đầu tiên được nhiều tài xế cân nhắc khi có nhu cầu thay lốp mới cho xe.

Ưu điểm của lốp Michelin là hãng sử dụng chất liệu cao su cao cấp, kết hợp với các công nghệ hàng đầu như Double Wave Sipes, RainDrop Sipes, Infinicoil…giúp tăng độ bám đường, hạn chế mài mòn và kéo dài tuổi thọ mặt lốp.

Bên cạnh đó, với thị trường rộng hơn 170 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới, Michelin cũng đưa tới thị trường đa dạng các dòng lốp khác nhau để phù hợp với điều kiện đường xá, khí hậu, thói quen sử dụng. Đơn cử một số dòng lốp Michelin được người Việt ưa chuộng như Michelin Energy XM2, Michelin Pilot Sport, Michelin Primacry, Michelin Agilis…

Nhược điểm là lốp Michelin có giá khá cao so với các thương hiệu giá rẻ khác, điều này khiến nhiều bác tài cân nhắc. Tuy nhiên hiện nay, do được sản xuất tại nhà máy tại Thái Lan, nên khi về Việt Nam, giá lốp Michelin đã tốt hơn rất nhiều nên ngày càng có sự ưa chuộng từ nhiều tài xế.

=>> Báo giá lốp Michelin

2. Lốp Bridgestone

5 thương hiệu lốp ô tô tốt nhất

Là thương hiệu lốp ô tô số 1 của Nhật Bản, lốp Bridgestone với kinh nghiệm gần trăm năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất lốp đã có được người dùng trên hàng trăm quốc gia yêu thích.

Ưu điểm của lốp Bridgestone là sử dụng các vật liệu cao cấp, và cải thiện các công nghệ để thân thiện với môi trường hơn. Không chỉ thế, hãng cũng áp dụng hàng loạt các công nghệ hiện đại như công nghệ lốp ECO, công nghệ lốp Runflat…giúp mang tới các dòng lốp đặc chủng phù hợp với các điều kiện đường cụ thể.

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, lốp Bridgestone chính hãng cũng được nhiều tài xế tin dùng bởi độ an toàn, bền bỉ và khả năng đáp ứng tốt điều kiện địa hình và khí hậu của nước ta. Các dòng lốp ô tô Bridgestone được ưa chuộng có thể kể tới như: Bridgestone Ecopia, Bridgestone Turanza, Bridgestone Dueler,…Ngoài ra, lốp Bridgestone cũng có được mức giá rất tốt phù hợp với túi tiền của các tài xế Việt nên cùng với chất lượng, nó lại càng được ưa chuộng.

3. Lốp Goodyear

5 thương hiệu lốp ô tô tốt nhất

Là thương hiệu có mặt tại nhiều giải đua xe nổi tiếng, lốp Goodyear từ Mỹ là một trong những thương hiệu lốp ô tô được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của lốp ô tô Goodyear chính là việc liên tục đi đầu trong các công nghệ lốp giúp đáp ứng ngày một tốt các nhu cầu của người sử dụng, có thể kể tới như công nghệ tự vá, cô nghệ giảm và triệt tiêu tiếng ồn, công nghệ hỗ trợ phanh…

Ngoài ra, với việc có thị trường trên khắp thế giới nên hãng cũng tung ra khá đa dạng các dòng lốp khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các dòng xe khác nhau, địa hình cũng như điều kiện khí hậu nơi vận hành. Các dòng lốp ô tô Goodyear được các tài xế tại Việt Nam ưa chuộng có thể kể tới như: Goodyear Assurance Duraplus, Goodyear Eagle, Goodyear Assurance Triplemax, Goodyear EfficientGrip…

Mức giá của lốp Goodyear cũng khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Chi tiết xem thêm Lốp Goodyear giá tốt

4. Lốp Dunlop

5 thương hiệu lốp ô tô tốt nhất

Là thương hiệu lốp từ Anh quốc, Dunlop là biểu tượng của các dòng lốp chất lượng tại châu Âu, và nó thường xuyên có mặt trên các mẫu xe sang của các hãng như BMW, Lexus,…

Cùng với cấu trúc hoàn hảo, nâng đỡ xe tốt, độ bền bỉ cao, Dunlop còn có đa dạng các dòng lốp khác nhau để đáp ứng cho các dòng xe cũng như mục đích sử dụng khác nhau, có thể kể tới như: Dunlop Grandtrek, Dunlop SP, Dunlop SP Touring…

5. Lốp Hankook

5 thương hiệu lốp ô tô tốt nhất

Nếu như các bạn đang đi các dòng xe từ Hàn Quốc thì chắc chắn lốp Hankook sẽ là một trong nhữn lựa chọn thay thế tốt nhất khi xe của bạn cần thay lốp xe mới.

Không chỉ có được mức giá tốt, phù hợp với túi tiền của người sử dụng, lốp Hankook còn phát triển hàng loạt các công nghệ tiên tiến về vật liệu, lốp hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu xe,…giúp mang tới những dòng lốp chất lượng, hỗ trợ tích cực cho xe.

Các dòng lốp ô tô Hankook được nhiều bác tài xế Việt ưa chuộng có thể kể tới như Hankook Optimo, Hankook Kinergy, Hankook Vantra, …

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!