Đánh giá những chiếc bồn ngâm chân được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn ngâm chân giờ đã trở thành món đồ dùng chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời cho nhiều người. Sử dụng bồn ngâm chân hằng ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như cải thiện hệ tim, giúp lưu thông máu, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Vậy đâu là những chiếc bồn ngâm chân được yêu thích nhất hiện nay?

Với rất nhiều loại bồn ngâm chân có mặt trên thị trường, trong đó có loại chất lượng rất tốt, nhưng cũng có không ít những sản phẩm kém chất lượng khiến nhiều người tiêu dùng sau khi mua sử dụng đã thất vọng. Để giúp bạn có thêm những thông tin để tham khảo thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc bồn ngâm chân có chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Hãy xem đó là sản phẩm nào nhé!

1. Bồn ngâm chân con lăn tự động Rio FTBH7

Là một sản phẩm của hãng Rio nhập khẩu từ Anh Quốc khá nổi tiếng trên thị trường, được thiết kế với gam màu trắng xanh đẹp mắt kết hợp với việc sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPE siêu bền, siêu nhẹ và chống nứt vỡ hiệu quả cho bạn yên tâm sử dụng mà không lo bị rò rỉ nước. Đặc biệt chiếc bồn ngâm chân con lăn tự động Rio FTBH7 được tích hợp 2 con lăn massage tự động, với bảng điều khiển điện tử hiện đại đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Chiếc bồn ngâm chân được thiết kế với màu sắc hài hòa và đẹp mắt
Chiếc bồn ngâm chân được thiết kế với màu sắc hài hòa và đẹp mắt

Bên cạnh đó là rất nhiều các tình năng hiện đại như chức năng hẹn giờ tắt và điều chỉnh nhiệt độ của nước từ 35 – 48 độ C với màn hình hiển thị. Còn có thêm chức năng rung, sục khí thủy lục và 2 đèn Led hồng ngoại 3 đầu phụ kiện đính kèm là: Đầu massage, đầu đá mài tẩy da chết và đầu bàn chải chân đế bọc cao su chống trượt.

Dung tích của bình chứa là 8.3 lít với công suất 450W, độ sâu 160mm sẽ giúp bạn có thể ngâm nước ngập chân mà không lo nước bị bắn ra ngoài.

Cũng nhờ sử dụng con lăn tự động sẽ giúp người dùng không phải thao tác lăn thủ công như trước nữa, để đôi bàn chân được chăm sóc một cách kỹ lưỡng sẽ nâng cao được sức khỏe cho con người. Với con lăn massage tự động, giờ đây bạn chỉ cần ngồi thư giãn và để chiếc bồn tự thực hiện chức năng massage tác động vào các huyệt đạo dưới gan bàn chân.  Với bồn massage chân bạn có thể ngâm chân hàng ngày sau một ngày hoạt động, làm việc 

vất vả. Khi ngâm chân trong bồn người dùng sẽ có được cảm giác chân của mình như được xoa bóp vô cùng thoải mái, giúp xua tan mọi mệt mỏi. 

Sản phẩm được thiết kế hiện đại với nhiều con lăn giúp massage hiệu quả hơn
Sản phẩm được thiết kế hiện đại với nhiều con lăn giúp massage hiệu quả hơn

Ngoài ra sản phẩm còn trang bị chức năng rung, sục khí thủy lực, có đèn Led hồng ngoại lớn hỗ trợ các bệnh về xương khớp, mạch huyết… Các chức năng thiết kế nút bấm riêng biệt, có thể lựa chọn theo chương trình mà mình thích, có thể tắt hồng ngoại nếu không sử dụng. Công suất hoạt động là 450W sẽ hỗ trợ làm nóng nước nhanh. Khi sử dụng người dùng có thể điều chỉnh và duy trì nhiệt độ nước từ 35 độ C đến 48 độ C (từ 95 đến 118 độ F). Chân đế bằng cao su chống trơn trượt. Rio FTBH7. 

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại babylovevn.com bạn còn được tặng 2 gói muối ngâm chân Bảo Nhiên 400g để bạn có thể cho vào khoang chứa để đựng các loại thảo dược, muối ngâm chân… giúp tăng cường hiệu quả massage.

2. Bồn ngâm chân massage làm nóng nước RIO FTBH 5 – EU

Thêm một sản phẩm bồn ngâm chân massage nữa đến từ hãng Rio, giúp chăm sóc và tái tạo năng lượng cho đôi chân mệt mỏi mỗi ngày. Với bồn ngâm chân cao cấp Spa & Massage RIO FTBH5-EU đầy mê sử dụng con lăn bấm huyệt vào các huyệt đạo dưới gan bàn chân, trong khi các rung động nhẹ nhàng massage kết hợp cùng thủy lực massage trị liệu làm giảm căng cơ, gân và dây chằng đang mệt mỏi vì theo bạn làm việc cả ngày dài.

Rio Luxury Foot Bath Spa & Massage FTBH5 còn được trang bị màn hình thông minh cho phép bạn lựa chọn nhiệt độ nước, bật tắt đèn hồng ngoại, chế độ rung, sủi hoặc chế độ rung sủi massage kết hợp cho thời gian trị liệu thư giãn của bạn là khoảnh khắc thư giãn như ở spa thực thụ. 

Bồn ngâm chân massage với nhiều tính năng hiện đại
Bồn ngâm chân massage với nhiều tính năng hiện đại

Tính năng và những trang bị trên bồn ngâm chân cao cấp RIO FTBH5-EU Massage chân bấm huyệt con lăn Massage chân thủy lực trị liệu Massage rung thư giãn. Trang bị đèn hồng ngoại có thể tắt mở Khay đựng và khuếch tán hương liệu. Làm nóng nước tự động và duy trì nhiệt độ từ 35oC đến 48oC ( 95oF – 118oF ) Màn hình hiển thị nhiệt độ thông minh

Tìm địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu đã tìm được dòng sản phẩm ưng ý thì điều cần làm tiếp theo bạn phải tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý. Gợi ý cho bạn chính là Babylovevn.com một trong những địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể yên tâm ghé qua để chọn cho gia đình mình một chiếc bồn ngâm chân massage có chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình mình. Chính nhờ vào việc cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, mức giá tốt mà Babylovevn.com trở thành địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người hiện nay.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh,Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

Hotline: 082.8888.255 – 082.8888.155

Website: babylovevn.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!