Đánh giá nhung hươu Siberia có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhung hươu Siberia của Nga được nuôi thả ở môi trường thiên nhiên hoang dã khá khắc nghiệt. Chính vì vậy phần nhung khi thu hoạch cũng sẽ chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn so với những nơi khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây!

1. Đánh giá nhung hươu Siberia có tốt không

1.1. Nguồn gốc nhung hươu Siberia của nước nào?

Siberia là khu vực có nhiều rừng núi và những thảo nguyên lớn. Tại đây có nhiều yếu tố phù hợp với việc chăn thả hươu. Chính những điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại vùng đất này đã giúp bảo vệ môi trường tự nhiên và hạn chế sự xâm chiếm của con người.

Khi so sánh chất lượng nhung hươu tại khu vực này so với những nơi khác, người ta tìm thấy nhiều hàm lượng dưỡng chất nổi trội hơn hẳn. Đặt biệt nhung hươu ở Siberia có hàm lượng Pantocrin khá lớn nên được rất nhiều người tìm mua.

Những chú hươu tại Siberia được chăn thả ở các trang trại lớn với điều kiện sống hoang dã. Nguồn thức ăn chủ yếu của chúng là cỏ, thảo dược và các loại nấm. Điều này mang đến chất lượng nhung hươu vượt trội.

Quá trình khai thác nhung hươu tại đây cũng được thực hiện khoa học theo các tiêu chuẩn của Nga, giúp đảm bảo thành phần dưỡng chất mà không gây đau cho loài vật này.

Hươu được nuôi hoang dã ở vùng Siberia
Hươu được nuôi hoang dã ở vùng Siberia

1.2. Thành phần dưỡng chất nhung hươu Siberia

Trong nhung hươu có chứa khoảng 40 hợp chất và gần 400 thành phần hoạt tính khác nhau. Sản phẩm này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đa dạng.

Thành phần nhung hươu chứa đến 53% protein, 34% khoáng chất, 10% nước và 3% lipid. Sản phẩm này có đến 21 loại axit amin, 20 glycosaminoglycans, 13 yếu tố tăng trưởng và rất nhiều những loại khoáng chất khác. Cụ thể như sau:

Protein và các yếu tố tăng trưởng

  • Amino axit giúp phục hồi cơ bắp, làm tiền chất cho các protein sản xuất và tăng trưởng mô.
  • Các yếu tố tăng trưởng giống Insulin giúp kích thích sự phát triển của cơ, sản xuất hormon tăng trưởng.
  • Epidermal growth factor giúp tạo ra collagen, đây là chất giúp phục hồi tế bào và chữa lành nhanh chóng các vết thương.
  • Glycosaminoglycans, Glucosamine sunfat, Chondroitin sunfat, Axit Hyaluronic là những chất tốt cho xương khớp, sụn, dây chằng…

Lipid     

  • Phospholipid giúp tăng cường hoạt động của tế bào, sửa chữa các tổn thương cấu trúc
  • Glycosphoidolipids giúp tăng cường trí nhớ, hỗ trợ sự trao đổi chất.
  • Prostaglandins giúp điều chỉnh sự đàn hồi, co giãn cơ.

Khoáng chất

Trong nhung hươu có rất nhiều các loại khoáng chất quan trọng cho cơ thể người như: canxi, phốt pho, kali, natri, magie, sắt.

Một số hợp chất khác

Trong nhung hươu chứa thành phần monoaminaza – oxidase – một loại thuốc ức chế quá trình oxy hoá chất dẫn truyền thần kinh giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện tâm trạng.

Erythropoietin trong nhung hươu giúp kích thích sự sản sinh hồng cầu.

Trong nhung hươu chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất
Trong nhung hươu chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất

1.3. Tác dụng của nhung hươu Siberia

Tăng cường sinh lực: Nhung hươu là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe nam nữ hiệu quả. Trong tinh chất nhung hươu có các chất giúp kích thích ham muốn sinh dục, điều trị rối loạn cương dương và bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Hệ tim mạch: Nhung hươu giúp điều hòa nhịp tim, giảm sự mệt mỏi cho cơ tim, phục hồi tình trạng huyết áp thấp. Bên cạnh dùng nhung hươu, bạn có thể tìm hiểu thêm các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe tim mạch và bổ sung vào thực đơn mỗi ngày.

Chống loét: thành phần Polysaccharide trong nhung hươu có tác dụng làm lành vết thương lở loét lâu ngày.

Cải thiện sức khỏe: Nhung hươu là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng dành cho sức khỏe. Sử dụng nhung hươu giúp chống mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, ăn ngon, ngủ sâu giấc, tăng sức đề kháng, chống thiếu máu, nâng cao năng suất làm việc.

Sản phẩm nhung hươu có tác dụng tăng cường sức khỏe
Sản phẩm nhung hươu có tác dụng tăng cường sức khỏe

2. Nên mua nhung hươu Siberia loại nào tốt?

2.1. Viên nhung hươu Siberia

Công dụng Viên nhung hươu Siberia: Loại thực phẩm này giúp bổ máu, tăng cường máu lưu thông đi nuôi cơ thể. Cân bằng và khôi phục các chức năng của thận. Ngoài ra chúng còn rất tốt cho xương khớp, tăng cường sinh lực và giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện tâm trạng. Làm đẹp da, chống lão hóa.

Những đối tượng nên sử dụng bao gồm: người suy nhược, bị hoa mắt chóng mặt, ù tai; Người vừa phẫu thuật; Nam giới bị yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, loãng xương…

Cách dùng: Uống sau khi ăn 1 giờ. Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2 đến 3 lần.

Ngoài sản phẩm này, bạn có thể tham khảo viên hoàn trầm hương nhung hươu Samsung cũng được điều chế từ nhung hươu nhưng kết hợp thêm nhiều loại dược liệu quý giúp cải thiện sức khỏe người dùng.

Nhung hươu được điều chế dạng viên tiện lợi, dễ sử dụng
Nhung hươu được điều chế dạng viên tiện lợi, dễ sử dụng

2.2. Tinh chất nhung hươu Siberia

Tinh chất nhung hươu Siberia được chế biến thành dạng thuốc uống (lọ 50ml) với nhiều ưu điểm:

  • Giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, thay vì phải tốn nhiều thời gian chế bến, giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua và dùng ngay, có thể mang theo bên mình khi di chuyển xa một cách thuận tiện.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Cả nam, nữ giới, người già hay trẻ em đều dùng được. Với mỗi đối tượng, sản phẩm sẽ mang đến những công dụng khác nhau.
  • Giá cả hợp lý, sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 300.000 VNĐ, đây là mức giá vừa với túi tiền của đa số người tiêu dùng. So với những công năng mà sản phẩm này mang lại, mức giá này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Cách dùng: uống trước khi ăn cơm, mỗi lần uống 30-40 giọt, ngày uống khoảng 2-3 lần.

Đối với trẻ em, tùy theo độ tuổi mà bạn cho bé dùng với liều lượng khác nhau. Thông thường mỗi kg thể trọng sẽ dùng 1 giọt, ngày uống 2 lần và dùng liên tiếp từ 15 đến 26 ngày.

Nếu có điều kiện về tài chính, bạn có thể tìm mua cao hồng sâm và nhung hươu KGC của Hàn Quốc, dù có mức giá không hề rẻ nhưng bù lại sản phẩm này mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tinh chất nhung hươu dùng để uống bồi bổ mỗi ngày
Tinh chất nhung hươu dùng để uống bồi bổ mỗi ngày

2.3. Nhung hươu tươi cao cấp Siberia

Bên cạnh các chế phẩm nhung hươu, bạn có thể mua nhung hươu tươi về tự chế biến bằng một số phương pháp như:

Nấu cháo: Nhung hươu đem nghiền nhuyễn, sau khi nấu cháo nóng múc ra bát, cho một thìa nhung hươu vào và gia vị thêm cho vừa ăn.

Ngâm rượu: Nhung hươu có thể được thái lát hoặc ngâm rượu nguyên chiếc, bạn nên kết hợp thêm với sâm và câu kỳ tử.

Ngâm mật ong: Dùng nhung hươu sơ chế, thái lát đem ngâm với mật ong nguyên chất trong vòng 2-3 tháng là có thể dùng được.

Đun cách thủy: khi bạn hầm gà ác, tim lợn, chân giò… bạn có thể cho 2-3 lát nhung tươi vào để ăn kèm.

Những đối tượng nên sử dụng nhung tươi bao gồm người suy dinh dưỡng, gầy yếu, bị chảy máu cam, thiếu máu, thận hư, tiểu nhiều, thường xuyên ra mồ hôi trộm.

Nấu cháo với nhung hươu tươi
Nấu cháo với nhung hươu tươi

2.4. Nhung hươu khô cắt lát

Nhung hươu khô cắt lát được đóng gói theo túi với các trọng lượng 50gram, 100 gram, 1 kg.

Tương tự như nhung hươu tươi, nhung hươu khô cũng được dùng cho những người thiếu máu, suy nhược, đau nhức khớp xương, thận hư… Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, đặc biệt là những người trong độ tuổi trung niên.

Công dụng chính của sản phẩm là chống loãng xương, bổ máu, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ lưu thông khí huyết tốt hơn.

Cách dùng: Bạn có thể dùng sắt thành từng miếng mỏng, nhai ngậm rồi nuốt. Nếu cảm thấy khó ăn, bạn có thể pha với mật ong, cháo nóng hoặc dùng ngâm rượu, hãm trà, sắc nước uống…

Nhung hươu khô cắt lát có thể chế biến nhiều món
Nhung hươu khô cắt lát có thể chế biến nhiều món

2.5. Rượu nhung hươu

Nhung hươu đem ngâm rượu là bài thuốc chữa bệnh hiệu quả được cánh mày râu tin dùng. Rượu nhung hươu giúp bổ sung dưỡng chất cho xương chắc khỏe, tăng cường sức khỏe, bổ máu, tăng sức đề kháng… Đặc biệt, sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý nam rất tốt, được dùng trong các trường hợp yếu sinh lý, liệt dương, giúp nâng cao ham muốn khi quan hệ.

Cách dùng: Dùng trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ, mỗi lần 10-20ml, ngày 2 đến 3 lần.

Rượu nhung hươu rất tốt trong việc tăng cường sinh lực
Rượu nhung hươu rất tốt trong việc tăng cường sinh lực

3. Mua nhung hươu Siberia ở đâu?

Những công dụng của nhung hươu đối với sức khỏe con người đã quá rõ ràng. Vấn đề là mua nhung hươu ở đâu để đảm bảo chất lượng và mức giá phải chăng. Vì nhung hươu là sản phẩm có giá trị kinh tế cao nên đã bị rất nhiều đơn vị làm giả, làm hàng kém chất lượng để thu nhiều lợi nhuận.

Công ty Eco Siberia là một trong những đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm nhung hươu chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Siberia (Nga), khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả nhung hươu.

Quy trình khai thác cũng như chế biến nhung được thực hiện khoa học, đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết trong sản phẩm. Sản phẩm đã được cơ quan chức năng của cả 2 nước cấp phép và chứng nhận an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Phân biệt nhung hươu giả và nhung hươu thật
Phân biệt nhung hươu giả và nhung hươu thật

Mua nhung hươu Siberia ở đâu? Ngoài ra, bạn vẫn có thể mua các chế phẩm từ hồng sâm và nhung hươu chất lượng trên websosanh.vn.

Có thể thấy, nhung hươu Siberia là loại dược phẩm quý giá chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn. Có nhiều loại nhung hươu cũng như chế phẩm của nhung hươu, tùy vào điều kiện bạn có thể lựa chọn nhung hươu tươi, nhung hươu phơi khô hoặc các loại thuốc dạng viên, tinh chất ở thể lỏng, rượu nhung hươu… Dù sử dụng loại nhung hươu nào bạn cũng cần đọc kỹ hướng dẫn và nhớ tìm mua ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!