Đánh giá những ưu điểm vượt trội của chiếc Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để cải thiện hình ảnh, âm thanh và các trải nghiệm người dùng nói chung. 

Các dòng sản phẩm của nhãn hàng Sony được biết đến với chất lượng cao hàng đầu trong thị trường tivi trên thế giới. Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J là một trong số những dòng tivi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để cải thiện hình ảnh, âm thanh và các trải nghiệm người dùng nói chung. Cùng đọc bài viết để tìm hiểu xem những ưu điểm và các công nghệ này là gì nhé.

Thiết kế tiết kiệm và nhỏ hơn so với sản phẩm 85 inch khác

Thiết kế của Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J tối ưu và tiết kiệm. Với viền ngoài 0.8 cm, sản phẩm mang lại cho người dùng trải nghiệm màn hình toàn cảnh, toàn màn hình. Đồng thời, việc này giúp tiết kiệm diện tích tổng thể của màn hình giúp người dùng bố trí hợp lý hơn. Thông số kỹ thuật về kích thước của sản phẩm khi không sử dụng chân đế là 188.8 x 109.8 x 4.5 cm.

Thiết kế tiết kiệm và nhỏ hơn so với sản phẩm 85 inch khác

Hình ảnh của tivi được đảm bảo nhờ các công nghệ tiên tiến

Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J sở hữu nhiều công nghệ cao cấp từ nhãn hàng Sony. Trước tiên phải kể đến công nghệ chủ chốt trong quá trình chuyển đổi hình ảnh và nâng cao chất lượng khung hình là bộ xử lý XR Cognitive Processor. Đây là bộ trí tuệ nhân tạo có chức năng phân tích hình ảnh và gửi yêu cầu chỉnh sửa cho các bộ phận khác trước khi trình chiếu.

Nếu hình ảnh chưa đạt chuẩn 4K, nó sẽ gửi tín hiệu đến XR 4K Upscaling để xử lý. Công nghệ này sẽ thêm vào các chi tiết và xử lý màu sơ bộ để nâng cấp độ phân giải lên gần 4K nhất có thể. Sau đó, XR Contrast Booster 10 và XR Triluminos Pro sẽ hỗ trợ xử lý màu sắc cho khung hình. XR Contrast Booster 10 sẽ tăng độ tương phản cho các vật thể trong khung hình. Còn XR Triluminos Pro sẽ cho màu sắc tự nhiên hơn thông qua lưới lượng tử.

Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J sở hữu nhiều công nghệ cao cấp từ nhãn hàng Sony

Ngoài ra, với các khung hình có nền tối, các vật thể bên trong sẽ bị ảnh hưởng nên bị mờ. XR Contrast Booster 10 sẽ tăng độ tương phản giúp sắc đen có chiều sâu hơn và làm sáng các vật thể chính trong khung hình.

Đặc biệt đối với những khung cảnh có chuyển động nhanh, các tivi cũ không điều tiết được chuyển động nên làm xuất hiện hiện tượng bóng ma. XR Motion Clarity sẽ hỗ trợ bổ sung các hình ảnh phụ vào khung ảnh ban đầu để tăng độ mượt cho chuyển động.

Hệ thống hỗ trợ âm thanh tuyệt vời của Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J

Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J được trang bị công nghệ S-Master Digital Amplifier. Công nghệ này có nhiệm vụ khuếch đại âm thanh nhưng vẫn giữ nguyên tần số. Đối với các video cũ, chất lượng âm thanh kém, hệ thống này sẽ hỗ trợ chống nhiễu, rè và cải tạo lại thông qua bộ xử lý thông minh của tivi.

Hệ thống hỗ trợ âm thanh tuyệt vời của Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J

Bên cạnh đó, tivi còn tích hợp các công nghệ khác như S-Force Front Surround và Acoustic Multi Audio. Công nghệ này sẽ hỗ trợ điều chỉnh âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau. Đây là một hiệu quả đánh lừa thính giác hiệu quả. Khi âm thanh được phát ra từ nhiều hướng, bộ não sẽ cảm nhận như đang ở trong khung cảnh đó. Vì vậy, tivi mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thật hơn.

Qua bài viết, người dùng đã biết được những đặc điểm nổi bật và công nghệ nào hỗ trợ sản phẩm này. Những tính năng Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J mang lại chắc chắn có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của mọi người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi 85 inch để phục vụ giải trí tại gia thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý tốt để bạn và gia đình lựa chọn khi mua tivi trong thời gian tới nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!