Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo KG18N: Giá rẻ, thiết kế đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo KG378 khá rẻ, dao động trong khoảng từ 200.000 đến 500.000 đồng (Tùy thuộc vào từng nơi bán).

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 được thiết kế dạng hình trụ như đa số các loại nồi cơm điện khác. Nồi có màu trắng kết hợp hoa văn mảnh rất đơn giản nhưng đẹp mắt, kích thước và trọng lượng vừa phải, phù hợp với nhiều gian bếp hiện đại.

Dây điện nguồn của nồi cơm điện Kangaroo KG378 được thiết kế rời, khi không dùng đến bạn có thể tháo ra dễ dàng, gọn gàng. Tay cầm của nồi rất chắc chắn, được cố định phía bên trên nắp nồi. Khay chứa nước trào gắn bên thân nồi có nhiệm vụ chứa nước từ nồi trong quá trình nấu, giúp nước không trào ra thân nồi, hạn chế chập điện.

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 có mâm nhiệt lớn giúp tản nhiệt nhanh và đều làm cơm bên trong nồi mau chín hơn và thơm ngon. Phía dưới nắp nồi có thiết kế dạng hình tổ ong giúp giữ nước trên nắp không cho rớt xuống cơm làm cơm bị nhão không ngon. Với ưu điểm này, cơm sẽ chín trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 20 phút. Nồi còn được trang bị đĩa đun nóng ở đáy nồi trong giúp nhiệt tán đều lên cơm, giảm tình trạng cơm chín không đều. Nồi có hỗ trợ chức năng cảm ứng nhiệt, sau khi cơm được nấu chín, nhiệt độ đạt mức cho phép thì hệ thống sẽ tự động ngắt và chuyển sang chức năng giữ ấm.

Cùng với đó, thành nồi sử dụng chất liệu nhôm cao cấp giúp giữ nhiệt đa chiều, giữ cơm nóng lên đến 12h. Lòng nồi cơm điện được làm từ hợp kim nhôm cao cấp được tráng men chống dính cao cấp, giúp cơm không bị dính vào lòng nồi khi nấu. Phía trên nồi có nắp thoát hơi chống đọng nước gây nhão cơm cục bộ, ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài, có thể tháo rời để lau chùi, tẩy rửa.

Độ an toàn cao

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 có thân nồi làm bằng nhựa cứng cao cấp có tác dụng cách nhiệt, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi di chuyển nồi lúc vừa nấu xong. Lớp chống dính trong lòng nồi giúp cơm không bị dính xuống đáy nồi nên không bị cháy, đồng thời không bám theo các vật liệu kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Dung tích vừa phải, phù hợp với nhiều gia đình

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 có dung tích lòng nồi khoảng 1.2 lít và có thể nấu được khoảng 1 kg gạo. Với lượng gạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho những gia đình có khoảng 2 đến 4 người. Đây là loại dung tích phù hợp với nhiều gia đình, nhất là gia đình trẻ hoặc sinh viên, người độc thân.

Tiện dụng

Nắp trong của nồi cơm điện Kangaroo KG378 có thiết kế tổ ong giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể chùi rửa bằng giẻ mềm và ẩm. Nhờ có lớp chống dính hai lớp giữ nhiệt tốt mà cơm chín nhanh hơn, thời gian giữ ấm lâu hơn, nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 là loại nồi cơ nên không được trang bị chế độ hẹn giờ. Nút điều khiển của nồi là hai nút dạng bật/ tắt bằng cơ cùng đèn hiển thị rõ ràng cho chế độ nấu và giữ ấm giúp người dùng tiện theo dõi. Nói chung thiết kế hoạt động như thế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng nồi mà không cần quá nhiều thao tác hay hướng dẫn sử dụng. Đây cũng được coi là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Đa năng

Nồi Kangaroo KG378 có chức năng chính là nấu cơm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi cho nhiều chức năng khác như làm nấu cháo, hấp bánh, làm bánh, nấu cháo, nấu canh… Phía trước nồi là đèn báo chế độ nấu và giữ ấm tiện theo dõi cùng nút điều khiển cơ dạng bật/tắt rõ ràng. Nồi cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép.

Tiết kiệm điện

Do dung tích nhỏ nên công suất tối đa của nồi cơm điện Kangaroo KG378 chỉ khoảng 500W, do đó lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Vỏ nồi Kangaroo KG378 được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới và bền. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi. Bên cạnh đó, khay chứa nước có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho quá trình vệ sinh.

Giá rẻ

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo KG378 khá rẻ, dao động trong khoảng từ 200.000 đến 500.000 đồng (Tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, nhất là sinh viên và các hộ gia đình nhỏ, do đó nó là một sản phẩm rất đáng để xem xét khi bạn có nhu cầu chọn mua nồi cơm điện.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!