Đánh giá nồi cơm điện Sharp KSH-218V: Kiểu dáng và thiết kế lạ mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi có thiết kế dạng hình trụ, có tay cầm có kích thước mỗi chiều chỉ khoảng hơn 30 cm, trọng lượng chỉ 2 kg. Màu sắc chủ đạo của nồi là màu trắng cùng những hoa văn màu xanh dương rất hiện đại và hài hòa.

Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V có thương hiệu Nhật Bản nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Nồi có thiết kế dạng hình trụ, có kích thước mỗi chiều chỉ khoảng hơn 30 cm, trọng lượng chỉ 2 kg. Với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi trong những căn bếp nhỏ hẹp hay có không gian rộng thoáng. Màu sắc chủ đạo của nồi là màu trắng cùng những hoa văn màu xanh dương rất hiện đại và hài hòa.

Nồi có thiết kế nắp bằng inox chắc chắn và không gắn liền với nồi, giúp người dùng không bị vướng víu khi lấy cơm, đồng thời cũng dễ cọ rửa nắp nồi sau mỗi lần sử dụng. Dây điện của nồi được thiết kế rời, có thể rút ra nếu không cần thiết, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V thuộc dạng nồi cơ nên không được trang bị chế độ hẹn giờ. Nút điều khiển của nồi cùng là dạng nút bật/ tắt bằng cơ cùng đèn hiển thị rõ ràng cho chế độ nấu và giữ ấm giúp người dùng tiện theo dõi. Nói chung thiết kế hoạt động như thế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng nồi mà không cần quá nhiều thao tác hay hướng dẫn sử dụng. Đây cũng được coi là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V

Độ an toàn cao

Vỏ nồi Sharp KSH-218V được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt, độ bền cao. Lòng nồi cơm được làm bằng hợp kim nhôm loại A được phủ lớp chống dính cao cấp, cơm không bám, rất dễ lau chùi sau khi dùng, giúp cho gạo không bị dính vào nồi khi nấu, vừa tiện dụng lại vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, nồi còn có thiết kế chân đế và tay cầm bằng vật liệu Phenolic (loại nhựa cách nhiệt cao cấp) vừa không bị nóng mà còn cách điện rất tốt, giúp bạn có thể mang hay di chuyển nồi đi khắp nơi bất cứ khi nào muốn mà không sợ nóng hay bỏng.

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V được trang bị hệ thống hoạt động thông minh và hiện đại giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu cực kỳ chính xác sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo, đảm bảo độ ngon do cơm giữ được hương vị và đầy đủ dinh dưỡng. Nồi cũng được trang bị đĩa đun nóng lượn theo nồi trong giúp nhiệt tán đều lên cơm, giảm tình trạng cơm chín không đều.

Đa năng và dễ sử dụng

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V lại được thiết kế với những tính năng để nấu cơm luôn dẻo và ngon. Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể tháo ra để rửa được. Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng. Thời gian giữ nóng cơm của nồi khá dài so với nhiều nồi cơ cỡ to khác, lên tới 5h sau khi ngắt điện.

Tiết kiệm điện

Tuy có thể nấu được một lượng lớn gạo như vậy nhưng công suất tối đa của nồi cơm điện Sharp KSH-218V chỉ khoảng 600W nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng không quá nhiều, nhất là đối với đại gia đình đông người hoặ đối với một tập thể lớn. Thành nồi dày, thu nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, nấu cơm nhanh hơn mà ít hao tốn điện năng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Tiết kiệm thời gian nấu

Do có những thiết kế nổi bật về công nghệ nên chỉ cần 25 phút kể từ khi kết nối với nguồn điện, bạn đã có được một nồi cơm ngon và dẻo, rất tiết kiệm thời gian cho người dùng, đặc biệt là với những bà nội trợ hiện đại.

Dung tích phù hợp với nhiều gia đình, cá nhân

Nồi cơm điện Sharp KSH-218V có dung tích lòng nồi khoảng 1.8 lít và có thể làm chín được tối đa 1.5 kg gạo trong một lần nấu. Với lượng gạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho sinh viên hay những gia đình từ 4-6 người.

Dễ dàng lau chùi, bảo quản

Nhờ được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp chịu nhiệt và chắc chắn với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài nồi Sharp KSH-218V bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Với nồi bên trong, bạn chỉ cần tráng bằng nước sạch hoặc dùng giẻ mềm chà nhẹ nhàng. Những điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới mẻ và bền bỉ. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi.

Giá cả hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp, độ bền cao, nhiều tính năng cùng nhà sản xuất tên tuổi nhưng giá thành của mỗi nồi cơm điện Sharp KSH-218V lại không quá đắt, chỉ dao động trong khoảng từ 449.000 đến 540.000 đồng cho một sản phẩm. Mức giá này được coi là khá hợp lý so với nhiều người, nhất là sinh viên và những hộ gia đình nhỏ, ít người. Nếu xác định mua một nồi cơm điện với mức giá như thế này thì đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!