Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là sản phẩm điện tử thông minh của thương hiệu Fiko đến từ Nhật Bản với những cải tiến vượt trội về khả năng hút bụi lên đến 4000Pa và các thay đổi khác về dung tích hộp chứa.

Các cải tiến của Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

So với các dòng robot hút bụi khác nói chung và robot Fiko F6 Pro nói riêng thì Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có một số các cải tiến mới.

Cấu tạo và thiết kế đáp ứng tốt nhưng không khác biệt

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là sản phẩm robot vừa có khả năng hút bụi vừa lau nhà thông minh. Sản phẩm thiết kế dạng hình tròn màu đen thường thấy ở các dòng robot hút bụi, không có nhiều màu sắc để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2
Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Kích thước nhỏ gọn chỉ 31.5 x 31.5 x 9.2 cm dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Phần vỏ và nắp máy bằng chất liệu nhựa chống va đập tốt. Tuy nhiên, phần nắp của Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 bằng chất liệu nhựa đen bóng tuy sang trọng, nhưng rất dễ bám bụi bẩn.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2
Cấu tạo robot Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi Fiko F6 Pro V2 có cấu tạo gồm các phần tương tự như các sản phẩm khác, bao gồm 2 chổi quét, 1 thảm lau nhà gắn trên máy ( có thể tháo rời ) và bộ phận hút bụi. Một nhược điểm của sản phẩm là có thiết kế hộp đựng bụi chỉ 300ml và hộp đựng nước chỉ 200ml. Đây là mức dung tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, thường thấy của các dòng sản phẩm robot hút bụi tầm trung có giá khoảng 5 triệu đồng.

Sản phẩm Robot hút bụi Fiko F6 Pro V2 đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình trong khoảng từ 5 triệu đến 6 triệu đồng.

Lực hút mạnh 4000Pa và khả năng làm sạch tốt

Nếu dung tích chứa thấp là hạn chế của sản phẩm thì cải tiến lực hút mạnh là một điểm cộng nổi bật Pro V2 so với các dòng robot hút bụi khác trong cùng phân khúc, thậm chí còn cao hơn một số loại robot hút bụi cao cấp. Với lực hút mạnh, robot Fiko F6 Pro V2 có thể hút sạch bụi bẩn trên mọi chất liệu mặt sàn từ gỗ, gạch đến chất liệu thảm.

Ngoài ra, robot còn trang bị tính năng lau sàn giúp làm vệ sinh sàn nhà nhanh chóng và hiệu quả hơn chỉ trong 1 lần chạy của máy.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2
Chức năng hút bụi và lau nhà của sản phẩm Fiko F6 Pro V2

Bên cạnh đó, Robot hút bụi Fiko F6 Pro V2 còn tích hợp công nghệ diệt khuẩn sàn nhà bằng tia UV, loại bỏ đến 99.99 vi khuẩn, nấm mốc trong không khí có thể bám vào nền nhà. Đây là tính năng cực hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người có sức khỏe yếu. Đặc biệt, sản phẩm không gây tiếng ồn khi hoạt động, độ ồn chỉ dao động dưới 65 dB.

Hệ thống Laser và cảm biến hạn chế va chạm và di chuyển thông minh

Các dòng robot hút bụi hiện đại ngày nay đa số đều được trang bị nhiều loại cảm ứng để chống va đập và nhận diện loại vật thể. Ở Robot hút bụi Fiko F6 Pro V2 được trang bị đồng thời công nghệ LDS Laser giúp robot nhận diện vật thể để vẽ bản đồ và lên kế hoạch chuyển động linh hoạt. Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm hệ thống cảm biến chống rơi và nhận biết khu vực bậc cầu thang.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2
Cảm biến chống rơi điều hướng chuyển động khi gặp bậc thang

Điểm khiến Fiko F6 Pro V2 trở nên đặc biệt hơn là nó có thể lưu trữ tới 5 loại bản đồ giúp robot có thể ghi nhớ và làm việc tại nhiều không gian. Đặc biệt là với những ngôi nhà nhiều tầng.

Dễ dàng sử dụng với ngôn ngữ tiếng Việt

Robot hút bụi Fiko F6 Pro V2 là dòng robot phiên bản quốc tế nên có thể cài đặt giọng nói thông báo bằng tiếng Việt, có thể sử dụng với cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Người tiêu dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng điều khiển của hãng ngay trên điện thoại thông minh trên AppStore hoặc ChPlay để sử dụng thêm các tính năng: Thiết lập tường ảo, lên kế hoạch dọn dẹp, điều chỉnh lực hút, …

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2
Có thể cài đặt ứng dụng điều khiển trên SmartPhone

Dung lượng pin lớn, sử dụng được lâu

Dung lượng pin của sản phẩm lớn lên đến 5200 mAh có thể dọn dẹp sạch nhà cửa chỉ với 1 lần sạc. Ngoài ra, Robot Fiko F6 Pro V2 còn có thêm tính năng tự động quay trở về trạm sạc khi hoàn thành xong công việc hoặc khi máy báo pin yếu. Nếu chưa hoàn thành công việc thì sau khi sạc xong máy sẽ tự quay lại vị trí cũ để làm sạch tiếp tục.

Có nên sử dụng Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 cho nhà có diện tích lớn không?

Câu trả lời của tôi là “Có” bởi vì các cải tiến và công nghệ làm sạch trong Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 hoàn toàn phù hợp để làm sạch những ngôi nhà có diện tích lớn, nhà cao tầng.

  • Lực hút lớn 4000Pa
  • Dung lượng pin lớn 5200mAh có thể làm sạch diện tích nhà 250m2 chỉ với 1 lần sạc
  • Hệ thống Laser và cảm biến chống va chạm và nhận biết bậc thang siêu nhạy Có khả năng lưu trữ 5 bản đồ nhà

Tuy nhiên, dung lượng hộp chứa bụi và nước của Pro V2 còn hạn chế nên với các không gian quá rộng thì cần thêm sự hỗ trợ của con người.

Kết luận

Là một sản phẩm robot hút bụi thuộc phân khúc tầm trung có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 5 đến 6 triệu đồng nhưng Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với năng suất cao. Đây là một sản phẩm tốt đáng để trải nghiệm, nhất là với những người độc thân hay gia đình có trẻ nhỏ, diện tích lớn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!