Đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi là một trong những thiết bị thông minh rất được nhiều người lựa chọn để vệ sinh ngôi nhà của mình. Vậy chúng có gì đặc biệt mà lại được săn đón nhiều đến vậy? Bài viết hôm nay websosanh.vn sẽ cùng đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 để lý giải tất cả.

1. Robot hút bụi Philips FC8776 có tốt không

Để cho người tiêu dùng có một cái nhìn cụ thể nhất về các tính năng, đặc điểm, công nghệ của robot hút bụi Philips FC8776, cùng đánh giá sản phẩm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó giúp mọi người đưa ra quyết định có nên mua robot hút bụi Philips FC8776.

Robot hút bụi Philips FC8776 được nhiều người lựa chọn
Robot hút bụi Philips FC8776 được nhiều người lựa chọn

1.1. Thông số kỹ thuật

Chưa đi sâu tìm hiểu về tính năng, công nghệ, đặc điểm của sản phẩm, nhìn vào hệ số thông số kỹ thuật của sản phẩm, phần nào có thể thấy robot hút bụi Philips FC8776 rất được chú trọng đầu tư từ những chi tiết nhỏ đến lớn.

Sở hữu hệ thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, điện áp pin 12,8V, công suất âm thanh 58dB, thời gian chạy tận 130 phút, công suất bụi 0,30 l, hệ thống cảm biến thông minh, trọng lượng gọn nhẹ,… Robot hút bụi Philips FC8776 là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn sử dụng và trải nghiệm.

1.2. Thiết kế và cấu tạo

Các loại robot hút bụi thương hiệu Philips nói chung và model FC8776 nói riêng có thiết kế vô cùng mỏng gọn, trọng lượng chỉ 1,73kg, dày chỉ khoảng 6cm, rất gọn nhẹ. Điều này giúp nó dễ dàng di chuyển vào những khu vực khó vệ sinh như gầm bàn ghế, gầm tủ,…

Robot hút bụi Philips FC8776 có thể di chuyển nhờ trang bị 3 bánh xe chắc chắn và linh hoạt. Robot có khả năng làm sạch các loại thảm dày từ 1,5 cm đến 2 cm. Robot  có thiết kế hộp rác nằm phía trên, bên cạnh là công tắc nguồn. Phía dưới là 2 chổi cạnh nhau, giúp làm sạch hiệu quả.

1.3. Phụ kiện đi kèm.

Robot hút bụi Philips FC8776 không chỉ có thiết kế thông minh, gọn nhẹ và hữu ích mà nó còn được trang bị các phụ kiện đi kèm rất tiện dụng, giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Robot được trang bị thêm đầu hút TriActive XL, màng lọc, điều khiển từ xa, trạm Sạc 2 chổi quét cạnh. Việc vệ sinh nhà cửa sẽ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết với sự hiện diện của robot hút bụi Philips FC8776.

Chổi quét 6 cánh Robot hút bụi Philips FC8776 hoạt động thông minh và hiệu quả
Chổi quét 6 cánh Robot hút bụi Philips FC8776 hoạt động thông minh và hiệu quả

1.4. Tính năng và công nghệ thông minh

Đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 có thể thấy được đây là một sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Robot hút bụi Philips FC8776 là một sản phẩm vệ sinh thông minh, hội tụ nhiều tính năng ưu việt nhờ được trang bị nhiều công nghệ hoạt động thông minh.

Robot được trang bị chip thông minh có khả năng phát hiện bụi bẩn để dọn dẹp triệt để cùng hệ thống cảm biến cực kỳ nhạy bén giúp nó có khả năng tự nhận biết và làm sạch mà không cần con người tác động.

Robot hút bụi Philips FC8776 hoạt động bằng pin nên khi pin hết, nó sẽ tự động đến trạm sạc. Bên cạnh đó, FC8776 còn cung cấp chức năng lập lịch hàng tuần, người dùng có thể tự động lập trình trước phiên làm sạch tiếp theo của mình trước.

Robot có trang bị điều khiển để người dùng điều khiển từ xa và thực hiện một số hành động tùy theo nhu cầu. Robot được trang bị Pin Lithium-Ion mạnh mẽ nên có thời gian sạc ngắn, tuổi thọ dài.

Hai bàn chải dài phía dưới quét bụi bẩn vào đường đi của robot. Tính năng cảm biến bụi cho phép robot tự động nhận biết các khu vực nhiều bụi nhất để làm sạch sâu hơn.

Robot hút bụi Philips FC8776 tiết kiệm rất nhiều thời gian lau dọn hữu ích cho gia đình
Robot hút bụi Philips FC8776 tiết kiệm rất nhiều thời gian lau dọn hữu ích cho gia đình

1.5. Cảm biến và di chuyển

Robot hút bụi Philips FC8776 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh và hiện đại mang lại hoạt động hiệu quả. Con chip thông minh có đến 22 cảm biến giúp robot có thể tự làm sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Robot hút bụi Philips FC8776 còn được trang bị 6 cảm biến hồng ngoại cực nhạy bén, giúp robot có thể phát hiện khu vực nào nhiều bụi bẩn, có chướng ngại vật để di chuyển mà không bị va đụng, làm sạch sâu và hiệu quả.

1.6. Cách sử dụng và bảo trì

Robot hút bụi Philips FC8776 không chỉ hội tụ nhiều công nghệ thông minh, tính năng hiện đại mà sản phẩm còn rất dễ sử dụng, bền đẹp. Cách sử dụng và bảo trì Robot hút bụi Philips FC8776 rất đơn giản, chỉ cần làm đúng hướng dẫn trong tài liệu đính kèm là đã có thể vận hành hiệu quả, giúp robot luôn bền đẹp theo thời gian.

1.7. Khả năng hút và làm sạch

Đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 người ta nhận thấy khả năng hút và làm sạch của nó rất tốt. Nhờ được trang bị hệ thống cảm biến thông minh mà Robot hút bụi Philips FC8776 có thể nhận diện các khu vực có bụi để làm sạch sâu, hút bụi hiệu quả.

Bên cạnh đó với việc trang bị 4 chế độ làm sạch thông minh, công suất lọc bụi lên đến 0,3l, cùng khả năng hoạt động bền bỉ mà mọi bụi bẩn trong không gian nhà bạn đều được vệ sinh sạch sẽ và cực kỳ hiệu quả.

1.8. Mức giá robot hút bụi Philips FC8776 bao nhiêu

Là một sản phẩm thông minh, hiện đại, có khả năng hút bụi cực nhanh và hiệu quả khiến robot hút bụi Philips FC8776 được nhiều người lựa chọn. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về cả tính năng, công năng, lần ngoại hình nhưng giá thành của robot hút bụi Philips FC8776 không hề đắt, tầm khoảng 6 triệu đồng.

Hệ thống cảm biến của Philips FC8776 rất thông minh quét sạch mọi góc ngách mà bình thường bạn cũng khó làm
Hệ thống cảm biến của Philips FC8776 rất thông minh quét sạch mọi góc ngách mà bình thường bạn cũng khó làm

2. Có nên mua robot hút bụi Philips FC8776 không?

Mỗi một sản phẩm đều song song tồn tại những ưu điểm và hạn chế, robot hút bụi Philips FC8776 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những ưu điểm tốt thì dòng sản phẩm này vẫn còn tồn tại những hạn chế nhỏ.

2.1. Ưu điểm

Khá giống với những ưu điểm của robot Robot iLife V8S, Philips FC8776 không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, hội tụ nhiều công nghệ hiện đại cũng tính năng đa dạng mà robot hút bụi Philips FC8776 còn có một ưu điểm là vận hành êm ái, hiệu quả, giúp mọi người không bị gây ồn khi nghỉ ngơi.

Thiết kế mỏng gọn còn giúp thiết bị có thể vệ sinh sạch sẽ ở dưới gầm tủ, ghế. Dễ dàng điều khiển với điều khiển thông minh, rất linh động. có thể di chuyển vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh vô số ưu điểm nổi bật thì robot hút bụi Philips FC8776 vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ. Thời gian sạc của thiết bị khá dài, thiết kế thùng chứa bụi còn khá nhỏ.  Robot không tự động tiếp tục hoàn thành công việc mà người dùng phải cài đặt lại.

Dù Thời gian sạc của Philips FC8776 khá dài, nhưng người dùng rất hài lòng về khả năng lau dọn hiệu quả của sản phẩm
Dù Thời gian sạc của Philips FC8776 khá dài, nhưng người dùng rất hài lòng về khả năng lau dọn hiệu quả của sản phẩm

3. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Philips FC8776 đơn giản dễ hiểu

Robot hút bụi Philips FC8776 rất dễ sử dụng, chỉ cần làm đúng những bước hướng dẫn sau là có thể vận hành hiệu quả thiết bị, giúp không gian nhà bạn luôn sạch đẹp, thoáng mát.

3.1. Lắp đặt sản phẩm

Sản phẩm rất dễ lắp đặt, khi mua Robot hút bụi Philips FC8776 sẽ có bản hướng dẫn lắp đặt sản phẩm cụ thể kèm theo. Chỉ cần lắp đặt các bộ lọc, bàn chải, hộp đựng bụi khớp với nhau là bạn đã có thể vận hành sản phẩm, tiến hành nạp đầy pin là đã có thể vận hành thiết bị để vệ sinh bụi bẩn trong nhà luôn sạch đẹp.

3.2. Các vận hành robot cơ bản

Cắm đầu cắm nhỏ của bộ điều hợp vào ổ cắm trên đế cắm sạc và cắm bộ điều hợp vào ổ cắm điện. Đặt đế cắm sạc trên sàn nhà, theo hướng nằm ngang so với tường.

Trước khi khởi động để robot chạy làm sạch, đảm bảo bạn đã loại bỏ tất cả những vật nhỏ và dễ vỡ ra khỏi sàn nhà . Đồng thời loại bỏ tất cả các loại cáp, dây điện và dây ra khỏi sàn nhà.

Đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 có thể đây là sản phẩm dễ vận hành và bảo dưỡng. Nhấn nút start/stop (khởi động/dừng). Bạn có thể nhấn nút start/stop (khởi động/dừng) trên robot hoặc trên điều khiển từ xa. Nút start/stop  bật liên tục và robot bắt đầu làm sạch. Robot làm sạch trong chế độ làm sạch tự động cho đến khi pin yếu dần.

Bên cạnh chế độ làm sạch tự động, robot này có bốn chế độ làm sạch riêng, có thể kích hoạt mỗi chế độ bằng cách nhấn nút thích hợp trên điều khiển từ xa. Các chế độ trên máy gồm: Chế độ chuyển động hình chữ Z, chế độ chuyển động ngẫu nhiên, chế độ chuyển động dọc theo tường, chế độ chuyển động xoắn ốc.

3.3. Cách vệ sinh và bảo dưỡng

Đổ hết bụi trong ngăn chứa bụi ra và làm sạch khi chỉ báo ngăn chứa bụi đầy phát sáng liên tục. Để duy trì khả năng làm sạch hiệu quả, bạn cần thường xuyên lau chùi cảm biến chống rơi, các bánh xe, bàn chải bên và lỗ hút. Dùng bàn chải có lông mềm để loại bỏ bụi bẩn hoặc lông tơ ra khỏi cảm biến chống rơi, bánh xe trước và các bánh xe bên hông, trục và bàn chải bên,…

Robot hút bụi Philips FC8776 là sản phẩm đáng để sở hữu trong gia đình
Robot hút bụi Philips FC8776 là sản phẩm đáng để sở hữu trong gia đình

Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay nhiều người lựa chọn các sản phẩm vệ sinh thông minh như robot hút bụi Philips FC8776 để hỗ trợ dọn dẹp bụi bẩn trong gia đình. Qua quá trình đánh giá robot hút bụi Philips FC8776 bạn có thể thấy đây là một thiết bị vệ sinh thông minh, tiện ích, giúp không gian của mọi nhà sẽ luôn sạch sẽ, đỡ mất thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Đừng quên truy cập websosanh.vn để chọn mua robot hút bụi chính hãng, giá ưu đãi san sẻ những công việc nhà cùng bạn nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!