Đánh giá robot hút bụi Philips FC8792 tốt không, giá bán, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện ích với sự xuất hiện của nhiều đồ gia dụng thông minh như là người bạn đồng hành thân thiết với mọi gia đình. Nếu gia đình bạn đang có ý định sắm robot hút bụi Philips FC8792 thì dõi theo các review cực hữu ích sau.

1. Đánh giá robot hút bụi Philips FC8792 có tốt nhất

1.1. Xuất xứ robot hút bụi Philips FC8792 của nước nào

Có lẽ đa phần mọi người đều không còn xa lạ gì với cái tên Philips. Philips là một trong những hãng sản xuất đồ điện gia đình nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Với xuất xứ từ Hà Lan, hiện nay Philips đã mở rộng và trở thành một tập đoàn lớn toàn cầu. Sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng nhưng đều có điểm chung là đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nghiêm ngặt, khắt khe. Và Philips FC8792 là một trong những sản phẩm robot hút bụi thông minh mới nhất hiện nay của hãng.

 

Cận cảnh chi tiết sản phẩm.

 

1.2. Thông số kỹ thuật

Để đánh giá robot hút bụi Philips FC8792 có tốt không thì trước tiên phải xét tới các thông số kỹ thuật. Máy là sản phẩm không dây sạc điện, chạy với điện áp 14,8 V, độ ồn khi hoạt động ở mức siêu thấp 58 dB và thời gian chạy lên đến 105 phút cho một lần sạc đầy. Đây là những thông số thuộc mức cạnh tranh trên thị trường các thiết bị robot hút bụi thông minh hiện nay tại Việt Nam.

1.3. Thiết kế sản phẩm

Hiện nay, robot hút bụi trên thị trường có kiểu dáng thiết kế phổ biến nhất là hình tròn. Tuy nhiên, thiết kế này có một nhược điểm lớn rất rõ ràng là máy sẽ không thể chạy vào các góc phòng. Philips FC8792 thì khác biệt hoàn toàn. Chúng có thiết kế hình chữ nhật nhưng 4 góc cạnh lại bo góc vào nên vẫn có sự mềm mại, trang nhã chứ không bị thô cứng.

Máy có sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu xanh dương đậm và đen sáng bóng tạo nét mạnh mẽ, rất hợp với dáng hình chữ nhật. Robot Philips còn có một điểm cộng cực lớn nữa là thiết kế siêu mỏng. Ví dụ như người tiền nhiệm của FC8792 – review robot hút bụi Philips FC8776 về thiết kế chỉ mỏng 6cm. Và robot hút bụi Philips FC8792 còn tiếp tục ấn tượng hơn nữa – mỏng đúng 5.8cm. Nhờ thế mà chú robot này có thể dễ dàng chui vào các gầm tủ, gầm giường, những nơi dễ bị bỏ sót khi vệ sinh nhà cửa mà ngay cả khi lau dọn kiểu truyền thống bằng tay người cũng khó với tới được. Kích thước các chiều cụ thể của sản phẩm là (30 x 30 x 58.8)mm và trọng lượng nhẹ 2kg.

 

Thiết kế siêu mỏng để máy có thể làm sạch cả trong gầm giường, gầm tủ.

 

1.4. Các tính năng nổi bật

Máy có nguyên lý hoạt động hút bụi gồm 2 bước. Bước đầu tiên là dùng bàn chải và cơ chế hút chân không hút sạch bụi bẩn, rác thải. Bước tiếp theo là phần trình diễn của bộ lọc khí giúp hút hết những hạn bụi cực nhỏ trong không khí. Philips ứng dụng bộ lọc EPA12 hiện đại cực kỳ đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường. Và điều đặc biệt hơn nữa là  4 chế độ hút bụi làm sạch khác nhau tùy theo khu vực cần hút:

  • Chế độ chạy chữ Z chạy trong không gian lớn
  • Chế độ phản xạ chạy thẳng
  • Chế độ xoắn ốc, tức máy chạy theo hình tròn với bán kính tăng dần
  • Chế độ tường sau dùng khi máy ở gần vách tường

Các chế độ kể trên không cần bạn điều chỉnh mà robot sẽ tự động nhận biết môi trường xung quanh mà thay đổi tương ứng. Với 23 cảm biến và chế độ đo gia tốc, robot thông minh được đánh giá là cho nhận định chính xác cao. Bên cạnh đó, còn nhiều tính năng khác cũng cần kể đến như chế độ lên lịch hẹn giờ máy chạy trước tới 24 giờ để bạn có thể hút bụi ngay cả khi đã ra khỏi nhà. Bộ phận chứa bụi và rác của robot được thiết kế thông minh để bạn đổ bụi dễ dàng và sạch sẽ.

 

Có robot hút bụi việc lau dọn nhà cửa giờ thật thảnh thơiCó robot hút bụi việc lau dọn nhà cửa giờ thật thảnh thơi (Nguồn: nenalisi.de)

1.5. Sử dụng và các chế độ hút 

Đừng lo rằng sản phẩm công nghệ thông minh tân tiến như hút bụi Philips FC8792 sẽ khó điều khiển. Ngược lại, chúng thậm chí còn dễ sử dụng hơn cả máy hút bụi truyền thống. Để máy chạy, bạn chỉ cần bấm đúng một nút khởi động rất lớn ở ngay chính giữa, được sơn màu bạc khác biệt nổi bật. Máy cũng có đi kèm điều khiển từ xa tiện ích. Người không rành công nghệ như người già cũng có thể học cách dùng máy nhanh chóng chỉ sau một lần.

1.6. Công suất và hiệu suất hút bụi làm sạch

Công suất là một tiêu chí quan trọng quyết định trực tiếp tới khả năng vận hành mạnh mẽ. FC8792 có công suất là 600 Pa khá mạnh mẽ. Khi hết hợp với bộ lọc EPA12 thì cả máy cho hiệu quả lọc sạch lên tới 99,5% ngay cả khi là những hạt bụi mịn nhỏ nhất.

1.7. Giá robot hút bụi thông minh Philips FC8792 bao nhiêu

Máy hút bụi robot Philips FC8792 là một sản phẩm cao cấp, nhiều tính năng như vậy thì giá cả có quá đắt đỏ không? Nhiều người vẫn luôn có suy nghĩ là robot hút bụi rất đắt, chỉ dành cho những gia đình có điều kiện, sang trọng. Quan niệm này không hẳn là sai vì đa phần robot hút bụi trên thị trường đều phải từ 10 triệu đồng trở lên. Philips cũng là một thương hiệu châu Âu với giá cả thuộc phân khúc trung bình đến cao cấp.

 

Philips FC8792 hợp với nhu cầu vệ sinh của nhiều gia đìnhPhilips FC8792 hợp với nhu cầu vệ sinh của nhiều gia đình (Nguồn: static.pleer.ru)

2. Có nên mua robot hút bụi thông minh Philips FC8792

2.1. Ưu điểm

Nếu bạn còn đang chần chừ phân vân có nên mua robot hút bụi hay không thì hãy tìm hiểu về những lợi ích chúng mang lại. Robot có thể thay thế hoàn toàn cho công cuộc quét nhà, lau nhà mỗi ngày vốn rất tốn thời gian lẫn công sức. Chúng cũng ưu việt hơn hẳn so với máy hút bụi truyền thống vì thiết kế nhỏ gọn hơn, làm sạch kỹ càng và nhiều chế độ hơn. Ưu điểm của Philips FC8792 rất rõ ràng: Trước hết là giá cả rất hợp lý, thứ hai là nhiều công nghệ, tính năng độc quyền hiện đại và thứ ba là chất lượng bền bỉ, hoạt động ổn định theo đúng đặc trưng của sản phẩm thương hiệu Philips.

 

Với nhiều ưu điểm và giá tốt, Philips FC8792 được nhiều người yêu thíchVới nhiều ưu điểm và giá tốt, Philips FC8792 được nhiều người yêu thích.

2.2. Nhược điểm

Robot hút bụi Philips FC8792 còn tồn tại những nhược điểm sau:

  • Pin sụt khá nhanh nên hay phải sạc hơn khi muốn sử dụng.
  •  Khả năng hút bụi kích thước lớn chưa thật sự tốt.
  •  Khi hoạt động trong phòng kín, robot hút bụi này dễ gây ra mùi khó chịu.

Robot hút bụi Philips FC8792 chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho việc vệ sinh nhà cửa mỗi ngày. Sản phẩm chính hãng 100% với chế độ bảo hành đầy đủ đang có mặt trên gian hàng thiết bị vệ sinh và đồ nội thất gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do nên chọn mua robot hút bụi Philips FC8792

Lí do nên chọn mua robot hút bụi Philips FC8792

Robot hút bụi Philips FC8792 là sản phẩm được đánh giá cao và hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cùng tìm hiểu lý do nên chọn mua sản phẩm này bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!