Đánh giá robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro, lau nhà tốt nhưng nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chức năng hút bụi của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro tương tự như những dòng robot khác trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm Mop-P này chứa đựng thêm nhiều điểm nhấn ấn tượng riêng.

Phiên bản Pro của Xiami Vacuum Mop được gọi tắt là Mop-P. Sản phẩm này có giá thành rơi vào khoảng từ 8-10 triệu tuỳ từng nhà phân phối và từng chương trình ưu đãi nhé. Với robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro thì có cảm biến LIDAR nên định vi chính xác cũng như di chuyển tốt hơn. Ngoài ra thì chức năng lau, hút riêng và lau mô phỏng xương cá cũng giúp dọn dẹp sạch hơn hẳn.

  1. Những khác biệt riêng có ở Xiaomi Vacuum Mop Pro

1.1. Cảm biến LIDAR

Xiaomi trình làng dòng Mop và phiên bản robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro này là Mop-P. Trong khi dòng Mop chỉ định vị bằng camera và cảm biến tiệm cận thì dòng Mop-P lại dùng cảm biến LIDAR. Bởi thế robot có khả năng scan bản đồ nhanh nhạy hơn hẳn khi phát tia laser ra môi trường đồng thời là ghi ánh sáng phản xạ để phát hiện ra không gian, đồ đạc trong gia đình. Trong khi Mop tốn cả buổi thì mới quét được thì robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro đi một vòng đã scan được. Từ đó hút bụi sớm hơn hẳn.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro

Đặc biệt là Mop-P di chuyển nhanh, không dễ bị đụng chạm như Mop. Không chỉ có vậy mà robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro còn có thuật toán cải tiến quỹ đạo di chuyển cho gọn gàng, hợp lý hơn hẳn so với những model khác.

1.2. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro có 2 khay chứa bụi

Dòng Mop-P có 2 khay chứa bụi. Một khay chỉ để chứa bụi còn khay còn lại vừa chứa bụi, vừa chứa được nước để nhằm phục vụ nhiệm vụ lau nhà. Bạn có thể xem trong app Mi Home để cài chế độ hút bụi, lau hay là lau và hút riêng lẻ. Tính năng này đúng kiểu chưa từng gặp ở bất cứ robot Xiaomi nào khác.

Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4109GL thiết kế sang trọng làm đẹp cho không gian sống hiện đại hơn.

Khay robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro dung tích là 550ml, so với bản gen 2 480ml thì lớn hơn nhưng lại nhỏ hơn bản Mop 600ml. Trong khi đó lại còn có thêm khay vừa hút bụi vừa chứa nước lau thì yên tâm là diện tích nhà ở nào hầu như cũng đáp ứng được nha.

Phiên bản Mop-P chỉnh được mức nước tương tự dòng Mop. Có thể chỉnh ít, vừa hay là nhiều nước tuỳ thuộc vào diện tích nhà ở. Nước của robot tiết ra nhiều hơn bản Mop nhé, thấy sàn ướt rõ rệt nên hiệu quả lau sạch tốt chứ không phải chỉ là lau sương sương như Xiaomi Gen 2 nhé. Tính năng hút bụi thì như nhau nhưng lau ướt thì robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro nổi trội rõ rệt nhé.

1.3. Di chuyển theo hình xương cá

Phiên bản robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro này có cách di chuyển thú vị hơn. Trong khi Xiaomi Mop hay Gen 2 đều di chuyển theo đường thẳng, giật lùi rồi lại đi thẳng tiếp thì bản này lại có hướng đi khác. Robot không lau như chổi lau nhà bình thường mà đi ziczac xương cá nhé. Bản này đi tốn thời gian hơn nhưng đảm bảo là kỹ thuật hơn thế nên nhà cũng sạch sẽ hơn. Robot còn làm kĩ hơn bạn tự hút, lau hay quét nhà ấy chứ.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro

  1. Kết luận

Đánh giá về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro hội tụ mọi chức năng mà bạn sẽ mong đợi ở robot hiện đại ngày nay. Sản phẩm có thể hẹn giờ tự động, có thể vẽ được tường ảo, hoặc không thì dùng băng kéo để ngăn robot đi vào những khu vực không được “xâm phạm”. Có thể chỉ định những giới hạn robot.

Tính năng cơ bản robot Xiaomi nào cũng có thì robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro cũng không hề thiếu. Ngoài ra thì có thêm 3 điểm cộng về cảm biến LIDAR, về thêm 2 khay và kỹ thuật xương cá thực sự đáng cân nhắc rinh về. Dòng này giá thành không hề rẻ nhưng so với nhiều dòng robot cao cấp trên thị trường thì lựa chọn đến từ Xiaomi vẫn xứng đáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có thiết kế hiện đại, sang trọng đầy thời thượng đến từ thương hiệu Xiaomi. Robot được trang bị rất nhiều các tính năng ưu việt nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!