Đánh giá SEIKO SKX009K2 – Mẫu đồng hồ nam dây thép giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SKX009K2 - một mẫu mẫu đồng hồ nam dây thép đích thực đến từ nhà sản xuất đồng hồ số 1 Nhật Bản. Nói đến đồng hồ lặn ở phân khúc phổ thông thì SKK009K2 thực sự là một huyền thoại thành công vang dội dù mới ra mắt chưa lâu.

Đồng hồ nam dây thép Seiko SKX009K2 với kiểu thiết kế thời trang dành cho nam giới, kim chỉ và chấm vạch số to, rõ, nổi bật trên nền đen nam tính, kết hợp cùng với dây đeo kim loại tạo ra vẻ thời trang, cá tính và trẻ trung, vành bezel đơn hướng sử dụng tông màu pepsi trẻ trung, bắt mắt. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người trong các bộ môn thể thao chuyên dụng như bơi lặn, vận động mạnh.

SKX009K2 – một mẫu mẫu đồng hồ nam dây thép đích thực đến từ nhà sản xuất đồng hồ số 1 Nhật Bản. Nói đến đồng hồ lặn ở phân khúc phổ thông thì SKK009K2 thực sự là một huyền thoại thành công vang dội dù mới ra mắt chưa lâu. Một thời gian dài, phiên bản này vắng bóng trên thị trường Việt Nam và chỉ gần đây Seiko Pepsi mới quay trở lại.

amazon SEIKO SKX009K2 reviews SEIKO SKX009K2 on amazon newest SEIKO SKX009K2 prices of SEIKO SKX009K2 SEIKO SKX009K2 deals best deals on SEIKO SKX009K2 buying a SEIKO SKX009K2 lastest SEIKO SKX009K2 what is a SEIKO SKX009K2 SEIKO SKX009K2 at amazon where to buy SEIKO SKX009K2 where can i you get a SEIKO SKX009K2 online purchase SEIKO SKX009K2 SEIKO SKX009K2 sale off SEIKO SKX009K2 discount cheapest SEIKO SKX009K2 SEIKO SKX009K2 for sale SEIKO SKX009K2 products SEIKO SKX009K2 tutorial SEIKO SKX009K2 specification SEIKO SKX009K2 features SEIKO SKX009K2 test SEIKO SKX009K2 series SEIKO SKX009K2 service manual SEIKO SKX009K2 instructions SEIKO SKX009K2 accessories

Với những ai đam mê và tìm hiểu về thiết kế của đồng hồ thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với khái niệm đồng hồ lặn. Về lý thuyết, đồng hồ lặn là một thiết kế đồng hồ thể thao rất phổ biến và đã trở thành cổ điển. Nó được cho là loại đồng hồ nam dây thép có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, vừa thích hợp đi chơi, đi biển mà vẫn phù hợp khi mặc đi làm mà điển hình là huyền thoại thế giới như: Rolex Submariner hay Longines HydroConquest …

Tuy nhiên, chiếc Seiko Pepsi này lại hoàn toàn khác biệt không một chút pha trộn. Phiên bản thể hiện rất nổi bật sự thể thao, trẻ trung và khỏe khoắn bằng cách vận dụng triệt để những đường cong mềm mại từ mặt số, khung đến dây để làm bật lên nguồn cảm hứng đó.

Về Thiết kế

Mặt đồng hồ

SKX009K2 sở hữu mặt số đồng hồ lặn độc đáo với trọng tâm là thiết kế các chi tiết hình bong bóng khí và kim thể thao dạ quang có kích thước lớn nhất – điều này giúp cho việc xem giờ trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng cho dù bạn đang ở trên cạn hay dưới nước.

SEIKO DIVER SKX009K2 - SWING WATCH Indonesia

Vỏ đồng hồ

Tên gọi Pepsi của mẫu đồng hồ nam dây thép này bắt nguồn từ việc viền bezel có màu xanh đen và đỏ kết hợp tạo nên sự nổi bật cho người đeo cũng như thể hiện chức năng đo thời gian an toàn của đồng hồ lặn. Bút dạ được thiết kế với phông chữ đơn giản, rõ ràng, phù hợp với tổng thể. Các chấm nhỏ trên khung bezel có phong cách đồng bộ với thiết kế kỹ thuật số. Điểm đặc biệt của Seiko Pepsi là phần viền bezel bên trong thay vì thoải mái ra bên ngoài nên dù có kích thước 42mm nhưng phiên bản này trông nhỏ hơn so với những chiếc đồng hồ lặn cùng kích thước.

đồng hồ nam dây thép

Seiko Pepsi luôn chú trọng đến yếu tố thể thao khi sử dụng thân máy bo tròn trong khi các đối thủ từ Orient lại chọn thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ. Đồng hồ nam dây thép bấm giờ của Seiko cũng được đặt ở vị trí 4h thay vì vị trí 3h quen thuộc.

Ngoài thiết kế mặt số, Seiko Pepsi còn gây ấn tượng khi gắn dây đeo bằng thép mang phong cách đặc trưng của Rolex Day-Date và Datejust với tên gọi Jubilee cho cảm giác rất mềm mại, cầm vừa tay mà không hề nặng.

Bộ máy

Bản thân mẫu đồng hồ nam dây thép này đã được giới thiệu từ lâu nên việc sử dụng 7S là hoàn toàn có thể. Hiện tại, hầu hết các dòng máy thể thao phổ thông của Seiko đều đã chuyển sang 4R, tuy nhiên 7S vẫn là một cỗ máy bền bỉ với chất lượng đã được kiểm chứng qua thời gian dài, điểm yếu duy nhất của nó so với các đối thủ cùng phân khúc là sự thiếu vắng về tính năng vặn vít bởi bàn tay.

Với khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và vòng bezel xoay một chiều, SKX009K2 trở thành mẫu đồng hồ lặn đáng mua nhất. Bạn đã sẵn sàng vượt qua thử thách đại dương cùng người bạn đồng hành lý tưởng này chưa!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!