Đánh giá smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X có tốt không từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review chi tiết smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, kho ứng dụng phong phú... Hãy cùng Websosanh.vn phân tích kỹ hơn về siêu phẩm độc đáo này nhé.

1. Đánh giá Smart tivi 4k Sharp 50 inch LC-50UA6500X có tốt không

1.1. Thiết kế sang trọng hiện đại

Smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X gây ấn tượng với ngoại hình sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất. Phần chân được thiết kế vững chãi giúp thiết bị đứng vững trên nhiều địa hình phẳng khác nhau. Kết cấu viền màn hình mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền vô cùng sống động. Kích thước tivi cũng khá phù hợp, vừa phải dễ dàng bố trí trong nhiều không gian phòng.

Thiết kế sang trọng, tinh tếThiết kế sang trọng, tinh tế

1.2. Hình ảnh cực sắc nét với độ phân giải 4K

Tivi Sharp 50 inch 4K trang vị màn hình 50 inch với độ phân giải 4K Ultra HD mang đến trải nghiệm hình ảnh trung thực, sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Màu sắc sống động, rực rỡ của thước phim còn nhờ sự góp mặt của công nghệ Real Color. Sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho phút giây thư giãn thoải mái đặc sắc.

Công nghệ 4K UHDR mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động Công nghệ 4K UHDR mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động

1.3. Âm thanh vòm sống động

Công nghệ âm thanh vòm Original Surround có sự kết hợp hai loa công suất 10W mang đến chất lượng âm thanh bùng nổ. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các chương trình giải trí hay các trận đấu đỉnh cao như đang xem ngay tại hiện trường. Chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động, sắc nét của qua Smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X là những ưu điểm nổi bật mà người dùng quan tâm khi nhắc đến siêu phẩm này.

Âm thanh vòm sống độngÂm thanh vòm sống động

1.4. Tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số

Bằng việc tích hợp bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2, bạn không cần phải bỏ thêm chi phí sắm thêm đầu thu ngoài. Thêm nữa, bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ trong việc tối ưu thiết bị lắp đặt. Tuy nhiên, số lượng kênh mà tivi thu được tùy thuộc vào vị trí địa lý nhà bạn.

1.5. Chia sẻ nội dung dễ dàng

Hệ điều hành Android dễ sử dụng mang đến cho người dùng cả kho ứng dụng vô cùng phong phú. Giao diện thân thiện với các ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix… hoặc dễ dàng tải thêm các ứng dụng khác trên Google Play mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Bạn có thể kết hợp cùng một trong 10 loại tay cầm chơi game cho tivi Android có dây hoặc không dây để có những trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Ngoài ra, khả năng trình chiếu điện thoại qua Smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X dễ dàng qua công nghệ Screen Mirroring cũng được đánh giá cao. Smart tivi Sharp LC-50UA6500X còn có kết nối đa dạng và linh hoạt với các thiết bị bên ngoài. Tivi sở hữu các cổng kết nối như HDMI, USB, LAN, Composite giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu từ laptop, điện thoại hay dàn máy lên tivi một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể trang bị thêm các loại chuột không dây tốt nhất dành cho smart tivi để thao tác nhanh và chuẩn xác hơn, nhất là khi gia đình có người lớn tuổi.

Hệ điều hành đơn giản và khả năng chia sẻ nôi dung nhanh chóngHệ điều hành đơn giản và khả năng chia sẻ nôi dung nhanh chóng

1.6. Giá tivi Sharp 50 inch LC-50UA500X bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay tại nhiều trung tâm điện máy hay các trang thương mại nổi tiếng công bố mức giá tivi Sharp 50 inch lên tới 16.000.000 đồng.

2. Có nên mua tivi Sharp 50 inch LC-50UA500X không?

Nhìn chung, smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vẻ ngoài sang trọng, thao tác mượt với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Sản phẩm này xứng đáng là một trong những dòng smart Tivi 4K Ultra đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Sharp 50 inch LC-50UA500X không chỉ phù hợp cho chị em xem phim lúc rảnh rỗi mà còn là siêu phẩm mang đến trải nghiệm chơi game siêu đỉnh cho các bạn trẻ. Tivi Sharp 50 inch phù hợp với nhiều không gian phòng từ phòng ngủ đến phòng khách. Tùy theo sở thích, nhu cầu và không gian mà bạn có thể cân nhắc chọn mẫu tivi phù hợp nhất.

Smart tivi Sharp 50 inch có nhiều ưu điểm vượt trội Smart tivi Sharp 50 inch có nhiều ưu điểm vượt trội

Nếu bạn không muốn đến trực tiếp các trung tâm hay cửa hàng có thể tham khảo các thông tin về những sản phẩm tivi với công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên các trang thương mại điện tử uy tín như Websosanh.vn. Bạn có thể so sánh và tìm ra nơi bán sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá rẻ nhất hiện nay.

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về Smart tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UA6500X bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chúc bạn sớm tìm được sớm mua mẫu smart tivi Sharp chính hãng hiện đại nhất, phù hợp nhất cho gia đình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!