Đánh giá Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65EX8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
có mức giá tham khảo tại Websosanh vô cùng hấp dẫn chỉ chưa tới 9 triệu đồng. Mẫu tivi 65 inch này sở hữu nhiều công nghệ thông minh cùng tính năng vượt trội với thiết kế đỉnh cao giúp người dùng thư giãn trong cùng những thước phim, hình ảnh sắc nét, sống động.

Thiết kế của tivi Asanzo 65 inch

Tivi Asanzo 65 inch có thiết kế viền siêu mỏng, giúp tăng cường tối đa diện tích hiển thị của nội dung và hình ảnh. Hơn thế nữa, thiết kế viền mỏng còn giúp người dùng có những giây phút giải trí ấn tượng hơn với một sản phẩm mang đầy vẻ sang trọng ở những dòng tivi phân khúc cao cấp.

Cổng kết nối của tivi 4K Asanzo

Tivi 4K Asanzo được trang bị nhiều cổng kết nối từ cổng DTV IN; AV1 IN; hai cổng USB INPUT (Hỗ trợ 2.0); ba cổng HDMI INPUT (Hỗ trợ 2.1) và cổng Optical. Việc trang bị nhiều cổng kết nối trên một thiết bị giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị khác nhau. Không những thế, mẫu tivi này còn có thể kết nối bluetooth và truy cập wifi. Nhờ đó bạn sẽ có được những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và đa dạng với sản phẩm này.

Chất lượng hiển thị của tivi 65 inch Asanzo

Tivi 65 inch Asanzo có độ phân giải cực cao lên đến 4K (3840 x 2160 pixel). Với độ phân giải tuyệt vời này thì 65EX8 có thể cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét gấp 4 lần tivi có độ phân giải FullHD như bình thường. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ cũng sẽ góp phần làm cho hình ảnh hiển thị trên tivi trở nên sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Cấu hình  của tivi Asanzo 4K

Tivi Asanzo 4K có cấu hình mạnh mẽ do được trang bị bộ vi xử lý gồm 4 nhân Cortex A53 có xung nhịp 1.5 GHz. Chiếc tivi này còn được trang bị cả chip xử lý hình ảnh Mali-G52 với bộ nhớ RAM lên tới 2GB. Nhờ đó, bạn sẽ thực hiện được các tác vụ thông thường như lướt web hay chơi game dễ dàng, nhanh chóng và mượt mà hơn. Hơn thế nữa, bộ nhớ trong của tivi lên đến 8GB giúp bạn tải và lưu trữ được nhiều tệp hơn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình với chiếc tivi này.

Hệ thống âm thanh của tivi Asanzo 65EX8

Tivi Asanzo 65EX8 được trang bị DTS Studio Sound – công nghệ âm thanh vòm giả lập cùng với hệ thống loa hiện đại Dolby Digital. Nhờ đó, tivi sẽ tận dụng những bức tường xung quanh và cả trần nhà để dội âm thanh ra từ nhiều hướng. Vì thế, hệ thống âm thanh vòm ảo 3D được thiết lập và mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn cùng các bản nhạc hay thước phim tuyệt vời.

Tính năng của tivi 4K Asanzo

Tivi 4K Asanzo có sự hỗ trợ đắc lực từ trợ lý ảo Google. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các thông tin, hình ảnh, bài hát hay bộ phim yêu thích bằng giọng nói một cách dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói cả với ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng không thông thạo ngoại ngữ cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Với công nghệ này, bạn có thể tìm thấy những thứ mình muốn mà không cần phải mất thời gian và công sức với việc tìm kiếm thủ công bằng cách nhấn phím trên điều khiển.

Sản phẩm Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65EX8 là chiếc màn hình tivi 65 inch chất lượng cao với cấu hình tốt và thiết kế hiện đại. Mẫu tivi này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thư giãn đỉnh cao tại gia. Với mức giá tham khảo cực hấp dẫn chỉ chưa đầy 9 triệu đồng thì đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.