Đánh giá Smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50U72

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
được ra mắt với điểm nhấn tràn viền siêu mỏng, siêu ấn tượng mang đến những trải nghiệm thư giãn cùng điện ảnh đỉnh cao và cực kỳ bùng nổ. Với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng, liệu chiếc tivi này có đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình.

Thiết kế của tivi Asanzo 50 inch

Tivi Asanzo 50 inch là màn hình ELED tràn viền siêu mỏng và cực ấn tượng. Mặt màn hình 50 inch rộng rãi giúp hiển thị rõ ràng và chi tiết các nội dung và hình ảnh. Mẫu tivi được trang bị công nghệ đèn led viền – Edge LED tiên tiến nhất. Nhờ đó, tivi có thể tăng cường độ sáng, giảm tiêu thụ điện năng và nâng cao tuổi thọ cùng như độ bền của tivi trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, Tivi Asanzo 50 inch 4K 50U72 có khung viền được thiết kế siêu mỏng với vẻ ngoài mang đậm phong cách tối giản. Thiết kế này còn giúp người xem tập trung hơn vào nội dung hiển thị và cảm nhận trọn vẹn hơn từng điểm ảnh.

Thiết kế chân đế của tivi 50 inch Asanzo

Phần chân đế của tivi 50 inch Asanzo được thiết kế dáng chữ V chắc chắn và bền đẹp giúp nâng đỡ tivi mà không quá cồng kềnh. Người dùng có thể sử dụng phần chân đế hoặc gắn lên tường tùy theo cách thiết kế của từng gia đình.

Cổng kết nối của tivi Asanzo 50U72

Cổng kết nối của tivi Asanzo 50U72 được trang bị đầy đủ giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác nhau dễ dàng và nhanh chóng. Tivi được trang bị 1 cổng lan, 3 cổng HDMI, 1 cổng AV (Composite), 1 cổng Component, 2 cổng USB và 1 cổng Headphone Out (giắc 3,5mm).

Chất lượng hiển thị của tivi Asanzo 4K

Tivi Asanzo 4K có chất lượng hiển thị cực tốt với màn hình có độ phân giải 4K cho ra những hình ảnh và thước phim sắc nét tới từng chi tiết. Màn hình tivi chuẩn 4K UHD với 8.3 triệu pixels sẽ làm bạn vỗ cùng mãn nhãn. Góc nhìn siêu rộng tới 178° cùng khả năng hiển thị tới 1,07 tỷ màu với hệ điều hành Android Tivi 9.0 Smart hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Âm thanh của tivi 4K Asanzo

Tivi 4K Asanzo được hãng trang bị công nghệ âm thanh vòm với loa có công suất lên tới 20W. Âm thanh dạng vòm sẽ vô cùng chân thực và sống động, cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất khi xem phim ảnh hay chơi game. Loa tivi có công suất hoạt động khá lớn nên có thể lan tỏa âm thanh khắp cả căn phòng. Vì thế, bạn có thể thư giãn cùng những giai điệu tuyệt vời ở khắp các khu vực trong căn phòng mà không lo lắng về chất lượng âm thanh.

Tính năng của tivi Asanzo 50 inch

Tivi Asanzo 50 inch được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như công nghệ AI thông minh, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, chia sẻ màn hình hay phìm kết nối youtube trực tiếp trên điều khiển… Bạn hoàn toàn có thể điều khiển giọng nói hai chiều bằng điều khiển tivi hoặc điện thoại thông minh. Hơn thế nữa, kho ứng dụng Google Play trên tivi sẽ tự động cập nhật với hơn 1000 video trực tuyến và hơn 5000 apps giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Nội dung được cung cấp phong phú và trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo hơn khi được hỗ trợ kết nối hai chiều thông qua Bluetooth không dây 5.0. Sản phẩm được tích hợp nhiều phím tắt đơn giản trên điều khiển giúp người dùng truy cập nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, mẫu tivi này còn nhận được chứng nhận bản quyền để khởi chạy các ứng dụng và được đảm bảo sẽ nhận các bản cập nhật cũng như bản vá hay bảo mật từ nhà cung cấp GOOGLE.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 50 inch với thiết kế sang trọng đẹp mặt cùng màn hình 4K siêu sắc nét thì Smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50U72 chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Nếu thu nhập của gia đình bạn  thuộc phân khúc trung bình thấp thì cũng đừng lo lắng vì mức giá cực hấp dẫn chỉ hơn 6 triệu đồng sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú vô cùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!