Đánh giá smart tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB mang thiết kế thời thượng, màn hình siêu mỏng với độ phân giải màn hình lên tới 4K siêu sắc nét. Hơn nữa, công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh sống động cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Kiểu dáng thiết kế

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB có kích thước màn hình hiển thị lớn lên tới 75 inch và được thiết kế với những đường nét sang trọng. Màn hình tivi siêu mỏng kết hợp cùng chân đế chắc chắn tạo nên tổng thể sản phẩm hài hòa phù hợp với mọi không gian.

LG 75UQ8050PSB

Phần chân đế này có thể lắp hoặc tháo rời linh hoạt nên người dùng có thể treo tường hoặc để bàn tùy theo cách bày trí.

Thiết kế phần bao bì của Smart Tivi LG đã được thiết kế thân thiện với môi trường với mục tiêu phát triển bền vững. Phần bao bì sử dụng công nghệ in ấn một màu và sử dụng chất liệu hộp giấy có thể tái chế được.

Chất lượng hiển thị

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB được trang bị tính các năng tuyệt vời giúp tinh chỉnh nội dung có độ phân giải thấp lên độ phân giải 4K giúp hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Vì thế mà người dùng có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc trên từng hình ảnh và thước phim rõ ràng và chân thực nhất có thể.

LG 75UQ8050PSB

Việc ứng dụng công nghệ HDR10 Pro là một điểm cộng vì giúp cho độ sáng được điều chỉnh hiệu quả để tăng cường màu sắc và độ rõ nét khi hiển thị. Không những thế, màn hình tivi thông minh này còn có thể tự động điều khiển độ sáng nhờ công nghệ AI giúp cho độ sáng hoàn hảo ở bất kỳ môi trường nào.

Bên cạnh đó, chiếc màn hình này còn dễ dàng thích ứng với độ sáng theo ánh sáng môi trường xung quanh vì thế mà có thể tạo trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Những tiện ích người dùng

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB có khá nhiều tiện ích cho người dùng nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Đầu tiên không thể không nhắc tới là những tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói hay đề xuất các nội dung cá nhân hóa. Việc ứng dụng công nghệ ThinQ AI giúp Smart Tivi LG 75 inch trở thành một trải nghiệm thông minh thực sự tuyệt vời.

LG 75UQ8050PSB

Bên cạnh đó, chế độ Game Optimizer cũng là một tiện ích cho các game thủ rất đáng để quan tâm. Thiết kế bảng điều khiển trò chơi này còn cho phép người dùng thay đổi cài đặt về thể loại trò chơi hiện tại nhanh chóng và dễ dàng hơn. Người dùng cũng hoàn toàn có thể tận hưởng và trải nghiệm chơi game tuyệt vời với kho trò chơi trên đám mây, HGiG và các trình tối ưu hóa khác.

Có nên mua Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB hay không?

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian phòng lớn, văn phòng công ty hay phòng họp. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, có thể trang trí nội thất tạo vẻ sang trọng và đầy sự tinh tế. Hiện nay, giá bán của LG 75UQ8050PSB rất hợp lý so với nhiều mẫu tivi cỡ lớn trên thị trường.

Trên đây là một số chia sẻ của Websosanh về Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8050PSB, hy vọng những ai đang quan tâm sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu tivi thông minh này. Và chúng tôi cũng mong rằng những ai có hứng thú với sản phẩm sẽ củng cố được thêm quyết định mua hàng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!