Đánh giá smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhưng đa số mọi người đều băn khoăn, phân vân không biết Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F có xứng đáng để mua hay không? Vậy thì, đừng bỏ qua bài review sau của Blog Adayroi nhé!

1. Đánh giá Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F có tốt không

Dựa vào những yếu tố dưới đây, mọi người có thể đánh giá được xem tivi Sony 43W660F có gì nổi bật và đặc biệt.

1.1 Thiết kế hiện đại, tinh tế

Là dòng sản phẩm mới, mẫu tivi Sony 43 inch sở hữu một lối thiết kế vô cùng sang trọng quý phái lại vô cùng hiện đại, tinh tế. Vì thế không chỉ đáp ứng được nhiều sở thích của nhiều người khác nhau mà còn có thể tận dụng được tối ưu mọi không gian để lắp đặt, dù cho phòng có diện tích nhỏ hay hẹp…

Thiết kế hiện đại, tinh tếThiết kế hiện đại, tinh tế (Nguồn: dienlanhhuuhung.vn)

Chiếc tivi Sony này có chân đế được làm bằng nhựa, cực kỳ vững chắc nên có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau. Bên cạnh đó, màn hình rộng rãi, được làm bằng viền nhựa mảnh hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng mà vô cùng sang trọng với những hình ảnh thật sống động, bắt mắt.

1.2 Hình ảnh sắc nét, sống động

Nếu muốn đánh giá tivi Sony 43W660F một cách hoàn hảo thì chắc chắn không thể bỏ qua tiêu chí là hình ảnh. Nhờ có màn hình kích thước lên đến 43 inch lại Full HD 1080p nên chắc chắn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời và lý tưởng cho người xem. Không những vậy, so với chuẩn HD thông thường độ phân giải màn hình của dòng tivi Sony còn gấp đôi, cụ thể là 1920 x 1080 pixel. Bởi thế, mọi chi tiết, hình ảnh sẽ cực kỳ sắc nét, sinh động cũng như chân thực hơn. Cùng với sự kết hợp công nghệ hình ảnh  X-Reality PRO sẽ hỗ trợ giảm bớt tình trạng gây nhiễu sóng hay làm nhòe mờ.

1.3 Công nghệ HDR đem lại chiều sâu cho hình ảnh

Chiếc tivi Sony KDL-43W660F review sở hữu công nghệ HDR với chất lượng vô cùng chi tiết và sống động lại có công nghệ Dynamic Contrast Enhancer vừa nâng cao độ tương phản giúp tái tạo những vùng sáng tối phù hợp, rõ rệt để cải thiện chất lượng của hình ảnh, đảm bảo mang đến trải nghiệm thế giới phim ảnh và truyền hình đầy lý thú. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn giống như một thiết bị chơi game HDR kết hợp cùng PlayStation 4 nên mọi người sẽ có cơ hội được thỏa sức đắm mình trong các trò game thú vị với màu sắc rực rỡ và đồ họa sống động.

Công nghệ HDRCông nghệ HDR (Nguồn: sonyfan.vn)

1.4 Tích hợp sẵn đầu thu truyền hình

Một trong những yếu tố để giúp đánh giá tivi Sony 43W660F vô cùng đặc biệt và tuyệt vời mà không thể nhắc đến, đó chính là bên trong sản phẩm này luôn được tích hợp sẵn bộ thu giải mã của truyền hình KTS DVB – T2 nên cho phép mọi người không cần phải mua đầu thu mà có thể thoải mái xem được tất cả các kênh truyền hình trên tivi.

Sản phẩm được trang bị với rất nhiều kênh truyền hình số sở hữu chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét cũng như âm thanh cực kỳ sống động hay các ứng dụng phổ biến, gần gũi như Zing TV, FPT Play… nên hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái bên gia đình, người thân, bạn bè.

1.5 Chia sẻ nội dung dễ dàng với cổng kết nối đa dạng

Một chi tiết mà không phải ai cũng biết và sản phẩm công nghệ nào cũng có chính là Sony KDL-43W660F có thể cho phép bạn dễ dàng chia sẻ mọi nội dung, hình ảnh lên màn hình tivi một cách dễ dàng nhờ rất nhiều cổng kết nối, vô cùng đa dạng và phong phú như cổng HDMI, kết nối USB… Do đó, người dùng có thể phát trực tiếp các nội dung định dạng hỗ trợ mà không cần phải thông qua một số thiết bị chuyển tiếp mà vẫn có những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn không thua kém nhiều dòng sản phẩm tivi khác trên thị trường đang được ưa chuộng hiện nay.

1.6 Giá Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, Smart tivi Sony 43 inch có rất nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo mức giá tại Websosanh là 8.690.000 đồng.

Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660FSmart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F (Nguồn: youtube.com)

2. Có nên mua Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F không?  

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên thì tivi Sony KDL – 43W660F rất xứng đáng là một sản phẩm mà bạn nên sở hữu trong phòng khách của gia đình mình.

Hy vọng với những thông tin bổ ích về dòng Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660F như trên thì mọi người sẽ có thêm thật nhiều kiến thức mới mẻ trong việc lựa chọn, sắm các thiết bị điện tử – kỹ thuật số thông minh, đa chức năng giải trí phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!