Đánh giá so sánh máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc máy giặt lồng ngang nhỏ gọn, tiện ích thì máy giặt LG 8kg sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W với thiết kế thời thượng, công nghệ làm sạch thông minh tiện lợi cho gia đình có từ 3 đến 5 người. Giờ hãy tham khảo kỹ hơn về chiếc máy giặt LG 8kg này cùng Wesosanh.vn nhé.

1. Máy giặt lồng ngang LG 8kg FM1208N6W

Với khối lượng giặt 8kg, đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên sử dụng. Máy giặt LG 8kg FM1208N6W ra mắt thị trường vào năm 2019 và được sản xuất tại Việt Nam.

Nổi bật trong thiết kế

Máy giặt LG FM1209N6W sở hữu thiết kế cửa trước lồng ngang hiện đại, toàn bộ thân máy được phủ bởi gam màu trắng trang nhã, toát lên sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp cho vẻ ngoài hiện đại và dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt có cấu tạo inox dập nổi với cánh nâng dạng sóng mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, nắp kính cường lực sang trọng, độ bền cao. 

Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W
Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W thiết kế nổi bật

Động cơ truyền động trực tiếp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

LG FM1208N6W tích hợp động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái. Động cơ này gắn trực tiếp vào lồng giặt giúp tăng tuổi thọ và có độ bền cao hơn khi so với các dòng máy truyền động gián tiếp. Do thiết bị không có dây curoa nên quá trình hoạt động của thiết được diễn ra ổn định, không tạo ra các rung lắc hay tiếng ồn quá mức làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt chung của gia đình. 

Chế độ bảo hành của LG lên đến 10 năm. 

Tốc độ làm sạch mạnh mẽ

Thiết bị có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, điều này giúp quần áo được làm khô nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm được thời gian và năng lượng cho cả gia đình. Đặc biệt lý tưởng đối với những gia đình bận rộn, hay các trường hợp bạn cần quần áo gấp. 

Công nghệ giặt 6 chuyển động DD thông minh

Máy giặt LG được trang bị công nghệ 6 chuyển động DD Motion, mô phỏng quá trình giặt tay của con người bao gồm đập, nén, chà, nhào, vắt và quay. Phương pháp giặt này giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, giúp vải mềm mại hơn, ít xoắn rối và bền màu hơn.

Chương trình giặt đa dạng, linh hoạt

Máy giặt LG FM1208N6W được tích hợp tới 13 chương trình giặt, phù hợp với hầu hết đặc tính của các chất liệu vải, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn những chương trình giặt yêu thích, phù hợp với chất liệu quần áo cần làm sạch, điều này thật tiên lợi khi bạn có nhiều loại quần áo trong nhà.

Tích hợp khả năng chẩn đoán an toàn, thông minh

Máy giặt LG Inverter FM1208N6W có khả năng chẩn đoán và phân tích sự cố nhanh chóng thông qua ứng dụng trên điện thoại. Điều này giúp bạn có thể khắc phục các vấn đề trục trặc khi vận hành, đảm bảo hiệu quả hoạt động cho máy, tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì. 

Tiệt trùng tối đa với việc sử dụng quy trình giặt sử dụng nước nóng

Với phương pháp giặt nước nóng, máy giặt LG Inverter FM1208N6W có thể loại bỏ các vi khuẩn có hại từ quần áo, đặc biệt lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm và trẻ sơ sinh

Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W
Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W công nghệ giặt nước nóng

Khóa trẻ em được tích hợp trong LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

Đây là một trong những tiện tích hữu hiệu trên chiếc máy giặt LG 8kg FM1208N6W trong trường hợp trẻ nghịch nắp cửa trong khi máy giặt đang chạy. Điều này giúp ngăn nước tràn ra ngoài, có thể gây nguy hiểm cho trẻ và cả những người xung quanh. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm cho trẻ vui chơi gần máy giặt ngay cả khi chúng đang hoạt động

Tiện ích thông minh với NFC

Máy giặt LG FM1208N6W được trang bị thêm tính năng Tag On. Cho phép tải các chương trình giặt mới về điện thoại thông qua website được nhà sản xuất cung cấp. Tại đây bạn có thể cài đặt các chương trình giặt mong muốn bằng cách chạm vào biểu tượng NFC Tag On

Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W
Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W tiện ích thông minh NFC

2. Đánh giá máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

Nằm trong phân khúc giá thành thấp chỉ hơn 5 triệu nhưng máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W được thiết kế với ngoại hình và các tính năng thông minh không thua kém gì những dòng máy giặt cao cấp. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho độ bền cao, khả năng giặt nước nóng diệt khuẩn tốt và giá thành ở mức vô cùng tiết kiệm. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người hoặc gia đình có người sở hữu làn da nhạy cảm thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng.

Nếu yêu thích dòng máy giặt LG, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt giá rẻ như: Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W, Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt của các thương hiệu khác như: Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV, Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK, Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK, Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 8 kg FWEB8002FW. Các mẫu máy giặt này đều được đánh giá cáo từ người tiêu dùng và có mức giá vô cùng tiết kiệm.

Kết luận: Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp đến người tiêu dùng những kiến thức mua sắm bổ ích nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt lồng đứng hay máy giặt sấy có thể truy cập địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ trước khi mua hàng, bạn nên so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!