Đánh giá Sony SRS RA3000: Phong cách đi kèm chất lượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SRS RA3000 là một chiếc loa có khả năng tương thích với Trợ lý Google và Amazon Alexa cùng với sự hỗ trợ cho ứng dụng Sony Music Center khả dụng cho cả điện thoại Android và iPhone.

Thiết kế và tính năng của Sony SRS RA3000

Loa thông minh Sony SRS RA3000 có thiết kế trông đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế để trở nên nổi bật. Nó sử dụng nguồn điện trực tiếp cho nên có thể sẽ bị hạn chế trong việc bố trí nhưng đừng lo, dù bạn đặt ở đâu thì RA3000 cũng dễ dàng trở nên nổi bật. Sony cho biết chiếc loa này có khả năng chống ẩm nhưng trong quá trình sử dụng bạn nên hạn chế nước văng vào loa vì nó không có tiêu chuẩn IP nào.

Loa kết nối với thiết bị qua Bluetooth hoặc bằng cáp AUX. Ứng dụng đồng hành Sony Music Center có thể điều chỉnh EQ và cấu hình trợ lý thông minh Amazon Alexa hoặc Google Assistant. Bạn cũng có thể kết nối Wi-Fi và phát nhạc trực tiếp. Cái hay của RA3000 là nó có tính năng tự điều khiển mức âm lượng để đầu ra cho giọng hát nhất quán, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Hiệu suất âm thanh Sony SRS RA3000

RA3000 sử dụng hai loa tweeter 17 mm, một loa full-range 80 mm và hai màng rung thụ động. Về codec, nó hơi gây thất vọng khi chỉ hỗ trợ SBC/AAC cơ bản, không có codec chất lượng cao nào khác.

Âm thanh tổng thể mà RA3000 tạo ra là âm thanh 360 độ rất sống động. Nó được điều chỉnh tốt với lượng âm trầm và âm bổng phù hợp trong khi vẫn có giọng hát rõ nét. Màng rung thụ động kép cho trải nghiệm âm trầm sâu hơn trong khi bộ khuếch tán omni truyền âm thanh theo chiều ngang xung quanh bạn. Cuối cùng, tweeter sẽ phân bổ đều âm thanh từ sàn đến trần nhà để mang lại hiệu quả âm thanh 360 độ ấn tượng.

Ưu điểm của âm thanh này là dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng ta cũng sẽ có được chất lượng âm thanh tương đồng và không bị khó chịu do âm lượng và âm trầm tác động đến. Nhìn chung chất âm của RA3000 khá thú vị, nó có thể chơi tốt mọi loại nhạc và dễ dàng thoả mãn tai nghe người dùng.

Ngoài ra nếu sử dụng ứng dụng Google Home, bạn có thể ghép nối nhiều loa Sony SRS RA3000 với nhau để thành một hệ thống đa phòng để dù đi bất cứ đi đâu trong nhà vẫn có thể nghe được bản nhạc mình yêu thích.

Lời kết

Sony SRS RA3000 không chỉ là một mẫu loa thông minh đầy thú vị mà đồng thời nó còn là một món đồ trang trí đầy phong cách, sang trọng, có thể bài trí trong phòng ngủ, phòng khách đều được. Với âm thanh sắc nét, giàu chi tiết, mọi bản nhạc do RA3000 thể hiện đều đem lại cảm nhận khác biệt so với nghe bằng tai nghe hay các loa đơn hướng khác. Nếu có thể bỏ ra 7,5 triệu đồng để sắm chiếc loa này, tin rằng bạn sẽ có trải nghiệm khác biệt đối với việc thưởng thức âm nhạc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!