Đánh giá tã quần Moony Natural có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Moony Natural là tã quần Nhật Bản siêu cao cấp với bề mặt organic đầu tiên tại Nhật Bản. Để biết tã quần Moony Natural có tốt không, nên mua dùng không mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Đánh giá tã quần Moony Natural có tốt không?

Lần đầu được ra mắt tại Nhật vào năm 2017 sau đó được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam phân phối, tã quần Moony Natural là tã quần Nhật Bản siêu cao cấp với bề mặt organic đầu tiên tại Nhật Bản. Tới thị trường Việt Nam, nhờ sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tã quần Moony Natural đã và đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt.

Để biết tã quần Moony Natural có tốt không, nên mua dùng không mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì tã quần Moony Natural

Tã quần Moony Natural có thiết kế bao bì khá bắt mắt với màu sắc chủ đạo là màu sáng với điểm nhấn là một trái tim lớn, hình bé mặc bỉm và những quả bông trắng muốt. Mặt trước bao bì tã quần Moony Natural có thông tin thương hiệu, loại size, số miếng và cân nặng khuyến nghị dành cho các bé khi dùng. Mặt sau có thông tin liên quan tới bỉm như thành phần, cấu tạo, hạn dùng, nơi sản xuất được ghi bằng tiếng Nhật.

Khi bóc bịch bỉm tã quần Moony Natural chúng ta nhận thấy: thiết kế mặt trước và sau của tã quần Moony Natural khá dễ thương với nhiều hoạt tiết bắt mắt. Đồng thời mặt trước có logo thương hiệu Moony còn mặt sau có dải băng cuốn tã bẩn để mẹ tiện bỏ đi sau khi dùng thật tiện lợi.

  • Về cấu tạo tã quần Moony Natural

cấu tạo tã quần Moony Natural
Cấu tạo tã quần Moony Natural

Tã quần Moony Natural có cấu tạo gồm các phần chính như:

    • Lưng thun che phủ trên eo: các phần thun này khá mềm mại và co giãn linh hoạt theo từng chuyển động của bé đồng thời thiết kế che phủ trên eo sẽ  giúp giảm thiểu tối đa các khoảng hở để tã không bị tràn cho bé  cảm giác luôn khô thoáng, thoải mái và dễ chịu tối đa mà không để lại các vết hằn trên da mỗi khi bé vận động.
    • Bề mặt vải bông organic được sản xuất từ những sợi bông tự nhiên 100% không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho làn da mỏng manh nhạy cảm của các bé. Không chỉ mang lại cho bé cảm giác thoải mái, êm ái mà đồng thời còn không gây khó chịu hay ngứa ngáy cho những làn da nhạy cảm nhất.
    • Thiết kế rãnh rốn Oheso chuyên biệt cho trẻ sơ sinh giúp bảo vệ phần rốn non nớt của bé tối đa để bé luôn thoải mái trong những tháng chào đời đầu tiên.
    • Có 3 chỉ thị báo tã đầy: Thông thường các loại tã quần khác chỉ có một dải chỉ thị báo tã đầy thiết kế ở giữa bỉm chạy dọc từ trên xuống dưới nhưng với tã quần Moony Natural thì khác. Sản phẩm được trang bị tới 3 chỉ thị báo tã đầy 1 ở giữa bỉm và 2 đường ở 2 bên bẹn để giúp mẹ dễ dàng kiểm tra tình trạng báo bỉm đầy dễ dàng hơn. Theo đó, khi các chỉ thị màu chuyển từ vàng sang xanh thì đó chính là lúc mẹ cần thay tã bẩn cho con bằng một miếng tã quần Moony Natural mới.
    • Toàn bộ bề mặt của tã quần Moony Natural được cấu tạo từ chất liệu sợi nano siêu nhỏ và mịn, khiến tã không những vô cùng dịu nhẹ mềm mại mà còn cho phép không khí lưu thông giúp làn da bé có thể “thở” tự nhiên, từ đó tránh hăm bí khi mặc tã. Cùng với lõi bông cao cấp siêu thấm mang lại cho bé cảm giác siêu khô thoáng trong suốt nhiều giờ liền.
  • Công nghệ tã quần Moony Natural sử dụng

Cũng giống như các sản phẩm tã bỉm khác của Moony, tã quần Moony Natural sử dụng công nghệ độc quyền C-Shape của Unicharm. Với công nghệ này, tã quần Moony có thiết kế chữ C độc quyền giúp ôm gọn lấy lưng, hông và 2 đùi của bé như bé đang mặc quần lót, không những vừa vặn, chống tràn lại còn thoải mái, tự nhiên và uyển chuyển theo mọi hoạt động của bé.

Ngoài ra, công nghệ độc quyền này còn có điểm nhấn là có thêm đường cắt chữ V trong lõi bông tạo nếp gấp giúp giảm cọ xát giữa da bé và bỉm khi cử động để bé không bị thương tổn dù làn da non nớt, hệ thun đẩy linh hoạt vừa vặn với cơ thể ở mọi vị trí.

Đánh giá tã quần Moony Natural có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Công nghệ tã quần Moony Natural sử dụng

Bên cạnh đó, tã quần Moony Natural còn sở hữu công nghệ ướp hương thơm tự nhiên với 3 loại dầu thực vật: Dầu olive, dầu Jojoba và dầu gạo không chỉ giúp tạo hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên mà đồng thời còn giúp giữ ẩm, chống viêm, chống oxy hóa cho làn da bé luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Công nghệ khóa chất lỏng tối ưu cho bề mặt tã luôn khô đồng thời chống trào ngược chất lỏng trở lại giúp mông bé vệ sinh sạch sẽ trong suốt nhiều giờ liền. Đặc biệt, công nghệ túi thần kỳ thấm hút phân lỏng của tã quần Moony Natural  khá được các mẹ quan tâm. Đây là công nghệ độc quyền của Unicharm giúp phân lỏng khóa sâu vào nơi chứa riêng đồng thời giảm trào chất bẩn lên lưng đến 50%.

  • Chất lượng tã quần Moony Natural như thế nào?

Đa số những người tiêu dùng đã mua tã quần Moony Natural sử dụng đều cho đánh giá cực kì hài lòng. Tuy nhiên giá tã quần Moony Natural hơi cao nên sẽ phù hợp với các gia đình có điều kiện tốt hơn là những người có thu nhập bình thường và muốn sử dụng lâu dài.

Tã quần Moony Natural có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, tã quần Moony Natural có các loại chính sau:

  • Tã quần Moony Natural M46 thiết kế dành cho trẻ có cân nặng trong khoảng từ 6 – 11kg.
  • Tã quần Moony Natural L36 thiết kế dành cho trẻ có cân nặng trong khoảng từ 9 – 14kg.
  • Tã quần Moony Natural XL32 thiết kế dành cho trẻ có cân nặng trong khoảng từ 12 – 22kg.
Các loại Tã quần Moony Natural hiện có trên thị trường
Các loại tã quần Moony Natural hiện có trên thị trường

Giá tã quần Moony Natural bao nhiêu tiền?

Hiện giá tã quần Moony Natural các loại trên thị trường đang dao động như sau:

  • Giá tã quần Moony Natural M46 dao động trong khoảng từ 369.000 vnđ – 490.000 vnđ/ bịch.
  • Giá tã quần Moony Natural L36 dao động trong khoảng từ 490.000 vnđ – 540.000 vnđ/ bịch.
  • Giá tã quần Moony Natural XL32 dao động trong khoảng từ 389.000 vnđ – 540.000 vnđ/ bịch.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!