Đánh giá tã quần UniDry có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua tã quần UniDry nhưng không biết chất lượng của sản phẩm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây để cùng đánh giá chất lượng sản phẩm chi tiết nhất.

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, có rất nhiều loại tã quần cho bé với mẫu, sắc màu, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Việc của bố mẹ là cần lựa chọn ra những chiếc tã có độ thấm hút tốt, độ mềm cao, không gây hại cho làn da của trẻ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn tã quần UniDry, một sản phẩm vô cùng tốt mà bố mẹ không nên bỏ lỡ.

Giới thiệu về tã quần UniDry

Tã quần UniDry được biết đến là một dòng sản phẩm sản xuất dành cho trẻ nhỏ. Chúng được sản xuất bởi công ty TNHH Taisun. Công ty này được thành lập và có sự đầu tư của tập đoàn Taisun tại Viễn Đông từ những năm 2001.

ta quan cho be unidry
Tã quần cho bé UniDry được thiết kế vô cùng nổi bật

Được biết, hiện nay tập đoàn Taisun tại thị trường Việt Nam đang là một trong những đơn vị sản xuất thuộc hàng đầu châu Á. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này chính là sản phẩm vệ sinh cho trẻ nhỏ và phụ nữ như: tã quần cho trẻ, tã dành cho người lớn, khăn ướt, băng vệ sinh,…

Hầu hết những sản phẩm của Taisun nói chung và dòng sản phẩm tã quần UniDry dành cho trẻ em nói riêng, luôn được chú trọng trong từng khâu sản xuất. Tại đây, đảm bảo cung cấp những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, những sản phẩm chăm sóc cho trẻ nhỏ luôn được đánh giá cao dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.

Tã quần UniDry có tốt không?

Cập nhật về sản phẩm tã quần UniDry rất được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Nguyên do là vì:

ta quan unidry
Tã quần cho bé Unidry có nhiều ưu điểm vượt trội

1. Tã bỉm Unidry có kế thông minh, phù hợp với các bé

  • Tã quần UniDry được thiết kế theo dạng chữ T. Chúng có miếng dán hai bên hông đưa ra phía trước bụng. Điều này đã tạo nên sự chắc chắn.
  • Ngoài ra, phần lưng thun được thiết kế khá mềm mại, có độ co giãn tốt nên cá bé sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm còn được trang bị vách ngăn chống tràn khá hiệu quả. Chúng góp phần giữ cho chất lỏng không bị tràn ra phía bên ngoài. Cho dù, các bé có hoạt động bất kỳ tư thế nào đi chăng nữa.
  • Đồng thời, tã quần UniDry được thiết kế khá đơn giản, vô cùng dễ mặc. Chúng có hình dáng như một chiếc quần ôm vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ.
  • Dòng sản phẩm có đường xé ở 2 bên phần hông, một khi sử dụng sẽ vô cùng tiện lợi thay tã dễ dàng.
  • Đồng thời, chúng có nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng khác nhau nên phù hợp với mọi nhu cầu của trẻ nhỏ.

2. Chất lượng sản phẩm có nhiều ưu điểm

Xét về chất lượng có nhiều điểm nổi bật:

ta quan unidry co tot khong
Hình ảnh tã quần cho bé UniDry thiết kế đặc biệt
  • Dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu bằng bông rất mềm mịn, hiếm khi tạo sự kích ứng cho da của trẻ, không gây hiện tượng hăm, ngứa cho trẻ.
  • Tã UniDry được chiết xuất từ trà xanh nên khá êm dịu, có chức năng chống hăm nên mang đến mùi hương thơm nhẹ nhàng, thoáng mát cho trẻ.
  • Xét về phần lõi bông của tã được làm từ chất liệu bông siêu mỏng với các hạt siêu thấm. Điều này sẽ hỗ trợ phân tán các chất lỏng trên bề mặt tã, tạo nên độ khô ráo, thoáng khí và bảo vệ làn da trong quá trình sử dụng.

Bỉm UniDry giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tã quần UniDry đang được bán ra với mức dao động từ 3.200vnđ cho đến 4.000 vnđ/miếng.

Như vậy, nếu các bà mẹ mong muốn sở hữu loại tã đảm bảo chất lượng với nhiều điểm nổi bật, cùng với mức giá thành bán ra hợp lý thì tã quần UniDry sẽ là một lựa chọn khó lòng bỏ qua cho đứa con yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!