Đánh giá tai nghe chơi game Turtle Beach Stealth 600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Turtle Beach Stealth 600 là mẫu tai nghe chơi game không dây tuyệt vời với âm thanh chân thực, sống động, cảm giác đeo thoải mái sau nhiều giờ.

Nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn không phải lúc nào cũng dựa trên hình ảnh; đó là sự kết hợp giữa độ trung thực của đồ họa và âm thanh. Và khi nói đến âm thanh, Turtle Beach thực tế đồng nghĩa với chơi game. Driver âm thanh của nó chạm sâu vào tai bạn để khiến bạn đắm chìm. Turtle Beach Stealth cung cấp một lựa chọn giá cả phải chăng, khiến nó trở thành một trong những phụ kiện chơi game tốt nhất mà bạn cần hiện tại.

Ưu và nhược điểm của tai nghe gaming Turtle Beach Stealth 600

Với driver âm thanh tuyệt vời, vải lưới thoáng khí và vừa vặn thoải mái, tai nghe không dây Turtle Beach Stealth 600 này là sự giới thiệu hoàn hảo cho những gì Turtle Beach có thể mang lại.

Ưu điểm:

  • Driver âm thanh tuyệt vời
  • Có vải lưới thoáng khí
  • Có thể được sử dụng với PS4 và PC

Nhược điểm:

  • Không có khử ồn chủ động

Đánh giá hiệu suất của Turtle Beach Stealth 600

Điều làm chúng tôi ấn tượng nhất với Turtle Beach Stealth 600 là âm thanh. Thông qua công nghệ Thính giác Siêu phàm, bạn có thể cảm nhận được môi trường xung quanh mà một cặp tai nghe $ 5 đơn giản không thể sản xuất được. Bạn sẽ nghe thấy tiếng bước chân chưa từng có trước đây và các hàng đợi âm thanh nhỏ khác. Nói cách khác: bạn sẽ nghe thấy kẻ thù phía sau bạn, giống như bạn sẽ nói, trong một tình huống thực tế. Turtle Beach tăng gấp đôi hiệu suất âm thanh của họ bằng cách cập nhật tai nghe cũng như thông qua Audio Hub. Vì vậy, bạn sẽ biết mình luôn nhận được những gì tốt nhất mà nó phải cung cấp.

Về thiết kế

Không chỉ về hiệu suất, Turtle Beach Stealth 600 còn sở hữu thiết kế khá ấn tượng. Nó có một vẻ ngoài đậm chất game thủ, không cần quá hầm hố nhưng các góc được bo cong mịn màng và tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ tương lai. Đầu tròn có đệm cho đỉnh đầu của bạn, được đánh giá cao. Chụp tai được làm bằng vải lưới thoáng khí. Chúng thoải mái và không đọng nhiều nhiệt bên trong. Lật mic lên sẽ tắt âm thanh trò chuyện của riêng bạn, một tính năng thú vị mà chúng tôi thừa nhận. Để kết nối, bạn kết nối bộ điều hợp không dây của nó vào bảng điều khiển.

Các tính năng chính

Kể từ khi phát hành chiếc Sealth 600 của Turtle Beach, giá cũng đã giảm xuống như bước tiếp theo: Stealth 700. Chiếc 700 được trang bị nhiều tính năng hơn như khử tiếng ồn và kết nối Bluetooth. Vì vậy, đâu mà để lại Stealth 600? Chà, chỉ riêng chất lượng âm thanh là điều mà Turtle Beach được biết đến; trên thực tế, 600 hoàn hảo như một lời giới thiệu cho dòng sản phẩm của Turtle Beach. Chúng thoải mái, âm thanh tuyệt vời và mức giá 100 USD cũng không phải quá đắt cho một sản phẩm tuyệt vời.

Lời kết

Turtle Beach Stealth 600 là một cặp tai nghe lý tưởng cho những người mới đến với Turtle Beach và là một cặp tai nghe chơi game không dây tuyệt vời cho fan của Xbox và PlayStation. Với chụp tai dạng lưới thoải mái như thế nào, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa công nghệ Superhuman Hearing của nó, ngay cả trên PC. Nó vẫn làm tốt công việc ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài một cách tự nhiên dù không có khử tiếng ồn chủ động.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!