Đánh giá tai nghe Edifier W828NB: Khử ồn tốt, âm bass mạnh mẽ, giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở mức giá 3 triệu đồng, tai nghe Edifier W828NB sở hữu những tính năng hay và âm thanh chất lượng đủ để khiến bạn phải thốt lên trầm trồ.

Thiết kế của tai nghe Edifier W828NB

Nhìn chung thì các tai nghe của Edifier đều có chung một ngôn ngữ thiết kế, tai nghe Edifier W828NB cũng không phải là ngoại lệ. Bên ngoài của tai nghe được làm khá đơn giản, không quá phức tạp tạo cảm giác khó sử dụng cho người mua. Màu đen của tai nghe cũng được làm rất đẹp, nhìn vào chỉ có thể nghĩ đây là chiếc tai nghe đắt tiền.

tai nghe edifier w828nb

Thay vì đưa tên hãng in lên trên sản phẩm thì lần này Edifier đã sử dụng logo của mình, cách làm này cho tai nghe một vẻ ngoài tinh tế hơn bao giờ hết. Tai nghe chống ồn W828NB cũng có khả năng gập lại để mang đi dễ dàng, đồng thời để chiều theo sở thích của người dùng thì sản phẩm này có thể nghe nhạc bằng cách cắm dây truyền thống hoặc kết nối qua Bluetooth.

tai nghe edifier w828nb

Các phím chức năng trên tai nghe bluetooth Edifier W828NB cũng không khác biệt quá nhiều so với W820BT, vẫn là nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng và cổng sạc được đặt ở phía dưới. Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ nhận ra phần còn lại của tai nghe sẽ được trang bị nút ANC, đây cũng chính là chỗ để bạn kích hoạt tính năng chống ồn chủ động rất được yêu thích.

tai nghe edifier w828nb

Chất lượng âm thanh

Từ trước tới nay, các sản phẩm tai nghe của Edifier vẫn luôn đi theo hướng không tạo ra những cái mới mà phát triển những cái có sẵn một cách tốt nhất. Cũng bởi vì lý do như vậy nên các tai nghe của hãng hầu như đều không có chất âm tốt nhất hay nổi bật, nhưng sẽ có âm thanh rất hay trong tầm giá, dễ nghe và phù hợp với đại đa số mọi người.

tai nghe edifier w828nb

Tiếng bass của nó khá cân bằng, âm trầm bùng nổ, sâu và mạnh mẽ đặc trưng của Edifier. Hầu hết tai nghe của hãng đều rất thích hợp với các thể loại nhạc sôi động, trẻ trung nhiều năng lượng như EDM, Hip Hop, Pop, Rock và tai nghe không dây Edifier W828NB cũng không ngoại lệ.  Khi bật ANC lên bass sẽ hạ thấp đôi chút cân bằng với treble tạo độ mượt cho bản nhạc, mình rất thích điều này.

Một điểm cộng khác là tiếng ồn trắng của nó được cải thiện hơn so với model W860NB. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy khó ngủ thì có thể thử đeo tai nghe, bật tiếng ồn trắng lên (không nhạc) nhé, rất dễ ngủ đấy.

Thời lượng pin

Pin của Edifier W828NB khá nhiều, 25 giờ khi bật ANC. Với tần suất sử dụng hàng ngày không nhiều thì tầm 1 tuần mới cần sạc một lần.

Với mức giá chưa tới 3 triệu đồng thì đây là một chiếc tai nghe chống ồn chủ động rất đáng tiền. Nếu bạn là một người thích nghe nhiều loại nhạc, không phải dân chuyên về âm thanh thì tai nghe chống ồn Edifier W828NB hoàn toàn phù hợp với bạn. Chất âm tuy không phải là hay nhất nhưng cũng đã rất ổn rồi.

Có nên mua tai nghe Edifier W828NB hay không?

Edifier W828NB là model tai nghe ko dây tầm trung với tính năng khử ồn chủ động ở mức RM 399. Nó hứa hẹn sẽ là người đồng hành thân thiết cùng bạn trong những chuyến du lịch bằng tàu, xe, máy bay mà không đến mức khiến bạn ‘cháy túi’.

Nó sở hữu tất cả những ưu điểm mà một chiếc tai nghe tốt cần có. Nếu thấy em nó vẫn chưa hợp khẩu vị cho lắm thì bạn có thể cân nhắc thêm một chút tiền để sắm em Edifier W860NB sẽ có thêm codec aptX, điều khiển chạm và túi đựng chuyên dụng.

Ưu điểm của Edifier W828NB:

  • Build tốt
  • Thiết kế có thể gập lại tiết kiệm diện tích ba lô
  • ANC được cải thiện
  • Âm thanh cân bằng, bass mạnh mẽ ấn tượng
  • Thời lượng pin tốt

Nhược điểm:

  • Túi đựng bằng vải không chắc chắn

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!