Đánh giá tai nghe QCY T4: Tốt nhưng cũng chưa tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chế độ gaming và các cuộc gọi rõ ràng, QCY T4 có thứ gì đó để chúng ta hướng tới, nhưng không bao gồm chất lượng âm thanh.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Lần đầu tiên sau khi QCY QS1 , QS2 , T3 và T5 thành công , QCY đang đặt cược vào nhiều con ngựa cùng một lúc. QCY T6 được đánh giá gần đây là một mẫu mới có cánh thể thao lớn quanh tai, QCY T9s là mẫu có cánh thể thao bên trong tai của bạn, và sau đó có QCY T4, với mục tiêu là mẫu âm lượng. Đây là sự kế thừa QCY QS1 và QS2 thực sự, bạn có thể nghĩ.

T4 là một QCY điển hình khi nói đến thiết kế . Thật đơn giản như có thể, với hộp sạc nhỏ gọn (hiện đã được làm tròn) được cung cấp bởi micro-USB và tai nghe màu đen mờ với logo QCY được in trên chúng.

Các tai nghe đã phát triển một chút, tuy nhiên. Phần tròn ở bên trong hơi béo hơn phần trên QS1 và QS2. Nhờ một bóng đèn nhỏ gần vòi, nó cũng cảm thấy lớn hơn rất nhiều trong tai bạn. Có thể khó có được sự phù hợp tuyệt vời với những điều này – đôi khi, bạn có thể có cảm giác tai bạn muốn đẩy T4 ra . Họ không thoải mái và không được khuyến nghị cho thể thao – nhưng hãy xem, QCY có các mô hình mới khác cho điều đó.

Pin trên T4 kéo dài khoảng 4,5 giờ cho một lần sạc và vỏ có thể cung cấp năng lượng cho chúng bốn lần trước khi cần tự sạc lại. Không có gì xấu, cũng không có gì ngoạn mục.

Kết nối và điều khiển

Đáng ngạc nhiên, QCY đã chọn các nút thực tế trên T4 . Những người bạn phải nhấn, vận hành tai nghe. Bằng cách đó, bạn không đẩy tai nghe quá sâu vào tai. Sơ đồ điều khiển rất đơn giản: phát và tạm dừng bằng cách chạm vào tai nghe một lần, chuyển sang bài hát tiếp theo bằng cách nhấn nút bên phải hai lần – và trả lại một bản nhạc bằng cách nhấn đúp vào tai nghe bên trái. Cuối cùng, một báo chí dài kích hoạt trợ lý giọng nói.

Với ứng dụng QCY, bạn có thể thay đổi các điều khiển . Bạn có thể, ví dụ, tăng và giảm âm lượng sang chồi phải hoặc trái. Điều này luôn luôn đi với chi phí của chức năng kiểm soát khác, không may. Ngoài ra, tai nghe T4 không luôn luôn đăng ký nhấn đúp chính xác, điều này có thể khiến bạn khó thay đổi âm lượng, tạm dừng nhạc hoặc thay đổi bản nhạc – bất kỳ điều khiển nào bạn chọn.

QCY T4 có khá nhiều đánh giá của người dùng phàn nàn về kết nối và những khiếu nại đó là hợp lý. Mặc dù bạn luôn có thể chuyển đổi nhanh giữa nghe một và hai tai nghe (trong khi sạc lại tai nghe khác), kết nối Bluetooth 5.0 bị thiết bị của bạn trong vòng mười mét và có những tiếng nấc nhỏ nhưng thường xuyên khi bạn đi bộ hoặc đạp xe với chúng. Bằng cách này, nghe nhạc mất một hit.

Nghe gọi và xem phim với QCY T4

Bây giờ là lúc để có tin tốt: QCY cuối cùng đã xoay sở để cải thiện trò chơi của họ khi nói đến chất lượng cuộc gọi. Giống như QCY T5 , bạn có thể nghe thấy tiếng bíp và tiếng lách tách nhẹ khi đang thực hiện cuộc gọi, nhưng giọng nói của bạn phát ra to và rõ ở đầu dây bên kia. Khi bạn được trình bày với một giọng nói giống như điện thoại thông thường, tiếng ồn của gió giảm dần và tiếng ồn xung quanh bị triệt tiêu.

QCY T4 phù hợp cho cả cuộc gọi trong nhà và cuộc gọi bên ngoài khi không có quá nhiều gió. Nó cũng tốt hơn Edifier X3 tuyệt vời về khía cạnh này.

Xem video với QCY T4 cũng hoạt động rất tốt, với tính năng đồng bộ hóa video âm thanh hoàn hảo trên iPhone (bao gồm cả ứng dụng YouTube đầy thách thức) và Android. Tuy nhiên, đôi khi, bạn cần tạm dừng / tiếp tục video để có được đôi môi hoàn hảo.

QCY T4 có chế độ chơi trò chơi bằng cách bấm ba lần vào một trong các tai nghe và bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp không rõ ràng sẽ đưa ra phản hồi nếu bạn kích hoạt hoặc tắt chế độ chơi trò chơi. Sự thật là – hơi khó để nói khi chơi game. Hiệu ứng này ít được chú ý hơn so với QCY T5, trong đó chế độ chơi trò chơi cắt giảm một số âm thanh nhưng làm tăng tốc độ của hiệu ứng âm thanh. Ở đây, bạn sẽ không tìm thấy các hiệu ứng âm thanh hoặc tiếng kêu lạ – nhưng chế độ trễ thấp không giống nhau.

Ứng dụng đi kèm

Với ứng dụng QCY chính thức cho iPhone và Android, bạn có thể cung cấp cho QCY T4 một số tùy chọn bổ sung sau khi bạn đã đăng ký tài khoản. Để sử dụng ứng dụng, bạn phải đặt tai nghe lại trong hộp sạc và tháo chúng ra một lần nữa cho đến khi bạn không còn thấy thông báo trên ảnh chụp màn hình nữa.

Ứng dụng mở ra các cơ hội để cập nhật chương trình cơ sở (không có sẵn trong khi viết đánh giá này) và thay đổi các điều khiển như được mô tả trong phần kết nối / điều khiển.

Ứng dụng của QCY trên Android cũng cho phép bạn tìm tai nghe gần đó với chức năng tìm kiếm được hỗ trợ Bluetooth. Trên cả iPhone và iPad, ứng dụng cũng có và có bộ chỉnh âm với sáu cài đặt trước.

Hãy quên việc bổ sung bộ cân bằng ứng dụng ngay lập tức . Đó là một tiếng cười, với sự thay đổi thủ công nhỏ nhất phá hủy sự cân bằng trong âm thanh của tai nghe, và các tần số Bass, Pop và các tần số định sẵn khác cũng phá hỏng tần số và tách trái phải trong âm thanh.

Thật tốt khi có thể thay đổi các điều khiển, nhưng sẽ tốt hơn nếu không có ứng dụng và các điều khiển mở rộng hơn.

Chất lượng âm thanh

Điều làm cho QCY trước nổi bật so với nhóm và vẫn làm cho các mô hình trước đáng giá là chất lượng âm thanh của chúng. QCY T4 bỏ lỡ dấu đó.

Cũng như các nỗ lực QCY trước đây, T4 nhấn mạnh vào các tần số cao hơn . Âm trung và âm cao được nâng lên một chút so với phần còn lại của âm nhạc, với giọng nữ cao và giọng nam cao hơn. Có một số lượng chi tiết khá lớn phải có từ violin, cymbals và guitar.

Thật không may, QCY T4 không sao lưu nó bởi một cấp thấp nổi bật. Bạn có thể mô tả âm trầm là nhút nhát . Nó không đẩy được, nó hơi lỏng và không đạt được độ sâu và sức mạnh của âm trầm (phụ) trên T5.

Hạ trung cũng bị kìm nén. Chúng đóng vai trò nền, làm cho các tông màu và nhạc cụ điện tử tối hơn như cellos và trống nghe có vẻ mềm mại.

QCY T4 có âm trường tốt với khả năng tách trái phải tốt, nhưng các nhạc cụ không thể được đặt chính xác. Khi nói đến giai điệu, T4 có âm thanh sáng hơn và mỏng hơn so với âm thanh tuyệt vời của T5, giúp cho giọng hát và nhạc cụ trở nên ấm áp và dễ chịu hơn.

Mặc dù chắc chắn là tốt trong khu vực âm thanh ở mức giá này, rất nhiều tai nghe không dây ngay cả ở mức giá này hoạt động tốt hơn. QCY T4 có thể phát ra âm thanh quá phẳng, quá chói, quá chói.

Lời kết

QCY T4 là một cặp tai nghe không dây tốt với mức giá của nó, nhưng ngoài chất lượng cuộc gọi được cải thiện, nó không cung cấp bất cứ điều gì tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!