Đánh giá tai nghe Realme Buds Q2: Âm thanh dễ nghe và giá cũng rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Realme Buds Q2 có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng khi sử dụng và cung cấp trải nghiệm âm thanh nâng cao khi di chuyển cũng như lúc ngồi làm việc trong văn phòng.

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của Realme Buds Q2

Ấn tượng đầu tiên khi bạn thấy chiếc tai nghe này là case sạc của nó rất nhỏ gọn và tinh tế. Có hai tuỳ chọn màu là đen hoặc xanh để bạn lựa chọn. Kích thước nhỏ nhắn giúp nó luôn nằm gọn trong túi quần của bạn, thoải mái hoạt động mà không bị cộm.

Điều mà bạn cũng sẽ thích là thao tác cài đặt với nó. Ngay khi mở case sạc thì tai nghe đã trong tình trạng sẵn sàng kết nối, bạn chỉ cần thao tác phần còn lại trên thiết bị của mình. Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng điện thoại của hãng Realme thì có thể tải về ứng dụng Realme Link, lúc đó tai nghe và điện thoại sẽ tự pair với nhau mà bạn thậm chí không cần thao tác.

Chất lượng âm thanh của Realme Buds Q2 thế nào?

Về cơ bản âm thanh của Realme Buds Q2 ấn tượng là nhờ driver dynamic bass boost 10mm chứ không thông qua khâu cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp nào. Bản thân driver này cung cấp lượng âm trầm đầy đủ và độ sâu cần thiết cho mỗi bản nhạc rồi, mid treble được xử lý ở mức độ vừa phải, không quá xuất sắc. Nếu là người nghe thích âm trầm, bạn có thể sẽ thấy hợp khẩu vị với âm thanh của Buds Q2.

Nếu có vấn đề gì với Buds Q2, thì có lẽ sẽ là độ trễ đầu vào. Bản thân cặp tai nghe true wireless đi kèm với công nghệ Low Latency 88ms để không chỉ nghe nhạc mà chơi game cũng có thể. Trên lý thuyết thì nó sẽ làm giảm độ trễ khi đồng bộ hình ảnh và âm thanh nhưng khi sử dụng thực tế thì công nghệ này vẫn chưa thực sự tỏ ra hữu ích, độ trễ vẫn khá lớn ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm.

Một tính năng hay ho khác của Buds Q2 là khử tiếng ồn, nó giúp ích rất nhiều cho các cuộc gọi điện thoại. Công nghệ này giúp giọng nói của bạn rõ ràng hơn một chút và loại bỏ tất cả tiếng ồn nền xung quanh để đầu dây bên kia chỉ nghe thấy những gì bạn nói mà thôi.

Thời lượng pin trung bình

Pin của Buds Q2 ở mức 4 – 5 giờ sử dụng, đây là mức trung bình hiện nay và sử dụng kèm case sạc thì ta sẽ có tổng thời gian dùng là 18 giờ cho một ngày. Thành thật mà nói đây không phải con số quá ấn tượng nhưng bản thân chúng ta cũng không hề sử dụng tai nghe chừng ấy giờ nên cũng không có gì đáng thất vọng.

Một ưu điểm khac của Buds Q2 là nó hỗ trợ sạc nhanh, chỉ mất khoảng một thời gian ngắn là sạc đầy. Với case sạc thì là gần 2,5 giờ để sạc từ 0 đến 100% pin, còn từ case sạc cho housing thì mất khoảng 2 giờ.

Có nên mua tai nghe true wireless Realme Buds Q2 không?

Với giá bán cực rẻ chỉ khoảng 600.000 VND, Realme Buds Q2 đáp ứng được kỳ vọng của một thiết bị âm thanh không dây tuyệt vời. Nó có âm thanh thiên trầm phù hợp khẩu vị của đại đa số người dùng, nhỏ gọn và nhẹ nhàng để sử dụng không cảm thấy khó chịu. Với một chiếc tai nghe true wireless giá rẻ, như vậy là quá đủ.

Thậm chí, nó còn đi kèm với một số tính năng phần cứng tuyệt vời, và mặc dù tác dụng vẫn chưa phải hiệu quả nhất nhưng chí ít cũng cho thấy việc Realme nghiêm túc muốn cải thiện trải nghiệm người dùng là như thế nào. Những tính năng như loại bỏ tiếng ồn khi gọi điện kết hợp âm trầm sâu dày cho phép bạn đắm mình hoàn toàn với âm nhạc. Thêm vào đó thời gian sử dụng cũng tương đối ổn nên bạn có thể dùng nó để trải qua một ngày làm việc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!