Đánh giá tai nghe Remax TWS-10: Bản 'đúp' hoàn hảo của AirPods Pro!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax liên tục cho ra mắt những sản phẩm công nghệ đỉnh cao để đáp ứng nhu cầu cần thiết cho người dùng. Tai nghe Remax TWS 10 là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất gần đây.

Tai nghe Remax TWS 10 là một trong những sản phẩm được sự ủng hộ từ nhiều đối tượng người dùng bởi mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng tai nghe Remax TWS 10 để có đánh giá khách quan nhất trong bài viết dưới đây.

Tai nghe Remax TWS 10: Phiên bản đúp hoàn hảo của AirPods Pro

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy được Remax TWS 10 sở hữu thiết kế tương đồng với Airpods Pro của Apple. Các chi tiết với độ hoàn thiện cao sáng bóng càng tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chiếc tai nghe.

Tuy nhiên, tai nghe Remax TWS 10 vẫn sở hữu những điểm riêng biệt khi lựa chọn kiểu dáng earbuds thay cho kiểu in-ear như của Airpods Pro. Điều này giúp việc đeo tai nghe dễ dàng hơn, bám chắc vào hốc tai, dễ cố định và cải thiện khả năng giảm tiếng ồn.

Tai nghe Remax TWS 10 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Tai nghe Remax TWS 10 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tai nghe được làm từ chất liệu ABS+BC chất lượng cao, vừa khiến tai nhẹ hơn vừa đảm bảo tính thân thiện với làn da.

Nhờ vào thiết kế tinh tế đã giúp tạo được giá trị đẳng cấp cho mọi người dùng. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội giúp mẫu sản phẩm này được nhiều người dùng ưa thích và đánh giá cao ngay từ mới ra mắt trên thị trường.

tai nghe remax tws 10

Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao

Sản phẩm được trang bị công nghệ trình điều khiển mới nhất có khả năng tạo ra các âm sắc chi tiết và hay hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Tai nghe Remax TWS 10 sở hữu driver kích thước 13mm với âm bass được mở rộng, đảm bảo âm trần chắc khỏe, mạnh mẽ và âm mid mượt mà, âm treble dễ chịu.

Ngoài khả năng phát nhạc Remax TWS 10 có thể sử dụng để nghe gọi mà chất lượng âm thanh vẫn rõ ràng chi tiết, cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Các tính năng hiện đại của Tai nghe Remax TWS 10

Không còn là những điều khiển nút bấm vật lý mà thay vào đó Remax TWS 10 trang bị cảm ứng vô cùng hiện đại:

  • Để điều khiển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai là âm thanh sẽ tự động phát, tạm dừng hoặc chấp nhận, kết thúc cuộc gọi.
  • Tai nghe Remax TWS 10 được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất có khả năng ghép nối với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop nhanh hơn, độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Đặc biệt, tai nghe Remax TWS 10 được tích hợp công nghệ TWS giúp tai nghe tự kết nối, tương tác âm thanh giữa hai bên tai để tạo ra âm thanh 3D sống động và chân thực hơn.
  • Đồng thời 2 tai nghe kết nối độc lập không phân biệt tai chính, tai phụ.
  • Phạm vi kết nối ổn định trong khoảng cách 10m và tương thích tốt với mọi hệ điều hành từ Android đến iOS chỉ bằng kết nối đơn giả thông qua bluetooth.

tai nghe remax tws 10

Dung lượng lớn thời gian sử dụng lâu dài

Tai nghe Remax TWS 10 được trang bị pin có dung lượng 30mAh cho thời gian sử dụng liên tục 3 giờ. Hộp sạc đi kèm có dung lượng pin là 250mAh có khả năng sạc 3-4 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 12 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn.

Tai nghe hỗ trợ sạc qua giao diện type-C với thời gian sạc khá nhanh chỉ 1,5 tiếng.

tai nghe remax tws 10

Nói tóm lại, Tai nghe Remax TWS 10 với mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh hoàn hảo nhất cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!