Đánh giá tai nghe SoundPeats Air 3 Pro: Siêu phẩm phân khúc giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe SoundPEATS Air 3 Pro là phiên bản nâng cấp của SoundPEATS Air 3 mà thương hiệu này đã cho ra mắt vào năm 2022. Sản phẩm vừa ra mắt đã “càn quét” thị trường và được coi là “siêu phẩm” trong phân khúc tai nghe giá rẻ.

Đánh giá chi tiết tai nghe SoundPeats Air 3 Pro

Thiết kế tinh tế tương tự SoundPeats Air 3

Tai nghe SoundPEATS Air 3 Pro có thiết kế bóng mờ, tương tự như SoundPEATS Air 3. Case sạc có kiểu dáng dạng viên sỏi bo tròn độc đáo. Nút ghép nối Bluetooth được chuyển ra phía sau của hộp sạc và logo SoundPEATS được thiết kế tinh tế, tạo vẻ ngoài đầy sang trọng cho chiếc tai nghe. Bao quanh hộp là nam châm tích hợp để bạn dễ dàng đóng mở bằng một tay.

Điểm khác biệt lớn nhất về ngoại hình giữa SoundPEATS Air 3 Pro và SoundPEATS Air 3 là hình dạng của tai nghe. Sản phẩm có thiết kế In-ear nhét tai vừa vặn nhờ được trang bị ba kích cỡ mút tai. Đảm bảo sự thoải mái khi đeo và tăng khả năng cách ly tối đa với tiếng ồn bên ngoài môi trường.

Chất lượng âm thanh Air 3 Pro lý tưởng

SoundPEATS Air 3 Pro được đánh giá là có hiệu suất âm thanh lý tưởng với 3 dải âm rõ nét, phù hợp với mọi thể loại nhạc. Các âm Bass, Treble, Mid đều làm tốt và thể hiện rõ ràng, cho chất âm tuyệt vời.

Tai nghe được trang bị trình điều khiển động 12mm, giúp mang đến âm thanh trong trẻo và cuốn hút. Thiết kế này cho phép bạn cảm nhận giọng hát của từng ca sĩ cũng như từng tiếng nhạc cụ. Đồng thời nó cũng tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho tai nghe Air 3 Pro. Dù bạn có bật âm thanh với volume cao nhất thì chất âm cũng không bị méo hay rè tiếng.

Thời lượng pin và case sạc của Air 3 Pro ấn tượng

Thời lượng sử dụng pin của SoundPEATS Air 3 Pro khá ấn tượng. Nếu bật chế độ chống ồn (ANC) trên tai nghe, thời gian sử dụng tối đa là khoảng 5 giờ. Trong khi ở chế độ bình thường, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 6 giờ. Sử dụng thêm hộp sạc bạn có thể sử dụng lên đến 24 giờ bình thường và 20 giờ bật ANC.

Công nghệ kết nối Air 3 Pro mượt mà, ổn định

Tai nghe SoundPEATS Air 3 Pro sử dụng chip Qualcomm 3046 và Bluetooth 5.2. Đây là một trong những công nghệ hiện đại mà có rất ít dòng tai nghe trên thị trường hiện nay trang bị. Độ trễ của tai nghe có thể thấp tới 60ms khi bật chế độ game. Chế độ này cũng khá phù hợp để bạn trải nghiệm xem phim, xem Youtube hoặc lướt Tik Tok.

Tính năng chống ồn chủ động của Air 3 Pro

Tai nghe SoundPEATS Air 3 Pro còn được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Công nghệ này sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn tập trung vào âm nhạc hoặc cuộc gọi của mình một cách tốt nhất.

Air 3 Pro tích hợp trợ lý ảo thông minh

Bên cạnh những tính năng trên Air 3 Pro còn sở hữu chế độ trợ lý ảo tích hợp bên trong tai nghe. Cho phép người dùng kích hoạt trợ lý ảo trên điện thoại thông minh chỉ bằng một lệnh giọng, mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

Đánh giá chung tai nghe Soundpeats Air 3 Pro có thiết kế sang trọng và tiện dụng, mang lại sự thoải mái với khả năng chống ồn cực tốt. Hiệu suất âm thanh của tai nghe lý tưởng với thời lượng pin rất ấn tượng, chế độ chống ồn và trợ lý ảo đều rất tốt, giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây giá rẻ, tiện ích thì SoundPEATS Air 3 Pro chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!