Đánh giá tai nghe Yamaha TW-ES5A: Dành cho người yêu thể thao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, tai nghe Yamaha TW-ES5A là mẫu tai nghe dành cho người yêu thích thể thao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của tai nghe Yamaha TW-ES5A này nhé.

Tai nghe của thương hiệu Yamaha không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn các sản phẩm thiết bị âm thanh. Trong đó, tai nghe Yamaha TW-ES5A là một sản phẩm được nhiều người yêu thích thể thao ưa chuộng bởi thiết kế năng động cá tính mang lại âm thanh chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tai nghe này.

Thiết kế thể thao, năng động của tai nghe Yamaha TW-ES5A

Tai nghe TW-ES5A sở hữu kiểu dáng True-Wireless cá tính và rất năng động. Nó phù hợp với những người thích tập hợp thể dục thể thao. Bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề dây tai nghe dài gây ảnh hưởng trong quá trình học tập.

Tai nghe được làm bằng chất liệu nhựa có độ bền cao. Núm tai làm từ silicon cao cấp để người dùng có thể đeo trong thời gian dài mà không bị đau tai.

Tai nghe này có 5 màu sắc đen, trắng, hồng, xanh dương, xanh lá cây bắt mắt để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể cảm thấy thư giãn thoải mái với những bản nhạc hay trong thời gian dài.

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-ES5A: Dành cho người yêu thể thao!

Tai nghe Yamaha TW-ES5A sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến hiện đại

Tai nghe TW-ES5A sở hữu chuỗi công nghệ âm thanh mới nhất của hãng gồm Listening Care, True Sound, Ambient Sound và Qualcomm cVc.. Tất cả những công nghệ này đã mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ Listening Care Advanced còn giúp điều chỉnh tần số một cách thông minh trong thời gian thực. Công nghệ này giúp cho tai nghe duy trì âm thanh toàn dải trung thực ở mức âm thấp hơn và cho phép bạn tinh chỉnh âm lượng thuận tiện.

Tai nghe TW-ES5A cho phép người dùng sử dụng dù bạn đang luyện tập bất cứ môn thể thao nào. Do đó, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, được hoàn toàn đắm mình trong âm nhạc. Nó sẽ giúp bạn vượt qua mọi giới hạn và nâng hiệu suất của bạn lên một tầm cao mới.

Một số tính năng nổi bật của tai nghe Yamaha TW-ES5A

Tai nghe TW-ES5A được tích hợp các tính năng nổi bật như:

  • Tai nghe này được trang bị micro. Công nghệ Qualcomm có khả năng khử tiếng ồn và khử tiếng vang hiệu quả. Chất âm mang lại cho chất lượng âm thanh trong trẻo, sáng rõ mỗi khi thực hiện cuộc gọi.
  • Được hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 thế hệ mới nhất. Tai nghe này có thể ghép nối với các thiết bị khác như smartphone, máy tính bảng hay laptop một cách nhanh chóng.
  • Đồng thời tai nghe TW-ES5A tiết kiệm điện năng. Với trợ lý giọng nói như Siri và trợ lý Google, bạn dễ dàng kích hoạt tính năng này bằng phím điều khiển trên tai nghe vô cùng tiện dụng. Sau đó, bạn có thể thực hiện các thao tác điều khiển một cách dễ dàng bằng giọng nói.
  • Có ứng dụng Headphones Controller của Yamaha giúp bạn kiểm soát tốt hơn âm thanh khi nghe nhạc. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh theo phong cách riêng của mình.
  • Khả năng chống nước chuẩn IPX5 cùng với khả năng chống chịu va đập tốt. Do đó,  bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện mà vẫn thưởng thức được những bản nhạc hay nhất.

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-ES5A: Dành cho người yêu thể thao!

Thời lượng sử dụng pin lớn

Tai nghe TW-ES5A có dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lên tới 34 giờ. Trong đó, thời gian sử dụng tai nghe sử dụng tối đa 9 giờ. Hộp sạc sẽ  hỗ trợ sạc thiết bị 3 lần/ngày.

Bởi vì tai nghe có dung lượng pin lớn cho nên nó đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong 1 ngày dài. Bạn không cần phải lo lắng bị gián đoạn thời gian nghe nhạc do hết pin.

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-ES5A: Dành cho người yêu thể thao!

Tai nghe Yamaha TW-ES5A có thiết kế năng động, cá tính rất phù hợp với các tín đồ yêu thể thao. Bài viết trên đây đã chia sẻ rất chi tiết về mẫu tai nghe in-ear này của Yamaha. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được một thiết bị âm thanh phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!